x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Đông Vũ và dàn sao lộ nhan sắc thật khi dự thảm đỏ Vogue

Tiểu Hạnh Thảo 16:01 - 14/10/2021

Thời gian này làng giải trí Hoa ngữ đang trong quá trình “chỉnh đốn”, cho nên, một sự kiện tầm cỡ như đêm hội của tạp chí thời trang Vogue cũng không đủ sức nóng khiến cả mạng xã hội “chao đảo” như mọi khi. Tuy nhiên, với sự góp mặt của các ngôi sao đình đám thì nhan sắc thật cùng với loạt drama mà họ đem đến vẫn là chủ đề mà Tiểu Hạnh Thảo muốn đem ra bàn luận cùng với mọi người. 

Không chỉ siêu mẫu mà ảnh hậu, hoa đán đến lứa tiểu sinh lưu lượng đều hội tụ về đây, do vậy, chúng ta cùng đi bóc trần nhan sắc thật của từng người một nhé. 

>>>Xem thêm: 8 sao Cbiz lấy chồng ngoại quốc: Thang Duy - Mạc Văn Uý hạnh phúc 

Trước tiên hãy cùng Tiểu Hạnh Thảo nhận xét trạng thái của Đồng Dao đi. Vóc dáng của Thị hậu Bạch Ngọc Lan lúc nào cũng nuột như vậy, chỉ có điều nụ cười của cô gượng quá, trên gương mặt cũng lộ rõ dấu vết tuổi tác. 

Cũng hơi lâu rồi mình mới thấy Trương Quân Ninh đi thảm đỏ này. “Thề phi” vẫn trung thành với trang phục tối giản và lối trang điểm giản dị, nhìn nhẹ nhàng, “đáng iu” quá nè. 

Có phải Trương Nghệ Hưng đợt này tăng cân không nhỉ? Nhưng mà Tiểu Hạnh Thảo rất ưng vẻ mặt đẹp trai và chiếc má lúm duyên dáng này à nha. 

Chia sẻ tại sự kiện, Cung Tuấn cho biết mấy tháng nay anh đều “cắm cọc” ở Hoành Điếm để quay An Lạc Truyện. Thế nhưng, ngắm chiếc nhan sắc này, ai mà tin là nam diễn viên đang trong những ngày làm việc vất vả cơ chứ.

Sau một thời gian dài ở ấn, Tống Thiến khiến Tiểu Hạnh Thảo một phen choáng váng đấy. Trước kia, mình rất hay chê trách vì nữ diễn viên toàn chọn những bộ váy sự kiện sến súa, quê một cục, tự dìm đi thân hình “cực phẩm”. Nhưng hôm nay thì khác, nữ thần Kim Ưng lựa chọn chiếc váy ngắn màu đen, kết hợp với áo choàng lưới cách điệu, khoe được cả xương quai xanh quyến rũ. 

Dương Mịch luôn biết cách khiến bản thân trở lên độc, lạ dù đứng giữa dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Lần này, cô chọn xuất hiện với phong cách retro, mái tóc xoăn, màu son đỏ cùng với bộ váy xẻ cao. Kể cả xem hình chụp cận mặt, mình cũng không tìm ra bất cứ khuyết điểm nào của người đẹp. 

>>>Xem thêm: Ảnh thẻ của Dương Tử, Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ  

Nhưng mà các bạn có nhận ra trên nét mặt của Tống Thiến và Dương Mịch đều mang một vẻ gì đó hơi hoang mang và vội vàng không. 

Theo như chia sẻ của những người xem livestream thì sự kiện này đã bị đứt đoạn không dưới 1 lần. Nguyên nhân được nhiều blogger tiết lộ là đoàn đội của một Ảnh hậu có thái độ chảnh chọe, muốn giành phần xuất hiện “áp trục” của đại hoa, khiến người này bất mãn và bỏ luôn vị trí. Mà soi vào dàn sao dự thảm đỏ hôm nay, thì Tiểu Hạnh Thảo có không muốn cũng phải tin, ảnh hậu được nhắc tới trên kia là Châu Đông Vũ, còn đại hoa dỗi bỏ vị trí có lẽ là Thang Duy??? 

Dành cho những ai chưa biết áp trục là gì? Đây là một từ ngữ xuất phát từ hí kịch, nếu như dùng trên thảm đỏ thì có thể hiểu là người xuất hiện ở phần gần cuối cao trào, được coi là quan trọng nhất. 

Cuối cùng, thay vì đi thảm đỏ ở vị trí kế cuối như sắp xếp ban đầu, Dương Mịch phải lên sớm hơn, cả Tống Thiến cũng thế. Vậy thì, Dương Mịch và Tống Thiến chính là hai mỹ nhân cứu cánh cho sự hỗn loạn này. Bảo sao Dương Mịch còn chưa kịp đội chiếc mũ lưới đã chuẩn bị trước đó lên. 

Dù mọi người vẫn đang tranh cãi kịch liệt về chuyện này nhưng mình chỉ muốn tập trung vào soi xét nhan sắc của các người đẹp. Châu Đông Vũ hôm nay dường như còn tệ hơn mọi lần. Cả phần áo dệt kim lẫn chiếc váy hồng và phụ kiện to đùng đều làm lộ rõ vóc dáng thấp và gương mặt vô hồn của tam kim ảnh hậu. 

Xét cả đội hình tối qua, trừ dàn siêu mẫu thì Tiểu Hạnh Thảo thấy Thang Duy đẹp mà thần thái sang chảnh, tự nhiên nhất. Kể cả ở những bức hình không đủ ánh sáng, nữ diễn viên vẫn nổi bần bật. Xem ảnh thường mê 1 thì nhìn ảnh gif đã mắt 10 luôn nhé. 

Bạn có nhận xét gì về nhan sắc của dàn sao Hoa ngữ trong sự kiện Vogue qua ảnh chưa chỉnh sửa hay không? Theo bạn, Dương Mịch, Tống Thiến, Châu Đông Vũ, Thang Duy, ai là người nổi bật nhất?

*Bài viết của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Là fan Hoa ngữ, hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về Dương Mịch và các diễn viên nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".