x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh bị đồng nghiệp nam né tránh cảnh thân mật vì nặng ký

Tiểu Hạnh Thảo 16:00 - 25/09/2021

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, hẳn là ai nấy sẽ nhớ ngay đến nàng tiểu hoa đán xinh đẹp, đáng yêu và tài năng. Bằng sự nỗ lực và ý chí vươn lên, từ một cô gái nông thôn không qua trường lớp đào tạo, không có chống lưng khủng khi vào nghề, cô đã ẵm trọn danh hiệu “nữ hoàng rating”, khiến Tiểu Hạnh Thảo rất khâm phục. 

Suốt hơn 10 năm hoạt động trong nghề, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu không ít vai diễn trong các bộ phim ăn khách, hợp tác với toàn những nam thần đình đám của Cbiz. Thái độ làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó, không ngại khổ của người đẹp được bạn diễn đánh giá rất cao, các nhà làm phim cũng đặc biệt coi trọng.

Dù được “thầy yêu bạn mến” như vậy mà cũng có lúc Triệu Lệ Dĩnh khiến các nam thần phải kêu trời lên đấy nhé. Lý do thì cực kỳ buồn cười, khiến mình cũng bối rối giùm luôn.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa liệu có tương lai phát triển tốt hơn? 

Còn nhớ, hồi đóng Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa diễn xuất cực kỳ ăn ý, tạo nên một siêu phẩm cổ trang tiên hiệp huyền thoại. Vậy mà, khi quay xong bộ phim này, nam thần họ Hoắc lại nói trước truyền thông rằng anh không hề muốn quay cảnh thân mật với mỹ nhân họ Triệu. 

Hoắc Kiến Hoa đưa ra lý do là Triệu Lệ Dĩnh rất thích ăn, những lúc nghỉ giải lao ở phim trường đều tranh thủ ăn uống nên lúc nào cũng nặng cân. Chính vì thế mà khi thực hiện phân cảnh lãng mạn như bế bạn diễn, anh vô cùng vất vả mới có thể nâng cô lên.

Lúc đó, nhiều người còn bảo Hoắc Kiến Hoa đang muốn trêu ghẹo tính hay ăn vặt của đồng nghiệp nữ nên mới nói như vậy. Nhưng hóa ra đâu chỉ có mình ông xã Lâm Tâm Như than về vấn đề này, sau đó vài năm thì đến lượt Lâm Canh Tân. 

Quay xong bộ phim Sở Kiều Truyện, Lâm Canh Tân ví Triệu Lệ Dĩnh là cô gái có chiếc bụng không đáy, khả năng ăn uống vô địch thiên hạ. Vì thế, để có thể ghi hình những đoạn bế đỡ nàng Sở Kiều, anh đã phải “gồng hết sức”. Trong một đoạn hậu trường, nam diễn viên còn nói với người đẹp: “Hãy ăn ít thôi.”

Một người nói thì có thể bỏ qua, nhưng đã có tới 2 người lên tiếng chuyện cân nặng của Triệu Lệ Dĩnh khiến Tiểu Hạnh Thảo dù không tin nhưng cũng  phải phải ngờ ngợ đôi chút. Tuy nhiên, mình lại thấy lời “bóc phốt” của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Canh Tân bên ngoài thì coi như đang “dìm” Triệu Lệ Dĩnh nhưng đây cũng là minh chứng cho mối quan hệ thân thiết của họ. 

Trên thực tế, ai chẳng biết Triệu Lệ Dĩnh là tạng người ăn mãi không lớn, thuộc top những diễn viên nhẹ cân nhất Cbiz. Theo số liệu cập nhật trên Baidu, lúc nào cô cũng duy trì ở mức 43-48kg thôi. Vì thế, nếu như không phải là đùa thì chúng ta chỉ có thể trách các nam thần kia không có sức khỏe thôi. 

Vì trước đó, ở Lục Trinh Truyền Kỳ, Trần Hiểu cũng rất thoải mái khi thực hiện cảnh bế Triệu Lệ Dĩnh. Hay gần đây, trong Hữu Phỉ, Vương Nhất Bác còn làm dân tình được phen đỏ mặt vì anh hết bế đàn chị đi mấy vòng, rồi lại cõng cô chạy liên tục. 

Thực ra, theo Tiểu Hạnh Thảo, việc Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân vất vả vì cảnh bế Triệu Lệ Dĩnh còn có một nguyên nhân khác. Đó là bởi họ biết lưng của nữ diễn viên bị di chứng của lần ngã ngựa khi đóng phim trước kia, khiến cô đau đớn nếu phải làm việc trong thời gian dài. Do đó, mỗi khi thực hiện cảnh quay thân mật như bế đỡ, họ đều cố gắng để cô cảm thấy thoải mái nhất, kết quả là “lực bất tòng tâm”.

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Tử dẫn đầu trong danh sách tân tứ tiểu hoa đán 9X

Bởi vậy Tiểu Hạnh Thảo mới nói, làm gì có chuyện các nam thần Hoa ngữ không muốn làm việc với một người có tính tình hoạt bát, vui vẻ, thập phần đáng yêu như Triệu Lệ Dĩnh cơ chứ? Nhiều người còn mong được hợp tác với nàng tiểu hoa đán mà chưa đến lượt kia kìa. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.