x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ

An Lee 09:09 - 23/02/2022

Ngoài việc hay tạo drama với những phát ngôn “đi vào lòng đất”, An thấy Vu Chính còn được biết đến là nhà làm phim cực mát tay. “Thím Vu” đã góp phần công sức rất lớn để lăng xê tên tuổi của hàng loạt sao nữ đình đám hiện nay như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Ngoài 2 người đẹp trên, còn có nhiều mỹ nhân khác cũng phải thừa nhận rằng nếu không có Vu Chính họ sẽ khó lòng hot được.

Dương Mịch

Theo An tìm hiểu, bộ phim đầu tiên của Vu Chính mà Dương Mịch tham gia là Mỹ Nhân Tâm Kế. Tuy chỉ đóng vai phụ, song nhân vật Mạc Tuyết Diên của Dương Mịch khi đó lại được yêu thích chẳng kém nữ chính là bao. Không chỉ tạo ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, An thấy Dương Mịch trong Mỹ Nhân Tâm Kế còn có diễn xuất rất tốt.

Sau Mạc Tuyết Diên, Dương Mịch trở thành nữ chính Lạc Tình Xuyên trong bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc do Vu Chính sản xuất. Gây bão khắp màn ảnh nhỏ Châu Á, Cung Tỏa Tâm Ngọc đã giúp Dương Mịch vụt lên thành sao hạng A chỉ sau 1 đêm. Sau cột mốc này, nàng tiểu Hoa đán tiếp tục tỏa sáng và trở thành một trong những mỹ nhân hot nhất hiện nay. Thế mới thấy, tuy hay tạo thị phi nhưng mắt nhìn người của Vu Chính đúng là không sai.

>>Xem thêm: Sơn Hà Lệnh tròn 1 năm ra mắt: Cung Tuấn thành sao, Triết Hạn rớt đài

Triệu Lệ Dĩnh

Đâu chỉ có Dương Mịch, Vu Chính còn góp phần tạo lên danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh trong những năm đầu khi cô nàng mới bước chân vào giới giải trí. Khi chưa có chỗ đứng vững chắc như hiện nay, Triệu Lệ Dĩnh đã được Vu Chính nhắm vào vai nữ chính trong bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ. Cũng nhờ có bộ phim này, danh tiếng của nàng tiểu Hoa đã bước lên 1 tầm cao mới.

Nhờ có sự nổi tiếng của Lục Trinh, Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên sáng giá trong giới giải trí Hoa ngữ. Cô liên tục được mời đóng vai chính trong nhiều dự án phim đình đám. Theo An thấy, sự thành công trong nghiệp diễn của Triệu Lệ Dĩnh, có có một phần công sức lăng xê của “thím Vu” đó chứ! Chẳng thế mà về sau nàng tiểu Hoa đã đóng ý trở thành khách mời trong một số dự án phim truyền hình của Vu Chính.

Bạch Lộc

Ở thời điểm hiện tại, An thấy Bạch Lộc đang là một trong những nữ diễn viên trẻ rất được chú ý của Cbiz. Cô nàng cũng là một trong những người đẹp đang được Vu Chính lăng xê nhiệt tình trên mọi mặt trận. 

Trong dự án phim Phượng Tù Hoàng, tuy chỉ là vai phụ song nhân vật của Bạch Lộc lại khiến An rất yêu thích. Ngoài ra, nàng gà cưng còn được “Vu ma ma” cho đóng loạt phim hot như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố.

Tuy hiện giờ, An thấy Bạch Lộc chưa thể “bạo chỉ sau 1 đêm” như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh, thế nhưng cô nàng vẫn nhận được vô số lời khen ngợi. Vừa có nhan sắc lại vừa có diễn xuất tốt thế này, An nghĩ trong tương lai gần Vu Chính sẽ lại có thể tự hào với bàn tay lăng xê đỉnh chóp của mình.

Ngô Cẩn Ngôn

Năm 2018, Diên Hi Công Lược lên sóng và nhanh chóng công phá màn ảnh nhỏ toàn Châu Á. Nhờ sự thành công vang dội này, An thấy Ngô Cẩn Ngôn cũng từ một diễn viên tuyến 18 bật lên thành ngôi sao trẻ đầy triển vọng của Cbiz. Tuy nhan sắc không quá nổi bật, diễn xuất cũng bình thường, xong nhờ thành công của vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn ngôn đã nhận được vô số dự án phim ảnh cũng như tài nguyên lớn.

Theo An tìm hiểu, trước khi được Vu Chính ưu ái cho đóng chính trong Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chỉ là một diễn viên nhỏ chuyên đóng vai phụ. Những vai diễn của cô nàng nhiều khi còn chẳng được khán giả nhớ tới mặt. Nhìn thế mới thấy được sự khác biệt cực lớn trong sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn trước và sau khi được Vu Chính nâng đỡ.

Viên San San

Trong tất cả những nữ diễn viên được Vu Chính nâng đỡ, An thấy Viên San San có lẽ là người được nâng đỡ nhiều nhất nhưng cũng là người kém nổi nhất. An còn nhớ có thời điểm cứ mở tivi lên là thấy phim do Viên San San đóng chính như Cung Tỏa Châu Liêm, Mỹ Nhân Vô Lệ, Cung Tỏa Liên Thành, Tiếu Ngạo Giang Hồ…

Phải thừa nhận rằng Vu Chính đã nâng đỡ hết mình và đưa cho Viên San San rất nhiều tài nguyên tốt. Song có lẽ do nhan sắc không đủ ấn tượng, diễn xuất cũng không quá tốt nên cô nàng vẫn mãi chỉ bình bình, chứ không bật lên được như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng, nhờ có Vu Chính mà tên tuổi của Viên San San được phủ sóng trên màn ảnh suốt nhiều năm.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh đẹp thoát vòng fan chỉ bằng một động tác xử lý sự cố

Theo An thấy màn lăng xê diễn viên thành công nhất của Vu Chính tính tới thời điểm hiện tại chính là Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Những lứa diễn viên trẻ như Ngô Cẩn Ngôn hay Bạch Lộc sẽ còn cần nhiều thời gian mới có thể đuổi kịp 2 đàn chị này. Dù có bao lâu qua đi, An nghĩ những mỹ nhân trên sẽ khó lòng phủ nhận được rằng thành công của mình cũng có một phần là nhờ ơn Vu Chính. 

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.