x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz khoe sắc trên thảm đỏ Vogue 2021

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:30 - 14/10/2021

Mới đây, thảm đỏ Vogue cực “hot hit” với sự quy tụ của dàn sao Cbiz đình đám đã được tổ chức, khiến dân tình hết mực quan tâm. Theo thông tin Quần Chúng Thích Ăn Dưa hóng được thì đây là sự kiện thời trang lớn đầu tiên của tờ tạp chí này sau khi thay tổng biên tập mới đó! Hãy cùng mình ngắm lại xem sao nhé!

Siêu mẫu Lưu Văn.
Siêu mẫu Hà Tuệ.
Siêu mẫu Đỗ Quyên.
Siêu mẫu Sư Hiểu Văn.

Ngó sơ sơ thôi thì mình đã thấy “tứ đại siêu mẫu” của showbiz Hoa ngữ góp mặt trong cuộc đọ sắc này rồi! Đó là Đỗ Quyên khí chất ngời ngời, pha chút lạnh lùng, cuốn hút trong sắc hồng, Sư Hiểu Văn diện tông cam rực rỡ, Hà Tuệ khoe làn da trắng bật tông với bộ trang phục lấp lánh và Lưu Văn với style “ngự tỷ” cực ngầu. Nhìn chung thì các nàng mẫu đình đám này “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”, khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi không thôi.

Khâu Thiên – mỹ nhân được mệnh danh là “nữ thần thảm đỏ thế hệ mới” cũng gây ấn tượng chẳng kém trên thảm đỏ Vogue. Thậm chí, theo đánh giá của trang Baijiahao thì sắc vóc, phong thái của Khâu Thiên chẳng hề thua chị kém em so với 4 nàng siêu mẫu nói trên đâu nhé!

Nói thật thì trong sự kiện này, Dương Mịch là người khiến mình mong chờ nhiều nhất đó! Trong loạt ảnh do phòng làm việc đăng tải, có thể thấy được mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã hóa thân thành quý cô thanh lịch với style phục cổ và mũ lưới cực xinh. Ngoài ra, Dương Mịch còn khoe khéo cặp “tuyết lê” căng đầy với bộ váy hai dây quyến rũ nữa chứ!

Thế nhưng, khi sải bước trên thảm đỏ, có lẽ Dương Mịch đã trót quên món phụ kiện “ăn điểm” là mũ lưới và vô tình lộ đường mép tóc cao quá là cao. Chưa kể, chiếc váy trắng cô đang diện còn lộ rõ vết nhăn, nhìn kém sang hơn rất nhiều so với hình ảnh do ekip đăng tải nữa chứ!

À, điều quan trọng nhất là không hiểu vì lý do gì, trông nữ diễn viên Phù Dao Hoàng Hậu có vẻ cau có, kém vui khi khoe sắc tại sự kiện, khiến mình khá là hoang mang. Thôi, tạm bỏ qua những yếu tố này thì Dương Mịch vẫn rất thu hút đúng không cả nhà?

Nàng Thị hậu Đồng Dao cũng gây ấn tượng mạnh với mình khi diện bộ váy quyến rũ với đường cut-out khá “bạo tay” và phong cách trang điểm theo hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông trong giai đoạn hoàng kim. Cá nhân mình cho rằng nữ diễn viên Ba Mươi Chưa Phải Là Hết rất phù hợp với style này đó nha!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân có tạo hình thảm đỏ đẹp nhất năm 2021

Tống Thiến hóa thân thành “cool girl” với thần thái hơn người trên thảm đỏ Vogue. Nhan sắc xứng đáng điểm 10 nhưng mình thấy mỹ nhân Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc có chút sai lầm khi kết hợp trang phục với chiếc áo choàng lưới rườm rà đấy các bạn ạ!

Cùng diện váy đen tại sự kiện, Trương Quân Ninh cũng không được đánh giá cao về khâu trang phục. Với chiếc váy “nuốt dáng”, nữ diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ đang tự “lãng phí” dáng người thanh mảnh, chuẩn không cần chỉnh của cô đó nha! Còn về “mặt tiền” thì miễn bàn rồi, Trương Quân Ninh chưa bao giờ khiến mình phải thất vọng về nhan sắc cả.

Nàng “tam kim ảnh hậu trẻ nhất” Châu Đông Vũ cũng góp mặt trên thảm đỏ cực hot này và khoe khéo vòng eo thon gọn với set đồ hàng hiệu đắt tiền. Thế nhưng, trông nữ diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần có vẻ khá là mệt mỏi nhỉ?

Người “áp trục” thảm đỏ Vogue không ai khác ngoài Thang Duy – nàng đại hoa đán xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ. Hóa thân thành “ngự tỷ” sang chảnh, gợi cảm trên thảm đỏ, mỹ nhân Sắc Giới đã hút trọn mọi ánh nhìn. Mình xin được gửi tặng Thang Duy cả nghìn cái like luôn nhé!

Cung Tuấn.
Trương Nghệ Hưng.

Ngoài dàn mỹ nhân đình đám nói trên thì hội nam thần Cbiz cũng gây chú ý với ngoại hình nổi trội. Trong đó, không thể không kể tới hai cái tên đáng chú ý nhất là Cung Tuấn và Trương Nghệ Hưng. Nhìn vào nhan sắc của hai mỹ nam này trên thảm đỏ, bạn sẽ hiểu ngay vì sao họ lại có lượng fangirl đông đảo đến vậy ngay ấy mà!

>>>Xem thêm: Dương Tử - Vương Nhất Phi và dàn nữ chính - phụ "đụng" tạo hình

Trong số những ngôi sao Cbiz đình đám nói trên, ai là người khiến bạn chú ý nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".