x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Rewind 2022 - 4 cặp "toang" hôn nhân, mỗi Ngô Thiến được chúc mừng

Carole 10:20 - 17/12/2022

Năm nay, chúng ta lại tiếp tục chứng kiến nhiều cặp sao Hoa ngữ tuyên bố đã ly hôn và mỗi cặp đôi mang đến cho mình một cảm giác rất riêng biệt. Có cặp đôi thì khiến chúng ta phải đứng lên vỗ tay chúc mừng vì họ đã tách ra nhưng cũng có cặp lại gây nhiều tiếc nuối.

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Chỉ trước Tết Nguyên đán mấy ngày, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã tuyên bố ly hôn sau 7 năm chung sống. Thật ra, chuyện cặp đôi Bên Nhau Trọn Đời ly hôn không khiến mình hay dân mạng cảm thấy bất ngờ nữa bởi tin đồn rạn nứt giữa họ đã xuất hiện từ 4 năm trước rồi. Đến nước này, fan couple chỉ đành chấp nhận và hy vọng mỗi người họ đều có thể tìm được hạnh phúc mới.

Về mối quan hệ sau khi ly hôn thì mình chưa từng nghe nói Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có bất hòa gì cả khi hai người vẫn giữ liên lạc về chuyện của con trai, đồng thời phân bổ thời gian để chăm sóc cho cậu bé. Hiện tại, vẫn có rất nhiều người hy vọng cặp đôi một thời này có thể tái hợp và bên nhau như ngày xưa nhưng Huỳnh Hiểu Minh đã có bạn gái, tình cảm của họ cũng rất tốt đẹp.

Ngô Thiến - Trương Vũ Kiếm

Chưa đầy 1 năm sau khi công khai chuyện kết hôn thì Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm đã “đường ai nấy đi”, còn tuyên bố vào đúng ngày lễ tình nhân nữa chứ. Chỉ có điều, mình thấy việc cặp đôi Anh Chỉ Thích Em ly hôn đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, thậm chí họ còn nhanh chóng gửi lời chúc mừng Ngô Thiến cuối cùng đã thoát khỏi người chồng tệ bạc như Trương Vũ Kiếm.

Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm hẹn hò sau bộ phim Anh Chỉ Thích Em nhưng đằng trai lại không cho nhà gái danh phận gì, suốt ngày cứ đi khoe mình còn độc thân khiến mọi người sôi máu. Khi mà dư luận gây áp lực quá thì Trương Vũ Kiếm mới thừa nhận chuyện đã kết hôn và có con với Ngô Thiến nhưng mình nghe nói, anh ta không yêu vợ con, cho rằng họ đã ngăn cản sự nghiệp của bản thân.

Tôn Di - Đổng Tử Kiện

Nếu Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy ly hôn là chuyện mà ai cũng đoán ra được thì Tôn Di – Đổng Tử Kiện chắc chắn sẽ khiến các bạn bất ngờ đấy. Trước khi cặp đôi này tuyên bố “đường ai nấy đi”, mình chưa từng nghe tin chuyện họ rạn nứt tình cảm hay chút “gió” nào về việc có khả năng ly hôn. Vậy nên lúc nghe tin này, mình cảm thấy rất tiếc cho Tôn Di và Đổng Tử Kiện luôn ấy.

Nguyên nhân ly hôn thì mình cũng không rõ lắm nhưng nghe đâu là liên quan nhiều đến bà Vương Kinh Hoa – mẹ của Đổng Tử Kiện. Vương Kinh Hoa là người quản lý quyền lực trong giới, bà được cho là không thích Tôn Di và luôn nghĩ cô ấy lấy con trai mình vì muốn lợi dụng anh để phát triển sự nghiệp. Và bất hòa mẹ chồng – con dâu khiến Tôn Di đành phải chọn ly hôn thôi.

Trương Gia Nghê - Mãi Siêu

Doanh nhân Mãi Siêu từng theo đuổi mãi mới nhận được cái gật đầu của Trương Gia Nghê. Dù đã kết hôn và sinh 2 con cho chồng nhưng Trương Gia Nghê lại không được mẹ của Mãi Siêu chấp thuận cho bước vào hào môn, cô chỉ có thể gọi bà là dì mà thôi. May sao, Mãi Siêu luôn ở bên cạnh bảo vệ cho Trương Gia Nghê và làm một người chồng, người cha chuẩn mực khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Cứ tưởng cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu sẽ hạnh phúc trọn đời, ai ngờ đâu một ngày kia, netizen giật mình khi nghe tin vị doanh nhân này phản bội vợ để qua lại với người khác. Sau chuyện này, Trương Gia Nghê đã đăng Weibo ngầm xác nhận tin tan vỡ khiến cho người hâm mộ cảm thấy đau lòng thay cho nàng mỹ nhân Diên Hi Công Lược khi phải chịu khổ vì chồng. Theo bài viết mình đọc được trên trang Sina thì hiện tại Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đang trong quá trình đàm phán ly hôn đấy.

Chẳng ai muốn kết hôn rồi lại phải lựa chọn ly hôn cả nhưng mình thấy việc Ngô Thiến lựa chọn rời xa Trương Vũ Kiếm là một quyết định chính xác, thoát khỏi người chồng tệ bạc sẽ khiến cô ấy sống hạnh phúc hơn đó. Còn trường hợp của Trương Gia Nghê thực sự khiến mình bất ngờ lắm, cô ấy khổ ghê.

>>> Xem thêm: Khi bản sao hơn bản chính: Triệu Lệ Dĩnh có năng lực hơn Dương Mịch

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.