x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch - Hồ Ca và các mối tình khó phân biệt thật giả của sao Cbiz

Carole 09:50 - 18/12/2022

Trong showbiz Hoa ngữ có 3 kiểu cặp đôi, đó là đã tuyên bố chính thức, bí mật hẹn hò nhưng ai cũng rõ và không thể xác định là từng bên nhau hay chưa. Đối với trường hợp không thể xác định từng bên nhau hay chưa kia thì mình thấy có nhiều cặp đôi như này lắm. Công chúng thấy họ rất “real” nhưng không thể chắc chắn được, xét cho cùng thì chẳng có bằng chứng xác thực 100% nào để khẳng định họ hẹn hò cả. 

Dương Mịch - Hồ Ca

Dương MịchHồ Ca từng vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, cặp đôi còn đi du lịch cùng nhau nữa, nhưng họ không hề lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận. Thậm chí, Hồ Ca còn từng chia sẻ một “status tâm trạng” thể hiện sự buồn bã trên Weibo, mọi người nghĩ tài tử đang ngầm thừa nhận về chuyện tình buồn với Dương Mịch. 

Tuy nhiên, mình thấy có nhiều netizen không tin rằng cặp đôi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 ở bên nhau bởi không có bằng chứng rõ ràng nào chứng minh điều này. Vậy nên cho đến nay, Dương Mịch và Hồ Ca từng hẹn hò hay chưa vẫn còn là ẩn số. 

Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu

Triệu Lệ DĩnhTrần Hiểu từng là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2013 với bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ. Trong quá trình đi quảng bá phim, Hiểu – Dĩnh thường xuyên có rất nhiều cử chỉ thân mật cùng ánh mắt “tình bể bình” khiến fan couple đều mong muốn họ “phim giả tình thật”. 

Nhưng khi couple này vẫn còn rất hot thì Trần Hiểu công khai hẹn hò với Trần Nghiên Hy, ngoài ra trong một bài phỏng vấn, anh còn khẳng định mình và Triệu Lệ Dĩnh chỉ hợp tác quảng bá phim thôi. Liệu sự thật là như Trần Hiểu nói hay còn ẩn tình gì đây?

Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoàng Cảnh Du

Khoảng thời điểm quay bộ Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Địch Lệ Nhiệt BaHoàng Cảnh Du đã vướng tin đồn hẹn hò. Hai ngôi sao 9x này không chỉ có nhiều hành động thân mật trên phim trường mà giới truyền thông còn khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba đến nhà Hoàng Cảnh Du qua đêm nữa. 

Dù có rất nhiều bằng chứng được tung ra nhằm khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du hẹn hò nhưng chính chủ vẫn cứ giữ im lặng thôi. Mình cho rằng chuyện của 2 người này thật giả khó phân, có khi họ thật sự hẹn hò nhưng cũng có nhiều khả năng chỉ là sao tác cp mà thôi.

Lưu Thi Thi - Minh Đạo

Tin đồn Lưu Thi ThiMinh Đạo “phim giả tình thật” xuất phát từ thời điểm 2 người hợp tác chung trong bộ phim Hạnh Phúc Của Thiên Sứ vào năm 2011. Phải đến khi Hạnh Phúc Của Thiên Sứ lên sóng năm 2017 thì 2 nhân vật chính của chúng ta mới lên tiếng phủ nhận tin đồn. 

Mình nhớ Ngô Kỳ Long từng chia sẻ, anh thầm yêu một cô gái nhưng không dám bày tỏ vì người kia đã có bạn trai, cô gái này có khả năng là Lưu Thi Thi. Bên cạnh đó, nếu Lưu Thi Thi và Minh Đạo thật sự không có gì thì họ nên lên tiếng từ thời điểm năm 2011 rồi chứ không phải đợi đến 6 năm sau nữa.

Dương Dương - Tống Thiến

Mình từng nghe nói Dương Dương Tống Thiến có ở bên nhau một thời gian. Đều là nghệ sĩ cùng công ty, lại có duyên hợp tác trong Kiển Trấn Kỳ Duyên nên Dương Dương – Tống Thiến thật sự từng hẹn hò. Chỉ có điều vì những mâu thuẫn khiến 2 ngôi sao này chia tay không trong hòa bình, đến mức họ không còn hợp tác hay đứng chung sân khấu nữa. 

Nói chung, tin đồn hẹn hò này từng ồn ào khiến hai ngôi sao của Duyệt Khải đều phải lên tiếng phủ nhận về việc có qua lại với đối phương. Dù vậy, netizen thật sự tò mò không biết hai người họ có từng hẹn hò hay chỉ là tin đồn thôi.

Những cặp đôi trên khiến mọi người cảm thấy họ vừa giống một đôi hoặc cũng có thể không phải. Nhiều năm trôi qua, có thể người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận nhưng mình thấy công chúng không hoàn toàn tin tưởng lắm, dù sao nhìn những cặp đôi này có cảm giác rất chân thực ấy.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những sao nữ không hợp đóng vai "đệ nhất mỹ nhân"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".