x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Bạch Lộc bị bóc trần nhan sắc chưa chỉnh sửa tại sự kiện

An Lee 09:45 - 28/02/2022

Ngày Chủ nhật vừa qua, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã đổ bộ ở khá nhiều sự kiện. Dĩ nhiên khi các nàng xuất hiện thì dân tình phải tập trung theo dõi rồi, và ưu tiên hàng đầu vẫn là nhan sắc của dàn mỹ nữ. Đáng chú ý nhất có lẽ là những cái tên như Dương Mịch, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba hay Bạch Lộc. Chưa gì An đã thấy blogger soi khá kỹ, cho rằng có những mỹ nhân không giữ được phong độ nhan sắc.

>> Xem thêm: Chân dài của Nhiệt Ba, Dương Mịch bị dân mạng chấm thua sao nữ 51 tuổi 

Người đầu tiên gây thất vọng nhất đó là Dương Mịch. Nữ diễn viên xuất hiện trên sân khấu của sự kiện Nghìn Lẻ Một Đêm. Nếu ảnh từ studio trông Dương Mịch vừa trẻ đẹp, lại có thần thái cuốn hút hơn người, thì loạt ảnh chụp màn hình lại cho thấy một Dương Mịch đậm tuổi, làn da cũng thiếu sức sống. 

Thực tế đây không phải lần đầu Dương Mịch lộ ảnh thật kém sắc, nhưng khác một trời một vực với ảnh đã qua chỉnh photoshop thế này, An cũng phải ngỡ ngàng.

Có lẽ sẽ nhiều người cho rằng do ảnh chụp qua màn hình nên không được đẹp. Thế nhưng dự chung sự kiện này có cả Nhiệt Ba và Cúc Tịnh Y. Cả hai vẫn có nhan sắc rất ổn nếu không muốn khen là đẹp. 

Trong khi Nhiệt Ba giữ được nét đẹp vốn có thì Cúc Tịnh Y lại có được màn trình diễn xuất sắc. Cô nàng còn gây bão với 2 giây ending ngọt ngào ở cuối phần biểu diễn của mình. Nhìn chung, bị rớt nhan sắc nhiều nhất ở sự kiện này chỉ có Dương Mịch.

Cũng trong thời gian gần đây, Bạch Lộc khiến nhiều netizen phải thất vọng với nhan sắc của cô nàng. Ở những tấm ảnh trước đây, nữ chính Châu Sinh Như Cố đều làm bao người phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ đẹp, làn da trắng mịn mướt mát. Tuy nhiên, loạt ảnh chụp tại buổi livestream tối qua đã cho thấy nhan sắc thật của nữ diễn viên.

Do ảnh chưa qua photoshop, làn da mặt của Bạch Lộc kém hoàn hảo hơn. Cô nàng còn có những biểu cảm khá “xì teen”, nhưng nhìn ảnh này lại thấy teen không nổi. Thật ra với độ tuổi U30 của Bạch Lộc thì nhan sắc này vẫn đáng khen ngợi. Thế nhưng nếu so với ảnh đã qua app, mọi người chắc chắn sẽ ngỡ ngàng, bởi chẳng ngờ lại khác xa tới vậy. Âu cũng là vì Photoshop mà thôi.

>> Xem thêm: Ảnh cũ đào lại: Nhiệt Ba chọn ngồi kế Dương Dương thay vì Dương Mịch

Chỉ trong một ngày cuối tuần mà 2 mỹ nhân Cbiz đã bị bóc trần nhan sắc thật. An nghĩ nếu tính tuổi thì netizen sẽ dễ thông cảm cho Dương Mịch và Bạch Lộc thôi. Nhưng vì mọi lần ảnh chỉnh đẹp quá, giờ qua ảnh chưa chỉnh mới thấy thất vọng thật nhiều. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".