x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh mãi chẳng tiến bộ khi lên bìa tạp chí

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:30 - 28/09/2021

Đối với dàn sao Cbiz đình đám thì việc tạo ấn tượng với khán giả khi lên bìa tạp chí là vô cùng quan trọng để tiến bước trong mảng thời trang. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh lại có phần thua chị kém em trong lĩnh vực này.

Nói tới Triệu Lệ Dĩnh, mình thường nghĩ ngay tới loạt phim có thành tích khủng của cô như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện... Gặt hái nhiều thành công trong mảng phim ảnh, Triệu Lệ Dĩnh được coi là mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sau 1985. Còn về mảng thời trang thì người đẹp họ Triệu trước nay không được công chúng đánh giá cao cho lắm. Thậm chí, trên các diễn đàn giải trí, cộng đồng mạng còn bàn tán xôn xao rằng: “Đến ‘đệ nhất nhiếp ảnh gia’ Trần Mạn cũng chẳng ‘độ’ nổi Triệu Lệ Dĩnh”.

Trần Mạn.
Phạm Băng Băng
AngelaBaby
…và Lý Băng Băng đều có những phút tỏa sáng xuất thần dưới bàn tay của “đệ nhất nhiếp ảnh gia”.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Trần Mạn là một nhiếp ảnh gia nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ với phong cách chụp ảnh cực kỳ độc đáo. Cứ nghe những lời tán dương hoa mỹ của khán giả dành cho Trần Mạn như “nữ hoàng ảnh bìa”, “đệ nhất nhiếp ảnh gia”, “người thay đổi hình ảnh Trung Hoa, định hình ngành công nghiệp thời trang”... là đủ biết rồi đó!

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã có màn bắt tay với Trần Mạn khi lên bìa tạp chí đình đám. Nói thật là ban đầu mình đã khá là chờ mong sự thay đổi của “nữ hoàng rating”. Thế nhưng, tưởng thế mà không phải là thế các bạn ạ! Đúng là hi vọng càng nhiều, thất vọng càng lớn, mình thực sự phải ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa luôn với thần thái không như mơ của nữ diễn viên Sở Kiểu Truyện trên bìa tạp chí đó!

Liếc mắt qua, mình không nhận ra đây là Triệu Lệ Dĩnh.

Nói thế nào nhỉ, vẫn biết Trần Mạn là “bậc thầy” trong việc sử dụng kỹ xảo photoshop để tạo ra nét đẹp siêu thực và sự kết hợp bối cảnh thần sầu nhưng mình nghĩ là “đệ nhất nhiếp ảnh gia” đã hơi lạm dụng phần mềm chỉnh sửa quá đà rồi. Thử nhìn mà xem, trong một số khung hình, Triệu Lệ Dĩnh cứ như “lột xác thành người khác”, đánh rơi mất sự đáng yêu – nét đặc trưng riêng của cô nàng.

Hơn nữa, điều quan trọng nhất là đôi mắt vô hồn, thiếu sự linh động, gây “tụt mood” của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt nữa chứ! Nói một câu hơi khó nghe thì Triệu Lệ Dĩnh trông đẹp hơn trong những bức hình chụp xa hoặc khẽ khép hờ đôi mắt đó! Đây cũng là lý do bộ ảnh này của “nữ hoàng rating” chẳng được khán giả đánh giá cao.

Ngoài ra, chỉ trong vòng 1 tuần vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã liên tục tung ra những 4 bộ ảnh nhưng đều chẳng được đánh giá cao. Trích một dòng bình luận như nói hộ lòng mình thì: “Chị nên tập trung vào việc đóng phim thì hơn. Chị không hợp với việc chụp ảnh tạp chí đâu!”.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ đón Trung thu thế nào?

Từ khi mới vụt sáng trong làng giải trí Hoa ngữ tới nay, Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ được đánh giá cao về mảng thời trang cả. Cô nhiều lần bị chê là thiếu thần thái, khí chất khi lên bìa tạp chí.

Sau khi tái xuất hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh khiến bao người phải xuýt xoa với nhan sắc lên hương ngùn ngụt, phong cách ăn mặc, trang điểm cũng ấn tượng hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, rõ ràng là người đẹp này vẫn chưa cải thiện được kỹ năng chụp ảnh tạp chí rồi!

Vẫn với combo mắt vô hồn, khuôn mặt không chút cảm xúc, Triệu Lệ Dĩnh khiến mình “xỉu up xỉu down” luôn chứ chẳng đùa đâu! Mặc dù hợp tác với hàng loạt nhiếp ảnh gia nổi tiếng, lên bìa nhiều tờ tạp chí đình đám, mỹ nhân họ Triệu vẫn mãi chưa tìm được “bí kíp” cho mình. Đây cũng là lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh mãi vẫn chưa có bước tiến trong mảng thời trang đó!

Mình thực sự hi vọng trong khoảng thời gian tới, “nữ hoàng rating” Cbiz sẽ tìm cách để khắc phục điểm yếu này và khiến dân tình được mãn nhãn mỗi khi xuất hiện trên bìa tạp chí. 

>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân 8X đọ sắc trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".