x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch cư xử cực khéo khi bị nhận nhầm, "out trình" Triệu lệ Dĩnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:50 - 31/08/2022

Chẳng hề quá lời khi nói Dương Mịch là mỹ nhân thành công nhất nhì trong thế hệ sau 1985 của Cbiz hiện nay, là “đỉnh lưu” có lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo. Thế nhưng mới đây, khi tham gia show truyền hình Hoa Tỷ Muội 4, nàng tiểu hoa đán này lại phải dở khóc dở cười khi liên tục bị nhận nhầm thành người khác. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem Dương Mịch cư xử ra sao trong tình huống này nhé!

Hẳn các bạn cũng biết, Hoa Tỷ Muội là show truyền hình ăn khách của đài Hồ Nam, được công chúng hết mực chú ý, quan tâm. Trong mùa 4 của chương trình, Dương Mịch đã góp mặt với vai trò khách mời, cùng với các ngôi sao đình đám khác du ngoạn ở vùng nông thôn. Chắc mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng chẳng thể ngờ được rằng bản thân sẽ nhiều lần bị nhận nhầm thành ngôi sao Cbiz khác đâu nha!

Cụ thể, khi đang trông bếp, Dương Mịch bị một ông cụ nhận nhầm thành nữ diễn viên 46 tuổi Lưu Mẫn Đào. Trong lúc cô nàng đang kinh ngạc, đồng nghiệp Trương Khải Lệ lập tức "chữa cháy": “Không phải ạ, cô ấy là Dương Mịch”. U là trời, mình thấy tình cảnh lúc ấy hơi bị xấu hổ đó!

Cũng may, Dương Mịch với EQ đỉnh cao đã nhanh chóng làm nóng bầu không khí với lời trêu chọc: “Chào bác, cháu là Lưu Mẫn Đào, còn người đang nấu cơm bên kia là Dương Mịch. Dương Mịch là cô gái biết nấu cơm, hiền huệ nhất đó ạ”. Cách nói chuyện dí dỏm của nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân khiến mọi người phải phì cười luôn nè!

Trong chương trình này, Dương Mịch có chia sẻ với các khách mời khác về việc cô bị người dân nơi đây nhận nhầm thành Triệu Kim Mạch, Dương Minh nữa. Ờ, nhưng mà chắc Dương Mịch cũng hơi rầu vì bị nhận nhầm tận 3 lần liền và tự giễu cợt bản thân rằng: “Tôi đúng là thiên biến vạn hóa mà!”.

Dù vậy, Dương Mịch chẳng hề tỏ vẻ tức giận hay khó chịu gì cả. Với cách cư xử khéo léo, tinh tế của mình, mỹ nhân Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 giải quyết ổn thỏa mọi tình huống, chẳng để ai phải xấu hổ hết á! Về điểm này thì mình xin được bắn tim, thả like cho “thánh EQ” Dương Mịch nhé!

>>>Xem thêm: Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi: Cặp đôi vàng mặn nồng suốt 30 năm

Trong lúc từ khóa “Dương Mịch bị nhận nhầm 3 lần” được lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, tự dưng mình nhớ tới việc năm xưa, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng bị nhận nhầm thành Dương Mịch. Chắc là do 2 mỹ nhân 8X này luôn được coi là đối thủ “không đội trời chung” của showbiz Hoa ngữ nên đầu óc mình mới “nảy số” như vậy đó!

Lúc chưa nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh từng được coi là bản sao của Dương Mịch.

Nếu thường xuyên theo dõi thông tin về Cbiz, hẳn các bạn cũng biết, thuở còn “non và xanh”, Triệu Lệ Dĩnh từng mang danh “tiểu Dương Mịch” vì có một số nét giống với đồng nghiệp nhỉ? Có một ngày, khi bị khán giả nhận nhầm thành mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc, Triệu Lệ Dĩnh đã bức xúc ra mặt, đăng tải lên trang cá nhân với những lời lẽ khá “gắt” rằng: “Tại sao lại nhận nhầm tôi thành Dương Mịch? Các bạn không biết idol của mình trông như thế nào sao? Chẳng lẽ những người mắt to, đóng Cung đều là Dương Mịch à?”.

Với phát ngôn “đi vào lòng đất” thế này, Triệu Lệ Dĩnh phải nhận cả rổ "vật liệu xây dựng” từ dư luận, bị chê là EQ thấp, kém duyên trong suốt thời gian dài. Cũng may là ai rồi cũng sẽ khác. Giờ đây, “nữ hoàng rating” Cbiz đã học được cách xử lý những vấn đề nhạy cảm để tránh thị phi không đáng có rồi!

>>>Xem thêm: Từ Khai Sính và hội "tra nam" văn vở của showbiz Hoa ngữ

Nhìn vào cách xử sự của cặp “oan gia” Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh khi bị khán giả nhận nhầm mới thấy được nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế quả thực “out trình” đồng nghiệp về mặt EQ đó! Bạn có nghĩ vậy không nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận xem sao nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hộc Châu Phu Nhân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".