x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và bí mật bản hiệp nghị ly hôn với Lưu Khải Uy

Nhật Nguyệt 11:00 - 06/12/2021

Dương Mịch là một nữ cường nhân thực sự, đây là điều mà không ai có thể phủ nhận được. Dù nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng với hình tượng "mẹ thiếu nữ" thì bản chất của cô lại hệt như "người đàn bà thép", liều lĩnh, can đảm và cực kỳ mạnh mẽ. Có thể, nhiều người chẳng ưa gì tính cách của Dương Mịch, còn riêng Nhật Nguyệt thì lại cực kỳ nể nang cô.

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn. Trong bản hiệp nghị của cặp đôi này ghi rõ: "Tổng khối tài sản chung của vợ chồng là 5 tỷ CNY (~18 ngàn tỷ đồng). Dương Mịch nhận 4,5 tỷ CNY (16,2 tỷ đồng), Lưu Khải Uy nhận 500 triệu CNY (~1,8 tỷ đồng) cùng quyền nuôi con gái".

Chưa dừng lại ở đó, Dương Mịch còn cố tình bỏ thêm một điều kiện vào bản hiệp nghị ly hôn này. Đó chính là: "Nếu Lưu Khải Uy tái hôn, quyền nuôi nấng con gái sẽ thuộc về Dương Mịch". Có thể thấy, người đẹp Hộc Châu Phu Nhân cực kỳ tỉnh táo và có cái nhìn rất xa rộng. Cô lường trước hết mọi nguy cơ có thể xảy ra và nỗ lực để bảo đảm con gái Gạo Nếp Nhỏ có thể trưởng thành bình an, khỏe mạnh.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz nỗ lực quản lý vóc dáng: Dương Mịch chỉ ăn một sợi mì, Tịnh Y nhai 84 lần

Điều kiện kèm theo đó như một lời cảnh cáo Lưu Khải Uy. Dù Dương Mịch và con gái Gạo Nếp Nhỏ phải sống xa nhau nhưng cô vẫn luôn theo sát quá trình trưởng thành của cô bé. Và chỉ cần con gái chịu tổn thương dù rất nhỏ, thì cô sẽ cho Lưu Khải Uy biết "thế nào là lễ hội".

Nhiều người cho rằng, Dương Mịch quá khắt khe với chồng cũ, không cho anh cơ hội được tìm thấy hạnh phúc riêng. Trong khi đó, cô lại vui vẻ cặp kè với những chàng trai kém tuổi, như Ngụy Đại Huân. Họ nói cô quá mức, dù ly hôn vẫn muốn kiểm soát chồng cũ.

Thực tế, Dương Mịch không chỉ khắt khe với chồng cũ đâu, mà cô còn khắt khe với cả bản thân mình nữa. Chỉ nhìn vào tỷ lệ phân chia tài sản chung của 2 vợ chồng, có thể thấy, ngay cả lúc kết hôn, mang thai và sinh con, Dương Mịch vẫn không hề cho mình một giây phút nghỉ ngơi nào. Cường độ và số lượng công việc của cô hơn chồng rất nhiều. Bởi thế mà Lưu Khải Uy luôn có thời gian thảnh thơi để chăm con thì Dương Mịch lại quay cuồng trong công việc.

Nhớ năm xưa, khi Dương Mịch đang mang thai Gạo Nếp Nhỏ, cô vẫn làm việc liên tục đến tận ngày lâm bồn. Chạy, đóng phim xuyên đêm, dầm mình dưới nước lạnh... Dương Mịch chưa bao giờ dựa vào việc mình có thai để yêu cầu đoàn làm phim phải cho bản thân bất cứ đặc quyền nào.

Ngay đến Đặng Siêu sau khi hợp tác với Dương Mịch trong Đại Sư Chia Tay cũng phải thừa nhận: "Dương Mịch là nữ diễn viên chuyên nghiệp nhất mà tôi từng gặp". Khi ấy, Dương Mịch đang ốm nghén rất nặng. Tuy nhiên, cô lại cố gắng nhịn để không làm phiền mọi người. Chỉ khi nào chịu không nổi, nữ diễn viên mới lặng lẽ chạy vào nhà vệ sinh.

Có người trách Dương Mịch tham tiền, mang thai vẫn đóng phim không chịu nghỉ ngơi.

Dương Mịch từng thẳng thắn trả lời: "Gạo Nếp Nhỏ vốn là ngoài ý muốn. Khi đó tôi đã ký hợp đồng với Tiểu Thời Đại và Đại Sư Chia Tay. Nếu bỏ quay vì lý do mang thai thì sẽ ảnh hưởng đến cả đoàn phim. Tôi không muốn làm người thất hứa, cũng không muốn cả đoàn phim phải chờ mình". Cô quyết định làm theo hợp đồng, mua đai bảo vệ bụng cho thai phụ.

Thời điểm mang bầu Gạo Nếp Nhỏ, Dương Mịch phải chịu những cơn ốm nghén một mình vì Lưu Khải Uy cũng đang bận đóng phim
Chẳng những thế, bạn diễn thân thiết của Lưu Khải Uy là Dĩnh Nhi còn lôi chuyện Dương Mịch mang bầu ra để “ké fame”, bất chấp người đẹp Tam Sinh Tam Thế đang cố gắng giấu giếm

Ngay cả lúc bầu bì, yếu đuối nhất, chịu đựng ốm nghén, áp lực từ công việc quay phim, truyền thông lại soi mói suốt ngày, Dương Mịch vẫn một mình chịu đựng mà không cần chồng bên cạnh. Thì thử hỏi làm sao sau khi ly hôn, cô có thể "nhẹ tay" với Lưu Khải Uy, để mặc anh chăm sóc cho Gạo Nếp Nhỏ thế nào cũng được.

Dương Mịch là sao nữ hiếm hoi dám ký hợp đồng cá cược (kiếm đủ khoản doanh thu khủng trong khoản thời gian nhất định, nếu không sẽ phải đổ nợ) dù ở chiếu dưới và vẫn có thể chiến thắng

>>> Xem thêm: 10 nữ hoàng truyền hình Cbiz 2021: Dĩnh bay top, Mịch bị Nhiệt Ba cho "hít khói"

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Nhật Nguyệt vẫn cực kỳ nể phục Dương Mịch. Là phụ nữ mà mạnh mẽ, dứt khoát thậm chí liều lĩnh như cô thì không phải ai cũng đủ can đảm để làm được và đạt được nhiều thành công đến như vậy.

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".