x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân vung tiền mua bảo hiểm cho đôi chân

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:20 - 25/02/2022

Các bạn biết không, trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân đình đám sẵn sàng “đập tiền” bạc tỷ để mua bảo hiểm cho đôi chân đấy! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch luôn là cái tên top đầu trong danh sách những mỹ nhân chân đẹp của showbiz Hoa ngữ. Với đôi chân thon dài, thẳng tắp, không chút mỡ thừa, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế luôn dễ dàng hút trọn mọi ánh nhìn, khiến dân tình chẳng thể rời mắt được. 

Đây cũng là lý do nàng tiểu hoa đán 8X sẵn sàng chi 8 triệu tệ (29 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân ngọc ngà đó cả nhà ạ! Thử ngắm những hình ảnh “hết nước chấm” này mà xem, các bạn thấy mức giá đó có “đáng đồng tiền bát gạo” không nào?

Trần Tư Toàn

“Người mẫu có đôi chân đẹp nhất châu Á” Trần Tư Toàn chắc chắn chẳng ngại đầu tư cho bộ phận “hái ra tiền”. Theo thông tin mình tìm hiểu được thì người đẹp họ Trần đã chi ra 10 triệu tệ (36,14 tỷ đồng) để mua bảo hiểm đó nha!

Không chỉ vậy, Trần Tư Toàn còn vô cùng chú ý tới việc chăm sóc cho ưu điểm nữa. Chân dài họ Trần từng tiết lộ rằng: “Mỗi ngày tôi đều bỏ ra gần 1 giờ đồng hồ để âu yếm, nâng niu đôi chân của mình”.

>>>Xem thêm: Người trong Cbiz phân biệt mỹ nhân nùng nhan và đạm nhan như thế nào?

Thái Y Lâm

Là nữ ca sĩ, vũ công hàng đầu xứ Đài, Thái Y Lâm bao lần khiến khán giả phải xuýt xoa khen ngợi với những màn trình diễn cực “cháy” trên sân khấu. Dĩ nhiên, để làm được nhiều như vậy, tình cũ Châu Kiệt Luân phải luyện tập rất chăm chỉ và đôi khi dẫn tới nhiều chấn thương.

Các bạn biết không, năm 2006, để có màn biểu diễn tốt nhất trên sân khấu Thượng Hải, Thái Y Lâm từng miệt mài luyện nhảy mỗi ngày tới mức chân bị bầm tím nhiều chỗ. Thấy “gà cưng” vất vả và chuyên nghiệp đến vậy, công ty quản lý của người đẹp đã chi ngay ra 12 triệu tệ (43,37 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân “hết nước chấm” của cô đó.

Mạc Văn Úy

Trong showbiz đầy rẫy “hoa thơm cỏ lạ”, Mạc Văn Úy có lẽ chưa được tính là đại mỹ nhân nhưng vóc dáng của nàng “Tinh nữ lang” này thì quả thực mlem miễn bàn. Đặc biệt, nữ diễn viên này còn sở hữu đôi chân ngọc dài 1m04, khiến cô được tung hô là “chưởng môn phái toàn chân” đấy cả nhà ạ!

Có thông tin cho biết, Mạc Văn Úy sẵn sàng chi 30 triệu HKD (100 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Cá nhân mình cho rằng, mức giá này hoàn toàn xứng đáng bởi lẽ, như lời của netizen thì người đẹp họ Mạc “dưới cổ đều là chân” mà!

Thẩm Mộng Thần

Cứ tưởng cái ngưỡng 100 tỷ đồng của Mạc Văn Úy đã là “khủng” lắm rồi, ai ngờ vẫn còn mỹ nhân Cbiz khác “chơi lớn” hơn nhiều, đó là nữ diễn viên/MC Thẩm Mộng Thần. Các bạn tin được không, Thẩm Mộng Thần đã chi tận 100 triệu tệ (361,45 tỷ đồng) để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình đó!

Từng có quãng thời gian bị nói kém sắc, bà xã Đỗ Hải Đào đã cho chúng ta thấy rằng: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, chăm chút bản thân từ đầu đến chân, Thẩm Mộng Thần đã có màn “lột xác” hoàn hảo, trở nên xinh đẹp, tỏa sáng hơn rất nhiều, body cũng “chuẩn chỉnh” miễn bàn.

Có lẽ vì vậy, nữ MC này luôn trân trọng ngoại hình của mình hết nấc và chẳng ngại chi mạnh để bảo vệ cho đôi chân điểm 10 của cô đó nè.

>>>Xem thêm: Lâm Thanh Hà và dàn mỹ nhân kinh điển một thời chọn bến đỗ thế nào?

Bạn còn biết mỹ nhân nào mạnh tay chi tiền mua bảo hiểm cho đôi chân nữa hay không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngay và luôn dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".