x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Thương Dương Mịch: Tốn tiền tỷ để trị thương mắt nhưng vẫn để lại sẹo

Nam Phong 14:35 - 06/09/2022

Mới đây, trailer tập cuối mùa thứ 4 của Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã được trình làng, Dương Mịch tiếp tục ghi hình chương trình dù rằng trước đó, cô bị thương ở mắt khi quay chính gameshow này. Và đây là lần lộ diện chính thức đầu tiên của nàng tiểu hoa sau sự cố đáng tiếc kia, nên mình thấy fan hâm mộ và khán giả rất quan tâm tới tập phát sóng này để xem tình trạng của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế có ổn hay không!

Đã gần 2 tháng trôi qua kể từ khi sự cố xảy ra, mình quan sát thì thấy vết sẹo trên khóe mắt của Dương Mịch vẫn lộ rõ ràng, dù rằng nữ diễn viên trang điểm rất tỉ mỉ nhưng vẫn không che chắn được. Nhìn những hình ảnh này, các bạn có thể thấy rằng vết sẹo của Dương Mịch khá dài, một vệt ngang chắn giữa đuôi mắt, rất gần với nhãn cầu. 

Làm cái nghề ít nhiều dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm, chắc hẳn Dương Mịch đã “hao tâm tổn sức” không ít để nghĩ cách điều trị vết thương này. Mình nghe nói chi phí điều trị vết thương của Dương Mịch tiêu tốn hơn 230 ngàn đô la Hong Kong (700 triệu đồng), và cô ấy đã chọn những loại kim làm đẹp tốt nhất và đắt tiền nhất để đảm bảo khuôn mặt không để lại sẹo. 

Đã rất cố gắng chữa trị nhưng Dương Mịch không thể nào xóa bỏ hoàn toàn được vết sẹo ấy. Nhưng ít ra trong cái rủi cũng có cái may, thà rằng bị sẹo còn hơn là trúng trong mắt, như thế thì thật nguy hiểm làm sao. 

>>>Xem thêm: Dù sợ máy quay, Lưu Khải Uy lại dẫn con ra trước truyền thông làm màu

Sau khi bị thương, Dương Mịch cần thời gian để hồi phục và cô ấy không thể trang điểm ở mắt, dẫn đến việc phải tạm dừng nhiều dự án, trong đó có bộ phim được đầu tư rất lớn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hợp tác cùng Cung Tuấn. May mắn thay, vết thương của Dương Mịch nhanh chóng lành lại, cô trở lại đoàn phim sau 20 ngày điều trị vết thương.

Qua sự cố lần này của Dương Mịch, mình càng khâm phục trước tinh thần kính nghiệp của nữ diễn viên khi cô cố gắng trở lại nhanh nhất có thể để không làm ảnh hưởng tới mọi người. Do đó, sự nổi tiếng mà nữ minh tinh có được như ngày hôm nay cũng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của cô ấy mà thôi. 

Nhìn sự chào đón nồng nhiệt mà khán giả dành Dương Mịch tại sự kiện là đủ hiểu công chúng yêu mến nữ diễn viên nhiều như thế nào. 

>>>Xem thêm: Ảnh chưa PTS không dìm, không nâng của Phạm Băng Băng và dàn sao Trung

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".