x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Tiểu Nhiễm và dàn mỹ nhân đeo ngạch sức lộng lẫy trên phim

An Lee 12:45 - 24/02/2022

Những phụ kiện được dàn mỹ nhân cổ trang đeo trên đầu trông thật đẹp mắt. Một trong số những thứ An thấy long lanh nhất là những chiếc ngạch sức. Chỉ là một món đồ đeo trên đầu ngay trước trán thôi, thế nhưng nó đã góp phần làm thăng hạng nhan sắc cho các nữ diễn viên. Một điều bất ngờ là có duy nhất chàng trai cũng từng đeo ngạch sức, khiến người xem phải điên đảo vì... quá đẹp.

>> Xem thêm: Xót xa cảnh phun siro của Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân cổ trang

Lưu Thi Thi

Trong Phong Trung Kỳ Duyên, Lưu Thi Thi diện bộ cổ trang màu xanh lam, đeo mạng che mặt vô cùng xinh đẹp. Điểm nhấn giúp bà xã Ngô Kỳ Long làm bao người xao xuyến, chính là chiếc ngạch sức có mặt đá trùng màu với bộ đồ. Phải nói là nhan sắc này của Lưu Thi Thi thật sự lộng lẫy khó cưỡng.

Đường Yên

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Đường Yên từng gây ấn tượng với chiếc ngạch sức mang nhiều màu sắc. Tuy nhiên, riêng An cảm thấy ngạch sức này có hơi thô, tạo thành một mảng lớn trước trán. Thay vào đó, sang đến Yến Vân Đài, nữ diễn viên đã đeo những chiếc ngạch sức thanh mảnh hơn, tạo nên cảm giác dễ chịu khi ngắm nhìn người đẹp.

Dương Mịch

Đóng nhiều phim cổ trang nên ngạch sức của Dương Mịch nhiều vô số. Ở Truyền Kỳ Vương Chiêu Quân, ngạch sức của Dương Mịch được làm thành vòng tròn, kết hợp màu đỏ và vàng, đeo tràn từ tóc xuống trán, mang đến cảm giác cao quý, sang trọng.

Sang đến Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Dương Mịch hóa thành Tịch Dao, đeo ngạch sức màu trắng, trông đậm chất thần tiên, phù hợp với vai diễn của cô. Ngoài ra, ở Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch cũng có cơ hội đeo ngạch sức và lần này, không ít ý kiến cho rằng tạo hình của cô giống Vương Chiêu Quân năm xưa.

Triệu Lệ Dĩnh

Tuy đóng cổ trang nhiều, nhưng có vẻ Triệu Lệ Dĩnh lại không có duyên đeo ngạch sức như dàn mỹ nhân trên. Tính ra thì chỉ trong Thục Sơn Chiến Kỷ, khi hóa thân thành Ngọc Vô Tâm, Triệu Lệ Dĩnh mới đeo ngạch sức. Tin An đi, nhan sắc của Lệ Dĩnh khi đeo ngạch sức thật đẹp ngoài sức tưởng tượng. Trông cô nàng lộng lẫy, ma mị hơn hẳn những vai diễn khác.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nói tới Nhiệt Ba thì An chỉ nhớ một vài tạo hình cổ trang của cô có đeo ngạch sức. Gần nhất là vai diễn Trường Ca trong Trường Ca Hành. Hóa thân thành mỹ nữ Tây vực, Địch Lệ Nhiệt Ba càng thêm lộng lẫy hơn khi đeo ngạch sức. Dù gương mặt đã đeo mạng che, nhưng ngoại hình của nữ diễn viên vẫn cứ là đẹp hết nước chấm.

Bành Tiểu Nhiễm

Đeo ngạch sức đẹp lộng lẫy trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm nhanh chóng chiếm luôn vị trí “hồng y mỹ nữ” của màn ảnh Hoa ngữ. Nàng Tây châu Cửu công chúa đã gây ấn tượng rất lớn với tạo hình này, dù ngạch sức của cô nàng đeo hơi cồng kềnh, nhưng chẳng sao cả, Bành Tiểu Nhiễm vẫn có được nhan sắc tràn màn hình.

Cúc Tịnh Y

Mỹ nhân chuộng ngạch sức nhất trên màn ảnh Hoa ngữ chắc là Cúc Tịnh Y. Đóng 10 phim cổ trang thì đến 9 phim là cô nàng đeo ngạch sức rồi. Từ Như Ý Phương Phi, Gia Nam Truyện đến bộ phim đang chờ lên sóng là Hoa Nhung, Cúc Tịnh Y đều đeo ngạch sức. Tuy có người chê phụ kiện của Cúc Tịnh Y rườm rà, nhưng An thấy mấy chiếc ngạch sức long lanh, lủng lẳng trước trán trông cũng đẹp đó chứ.

Vương Nhất Bác

Nhắc đến ngạch sức thì người ta thường nghĩ đến các mỹ nhân cổ trang. Nhưng thực tế Vương Nhất Bác cũng từng đeo ngạch sức, còn siêu đẹp trai và khiến bao cô nàng phải đổ cái rầm. 

Trong Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác hóa thân thành Lam Trạm, phải đeo mạt ngạch là dây buộc trán của tất cả con cháu và đệ tử Cô Tô Lam thị, có ý nghĩa rất lớn, không thể tháo ra. Thế nhưng khi gặp Ngụy Anh (Tiêu Chiến), chiếc mạt ngạch này còn hay không, An cũng chẳng rõ.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ 

Đeo ngạch sức giúp tăng nhan sắc của dàn sao Hoa ngữ trên phim. Tuy nhiên cái gì đủ thì tốt, nhiều quá lại nhàm chán như trường hợp của Cúc Tịnh Y bị chê... rối mắt. Riêng An thì dễ tính, các cô cứ đeo phụ kiện lộng lẫy một chút, miễn đừng quá nhiều là xinh lắm rồi. Trừ trường hợp của Vương Nhất Bác thì công nhận là đẹp trai nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.