x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch năm xưa không nhận lời yêu Phùng Thiệu Phong vì lý do này

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:50 - 01/03/2022

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết là trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh (mà giờ ly hôn rồi), Phùng Thiệu Phong từng dành tình cảm đặc biệt cho Dương Mịch, thậm chí còn chẳng ngại công khai với giới truyền thông. Tiếc là dù được nhiều người “đẩy thuyền” nhiệt tình, trong đó có cả mẹ của nàng tiểu hoa đán 8X, cặp đôi này cũng chẳng tiến tới được với nhau. Còn về nguyên nhân vì sao thì hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Mình vẫn nhớ là năm 2011, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã gây bão ngay khi vừa lên sóng và cặp đôi nam, nữ chính là Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, sự nghiệp có bước thăng hoa lớn. Chẳng hề quá lời khi nói họ là cặp đôi kim đồng ngọc nữ được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ lúc bấy giờ, được công chúng mong mỏi “phim giả tình thật”.

Hơn nữa, có vẻ như khi hợp tác, Phùng Thiệu Phong cũng rung rinh trước bạn diễn lắm rồi, chẳng ngại bày tỏ sự quan tâm với nàng mọi lúc mọi nơi. Từ tháp tùng đi tham dự sự kiện tới việc công khai “thả thính” trên sóng truyền hình. Nói thật với các bạn, mình cũng từng nằm trong hội shipper “đẩy thuyền” cho cặp đôi này đó! 

À, các bạn biết không, “thuyền” Phong – Mịch năm nào còn có một “thuyền trưởng” cực uy tín, đó là mẹ của Dương Mịch! Theo mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế chia sẻ thì: “Mẹ tôi còn tìm hiểu những thông tin về ‘Bát a ca’ Phùng Thiệu Phong trên mạng xã hội nữa cơ. Bà ấy rất ủng hộ Bát a ca và Tình Xuyên (nhân vật do Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch thể hiện trong Cung Tỏa Tâm Ngọc) ở bên nhau”.

Tiếc thay, đôi trai tài gái sắc của Cung Tỏa Tâm Ngọc lại thiếu chút duyên phận. Còn về lý do là gì thì chắc hẳn không ít người phải tò mò nhỉ? Điều này đã được chính Dương Mịch hé lộ rồi đó nha!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân vung tiền mua bảo hiểm cho đôi chân

Có lần, khi tham gia show truyền hình, MC đình đám Lý Tương từng hỏi Dương Mịch rằng: “Vì sao em không suy xét tới việc ở bên Phùng Thiệu Phong?”. Nàng tiểu hoa đán 8X cho biết: “Thực ra không chỉ mọi người tò mò mà cả mẹ em cũng muốn biết điều này”.

Các bạn biết không, mẹ Dương Mịch còn hỏi thẳng con gái rằng: "Sao con không hẹn hò với Phùng Thiệu Phong? Mẹ cảm thấy ‘Bát a ca’ rất tốt, vừa đẹp trai lại trầm ổn, các mặt khác cũng rất xuất sắc”. Nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân chỉ đáp lại rằng: “Anh ấy rất tốt nhưng con không thấy có cảm giác gì đặc biệt cả. Chuyện tình cảm của con, con sẽ tự quyết định. Với lại giờ con còn trẻ, không cần phải vội vàng làm gì”.

À, mà có vẻ như bố Dương Mịch cũng không ưng ý với nam diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc lắm đâu nha! Theo mình hóng được thì Phùng Thiệu Phong từng tới nhà mỹ nhân Phù Dao Hoàng Hậu chơi và được cha Dương Mịch nói thẳng rằng: “Cứ gọi tôi là anh Dương là được rồi, đừng gọi là chú Dương”. 

Ban đầu, Phùng Thiệu Phong cũng hoang mang lắm, không hiểu cha người thương có ý gì. Sau đó, Dương Mịch giải thích rằng: “Ý ông ấy là không ‘duyệt’ cho anh theo đuổi em đó. Ông ấy không cho anh gọi là ‘chú’ mà còn chưa hiểu à?”.

Thổ lộ trực tiếp không thành công, dùng chiến thuật “người nhà” cũng chẳng xong, Phùng Thiệu Phong đành ngậm ngùi từ bỏ. Sau một vài mối tình dang dở, nam thần cổ trang Hoa ngữ về chung một nhà với “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh và có với nhau quý tử đầu lòng. Nhưng mà giờ đây thì cuộc hôn nhân này đã “toang” mất rồi còn đâu!

Còn về phía Dương Mịch, mình thấy cô quả thực là người rất quyết đoán trong tình cảm, nếu yêu thì sẽ tiến tới luôn, còn không thì “anh rất tốt nhưng em rất tiếc”. Ngẫm lại mà xem, sau khi từ chối Phùng Thiệu Phong, Dương Mịch rơi vào lưới tình với Lưu Khải Uy khi hợp tác trong bộ phim Như Ý, nhanh chóng công khai tình yêu rồi về chung một nhà khiến mẹ người đẹp cũng phải ngỡ ngàng. Tiếc thay, sau 4 năm chung sống với bao lùm xùm, họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Ngó lại thì giờ đây, cả Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch đều đã đổ vỡ hôn nhân rồi. Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít người cho rằng nếu năm xưa cặp đôi Cung Tỏa Tâm Ngọc về chung một nhà thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Tuy nhiên, chuyện tình cảm thì khó mà nói hai chữ “nếu như” được. Hơn nữa, mình cho rằng cả Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch đều thấy “okela” với sự lựa chọn của bản thân mà!

>>>Xem thêm: Người trong Cbiz phân biệt mỹ nhân nùng nhan và đạm nhan như thế nào?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".