x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hết làm bạn bè: Thái độ Đường Yên và Dương Mịch trái ngược hoàn toàn!

Nam Phong 08:00 - 28/08/2022

Nếu nói về độ thiện cảm của công chúng đối với Đường Yên Dương Mịch thì mình tin rằng nhiều khán giả trung lập sẽ lựa chọn bà xã của La Tấn. Vì rằng nữ diễn viên ít xảy ra điều tiếng, tính cách khiêm tốn, không phô trương, lại hiếm khi chiêu trò, điều này thì có lẽ hơn hẳn cô bạn thân năm xưa rồi. Do đó, Đường Yên có ít antifan hơn Dương Mịch, và cũng chiếm trọn thiện cảm của nhiều người qua đường hơn. 

Tuy nhiên, có những chuyện không như chúng ta tưởng tượng đâu, giống như vấn đề mà mình muốn chia sẻ sau đây. Một khi mối quan hệ đã tan vỡ, dù là tình yêu hay tình bạn thường có nguyên nhân xung đột, bất đồng quan điểm mới dẫn tới rạn nứt. Không thể chấm dứt trong hòa bình thì đôi bên từ yêu thành hận, từ bạn thành thù cũng chẳng có gì lạ, xưa thì chị chị em em, nay nói xấu nhau công khai cũng là chuyện thường tình. 

Và tình bạn giữa Đường Yên và Dương Mịch cũng thế, ai ai cũng biết đôi tỷ muội khuê mật này giờ chỉ còn trong quá khứ. Nhưng liệu hết làm bạn rồi thì họ có còn giữ thái độ thân thiện với đối phương hay không, nếu có bên cố tình cạnh khóe thì bạn nghĩ đó là Dương Mịch hay Đường Yên? 

Chắc hẳn với một ngôi sao được đánh giá là “phật hệ” như Đường Yên thì chẳng ai có thể nghĩ cô ấy lại là người công khai gây chuyện với bạn thân cũ nhỉ! Ừ thì do chúng ta không ngờ thế thôi, chứ sự thật đúng là phía Đường Yên cố tình gây chuyện với Dương Mịch khi cả hai không còn là bạn bè của nhau nữa.

Vào năm 2017, studio của Đường Yên đã chia sẻ lại bài viết “đầy tính drama” trên Weibo, tác giả gốc của bài đăng này đã nêu ra giả thuyết, nếu nữ chính của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa được thay thế bởi Đường Yên thì người này nhất định sẽ xem bộ phim từ đầu đến cuối. Ngay lập tức hành động của ekip Đường Yên gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Trước sức ép của dư luận, phía ngôi sao Cẩm Tú Vị Ương phải ngay lập tức lên tiếng thanh minh, bày tỏ rằng tài khoản bị kẻ xấu chiếm giữ nhưng vẫn không thuyết phục được phần lớn dân mạng. Và mọi chuyện chưa dừng lại ở đó.

>>>Xem thêm: Baby và dàn nữ thần bị fan sao nam chê, không muốn idol diễn chung

Một năm sau, Dương Mịch vướng vào một vụ ồn ào khá lớn, ảnh hưởng đến tên tuổi và từng có nguy cơ “bay màu sự nghiệp” vì nghi vấn quỵt tiền từ thiện. Đúng lúc này, studio của Đường Yên đã “có mặt” rất hợp thời điểm và bắt đầu ca ngợi những việc làm thiện nguyện xuất sắc của nghệ sỹ nhà mình trong việc tài trợ cho hai sinh viên đại học. Không cần phải phân tích thì ai cũng thừa biết hành động này của phía Đường Yên là cố tình cà khịa chuyện của Dương Mịch, chứ không tự dưng lại đưa cùng một đề tài về hoạt động công ích khuấy động dư luận vào lúc đó cả.

Trong khi phía Đường Yên liên tục nhắm đến Dương Mịch công kích thì cô bạn thân cũ một thời lại tỏ ra nhẫn nhịn và làm lơ xem như không hay biết. Tuy nhiên, đây chính là cách hành xử vô cùng khôn khéo và đầy tinh tế của nàng Bạch Thiển. Khi Đường Yên kết hôn, điều khiến dân tình chú ý nhất không phải là Đường Yên không mời Dương Mịch dự đám cưới, mà là Dương Mịch gửi lời chúc phúc “cô bạn năm nào” trên Weibo dù rằng bản thân mình chẳng được mời dự. Hành động này cho thấy thái độ cao thượng, không chấp nhặt của Dương Mịch, đồng thời khiến dân mạng cảm thấy Đường Yên thật nhỏ nhen làm sao.

Thế mới thấy EQ của Dương Mịch được ca ngợi là cao ngất ngưởng đâu phải là nói cho vui, cách hành xử của ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc thật sự ăn đứt cô bạn thân cũ luôn ấy. Nếu là Nam Phong, mình cũng lựa chọn cách đối nhân xử thế giống như Dương Mịch khi đối mặt với một mối quan hệ tan vỡ, vì rằng cứ cay cú, cạnh khóe "người cũ" chỉ khiến người khác cảm thấy bản thân mình chưa thể buông bỏ được mà thôi. 

>>>Xem thêm: Bữa cơm cuối cùng của Trương Quốc Vinh là dùng chung với người này!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.