x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa liệu có tương lai phát triển tốt hơn?

Tiểu Hạnh Thảo 18:15 - 24/09/2021

Sau hàng loạt biện pháp chấn chỉnh Cbiz tương đối mạnh tay đến từ vị trí của Quảng Điện, chúng ta có thể thấy sự nghiệp của các ngôi sao theo con đường lưu lượng đã không còn ngon ăn như trước nữa. Đặc biệt là những người không có diễn xuất thì sẽ khó khăn hơn gấp bội phần. 

Hiện thực trên đặt ra một thách thức đối với các nghệ sĩ, đặc biệt là phái nữ, phải nhanh chóng bước vào con đường thực lực. Tuy nhiên, trong số vô vàn tiểu hoa, mình tin rằng chỉ có một vài cái tên có khả năng “thoát vòng”. Cùng Tiểu Hạnh Thảo xem đó là những ai nhé. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy không được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng với hơn 10 năm trong nghề, Triệu Lệ Dĩnh đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm. Ít nhất, so với những đồng nghiệp cùng thời, cả năng lực lẫn danh tiếng của cô đều cao hơn hẳn và có nhiều vai diễn để đời. 

Ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh cho thấy cô đã sẵn sàng và đang nỗ lực để chuyển mình theo hướng diễn viên thực lực. Trong 2 bộ phim sắp tới Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Ai Là Hung Thủ, vai diễn của nàng tiểu hoa được người trong ngành nhận xét là rất khó. Nếu như cô có thể thuận lợi ghi dấu ấn thì sự nghiệp sau này sẽ tiếp tục rộng mở. 

Dương Mịch

Dương Mịch vào nghề trước Triệu Lệ Dĩnh nhiều năm và đến bây giờ vẫn tự tin chiếm lĩnh các màn ảnh lớn nhỏ. Gia tài phim ảnh của cô tương đối đồ sộ, kể cả truyền hình lẫn điện ảnh. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại trung thành với những bộ phim ngôn tình, thần tượng.

Hai bộ phim sắp tới là Định Luật Tình Yêu 80/20 Hộc Châu Phu Nhân cũng vậy. Do đó, thành tích phim mấy năm nay của cô đều không đạt được kết quả cao. Nếu như không cố gắng đẩy nhanh tốc độ chuyển đổi, Tiểu Hạnh Thảo dự đoán, nhiều nhất là 2-3 năm nữa Dương Mịch sẽ bị thị trường phim ảnh “hắt hủi” như Đường Yên, Lưu Thi Thi hay Lưu Diệc Phi. 

Lý Thấm

Mấy năm gần đây, sự nghiệp của Lý Thấm cũng không tệ lắm. Những dự án hot nhất như Sở Kiều Truyện, Khánh Dư Niên đều có sự góp mặt của cô. Nữ diễn viên có kỹ năng diễn xuất, cũng có tác phẩm tiêu biểu, ra mắt đã nhiều năm nhưng hiếm khi vướng vào những lùm xùm. Cô nằm trong danh sách những mỹ nhân có duyên với khán giả nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

Triệu Lộ Tư

Tiểu Hạnh Thảo lỡ yêu mến Triệu Lộ Tư từ sau khi xem bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn. Với tạo hình cổ trang đẹp động lòng người, cùng với lối diễn xuất sinh động, cô nhận được không ít lời khen ngợi. Thậm chí, người đẹp này còn được ví là phiên bản 9X của Triệu Lệ Dĩnh. 

Sau khi có được danh tiếng, Triệu Lộ Tư chuyên tâm cải thiện diễn xuất, cô cho thấy sự tiến bộ vượt bậc qua mỗi bộ phim. Hiện giờ, ngôi sao Trường Ca Hành chính là một trong 2 tiểu hoa nổi tiếng nhất của thế hệ cuối 9X.

Dương Siêu Việt

Dương Siêu Việt bước ra từ một chương trình tuyển tú, tuy năng lực ca hát, nhảy múa của cô chỉ bình thường thôi nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy nhiều người đánh giá cô có thiên phú diễn xuất. Bởi đó mà từ khi ra mắt đến nay, cô đã nhận nhiều vai nữ chính, còn không thì cũng hợp tác với toàn tên tuổi lớn, đội ngũ làm phim nổi tiếng. Trải qua nhiều bộ phim, đài từ và khả năng biểu cảm của Dương Siêu Việt đã cải thiện đáng kể, đang trên đà phát triển. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân là ngôi sao nhí, cô không chỉ có diễn xuất tốt mà ngoại hình cũng xuất chúng, nhân khí cao. Bất kể là sự chuyên nghiệp trong diễn xuất hay tính cách đều rất tốt, có thể nói là tiềm lực vô hạn. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cần có thêm nhiều tác phẩm để khẳng định thực lực. 

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trung bình mỗi năm, Địch Lệ Nhiệt Ba đều có khoảng 2-3 bộ phim lên sóng, hơn nữa các chỉ số nhiệt độ hay rating đều khả quan. Nhờ đó, cô trở thành tiểu hoa 9X có sức ảnh hưởng nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. 

Tiểu Hạnh Thảo cũng phải khen ngợi đội ngũ quản lý của Địch Lệ Nhiệt Ba bởi họ đã đặt ra cho cô một kế hoạch tương đối hoàn hảo. Chỉ trong một thời gian ngắn cô liên tục ghi dấu với hàng loạt bộ phim ngôn tình. Giờ đây, mỹ nhân Tân Cương lại có thêm đến 2 dự án hot mới là Ngự Giao Ký, An Lạc Truyện. Tất cả đều là dự án trọng điểm của các nền tảng và các bạn diễn Cung Tuấn, Nhậm Gia Luân cũng được đánh giá cao.

Dương Tử

Xuất thân là ngôi sao nhí, Dương Tử được rất nhiều tiền bối lão làng coi trọng bởi cô có khả năng diễn xuất thiên bẩm. Hơn thế nữa, dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng nữ diễn viên đã sở hữu loạt vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim ăn khách như Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật... 

Thật đáng tiếc, hai năm nay, vận mệnh của Dương Tử không tốt cho lắm, những tác phẩm vốn được kỳ vọng đều bị ảnh hưởng bởi bạn diễn. Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng, những nỗ lực của nữ diễn viên suốt quãng thời gian 2 năm qua hầu như là vô ích. Nhưng một điều đáng khen là nàng tiểu hoa vẫn duy trì được danh tiếng tốt, sự nghiệp không tiến, mà cũng chẳng lùi đi. 

>>>Xem thêm: Dàn tiểu hoa 9X chỉ một tình yêu với sự nghiệp 

Trong số 8 tiểu hoa mà Tiểu Hạnh Thảo đã nói trên đây, theo bạn, sự nghiệp của ai sẽ phát triển tốt nhất trong những năm tiếp theo? Mình thì đặt nhiều kỳ vọng vào Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.