x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Drama hot nhất Vogue 2021: Dương Mịch "chữa cháy" cho sao nữ "khó ở"

Nhật Nguyệt 12:00 - 14/10/2021

Tối ngày 13/10, tờ tạp chí đình đám Vogue đã tổ chức sự kiện thường niên với sự góp mặt của rất nhiều minh tinh hàng đầu Hoa ngữ. Cũng như các thành viên hội "nhan khống" khác, dĩ nhiên Nhật Nguyệt đã ôm máy cả đêm để hóng những màn khoe sắc đỉnh cao của dàn mỹ nam mỹ nữ hàng đầu. Kết quả, đang hóng giữa chừng thì "tuột mood" vì drama sao nữ "làm mình làm mẩy" khiến thảm đỏ bị khựng lại suốt thời gian dài.

>>> Xem thêm: Nỗi khó xử của Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy áo đắt tiền

Ban đầu, thảm đỏ khá suôn sẻ, dàn trai xinh gái đẹp đều quần là áo lượt khoe sắc đỉnh cao. Tuy nhiên, không lâu sau đó thì bỗng dưng mọi thứ như cái máy bị hỏng, khựng lại và chẳng còn ai xuất hiện nữa. Dù MC của chương trình đã cố gắng cứu vãn tình hình bằng tài ăn nói, nhưng không thành vì 10 phút không phải là thời gian ngắn, phóng viên thì xôn xao hỏi nhau chuyện gì đang xảy ra.

Một lúc sau, Tống Thiến và Dương Mịch lần lượt xuất hiện. Chẳng những thế, nàng Bạch Thiển dù đã cố gắng kiềm chế cảm xúc nhưng người ta vẫn thấy rõ khuôn mặt không hề thoải mái của cô. Ngay lập tức, các phóng viên cho rằng Tống Thiến và Dương Mịch đã giở thói ngôi sao làm ảnh hưởng đến quy trình lên thảm đỏ của sự kiện. Chẳng ai hay biết, 2 cô nàng này rõ là oan uổng. Thực tế, họ mới là "cứu tinh" của sự kiện đêm đó.

Sự thay đổi thứ tự bất thường của dàn sao trên thảm đỏ Vogue khiến người ta đổ dồn sự nghi ngờ về Châu Đông Vũ

Không lâu sau đó, danh sách thứ tự thảm đỏ của dàn sao trong đêm Vogue được hé lộ. Dựa vào danh sách này, chúng ta có thể thấy, dựa vào danh tiếng của Dương Mịch và Tống Thiến thì việc họ được xếp gần cuối là chính xác. Tuy nhiên, vì đồng nghiệp "làm mình làm mẩy" với ban tổ chức, không chịu lộ diện nên 2 người đẹp này đã chấp nhận ra mặt ngay thời điểm dễ gây hiểu lầm nhất, lấp vào khoảng trống do đàn em gây ra.

Người ta cho rằng Châu Đông Vũ không hài lòng khi Thang Duy được chọn làm ngôi sao kết thúc thảm đỏ

Đồng thời, sự nghi ngờ của cư dân mạng đều đổ dồn về phía Châu Đông Vũ. Nhiều blogger cũng ám chỉ cô chính là người đã hoạnh họe với đàn chị Thang Duy vì mỹ nhân Sắc Giới là ngôi sao "áp trục", còn cô lại không được ưu ái như thế. Và đây là lý do tại sao mà đến sát giờ Châu Đông Vũ lộ diện thì thảm đỏ bị xáo trộn hoàn toàn, gây ảnh hưởng đến các phóng viên đang tác nghiệp lẫn ban tổ chức.

Tuy nhiên, tất cả chỉ là đồn đoán và ban tổ chức Vogue cũng lựa chọn giữ im lặng để bảo vệ hình tượng cho khách mời trong đêm. Đây cũng là điều dễ hiểu, vì dù sao những cái tên trong danh sách cuối đều có địa vị vững chắc trong làng giải trí, khó mà đụng chạm được. Chưa kể, dù sao đây cũng là sự kiện do Vogue làm "chủ xị", có rắc rối thì bản thân tờ tạp chí này cũng chịu ảnh hưởng theo. Thà rằng giả câm giả điếc cho qua còn hơn làm lớn, chẳng ai có lợi.

Khoảnh khắc đáng yêu của Dương Mịch và Tống Thiến

Còn cư dân mạng thì thừa nhận họ phải "ngả mũ khâm phục" người dám gây chuyện trong sự kiện hot nhất nhì Cbiz, quy tụ toàn ngôi sao lớn: "Giữa giai đoạn nhạy cảm mà dám gây chuyện với đàn chị, xem ra vị minh tinh này cũng to gan lớn mật thật. Không sợ bị lôi ra cảnh cáo hay sao?", "Tôi cứ tưởng sau đợt detox thì các ngôi sao sẽ phải học cách hành xử tử tế hơn cơ, không ngờ vẫn còn can đảm gây chuyện. Xem ra người này EQ thấp thật".

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao lộ bí kíp tỏa sáng trên thảm đỏ: Người "đắp phấn", kẻ đi cà kheo

Riêng Nhật Nguyệt thì muốn dành ngàn cái like cho Dương Mịch và Tống Thiến. EQ cao lại xinh đẹp như vậy, hỏi sao lại được giới thời trang và người trong nghề ưu ái đến thế. Không biết sau drama này, có ai bắt đầu "quay xe" để ủng hộ Dương Mịch và Tống Thiến không nhỉ?

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch và thích hóng các drama Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".