x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Người đông kín 3 tầng lầu ngắm Dương Mịch, Lộc Hàm khoe nét điển trai

An Lee 11:20 - 01/09/2022

Weibo ngày 1/9 với loạt ảnh mới của Lộc Hàm, Vương Sở Nhiên, Dương Mịch dự sự kiện. Kết thúc tháng 8, Nhiệt Ba và Bạch Lộc cũng chia sẻ hình ảnh tạm biệt tháng cũ. Loạt ảnh leak từ các bộ phim đang quay cũng khá thú vị, cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Lộ Tư vươn lên tuyến 1, Hạc Đệ - Thư Hân viên mãn ở Thương Lan Quyết 

Lộc Hàm, Lại Quán Lâm bảnh trai tại sự kiện, Dương Mịch chứng minh độ hot hàng thật giá thật

Tối qua, thương hiệu thời trang nổi tiếng đã tổ chức sự kiện với sự tham gia của dàn sao như Lộc Hàm, Lại Quán Lâm, Vương Sở Nhiên. Khiến netizen bất ngờ nhất là vẻ ngoài điển trai của Lộc Hàm. Nam idol đã ngoài 30 nhưng vẫn rất trẻ trung, so với trước đây chỉ có chững chạc hơn xưa một chút thôi.

Lại Quán Lâm cũng tham gia sự kiện này. Anh chàng lên đồ cực bảnh bao, khoe vẻ ngoài điển trai, tươi tắn của mình. Nụ cười luôn thường trực cùng màn giao lưu thân thiện với giới truyền thông đã giúp Lại Quán Lâm ghi điểm tại sự kiện.

Tham gia sự kiện với bộ vest cực chất, Vương Sở Nhiên khiến nhiều người choáng ngợp vì không ngờ cô nàng cũng có lúc phong độ như vậy. Gương mặt xinh đẹp, mái tóc dài óng ả là điểm nhấn đáng chú ý trong màn khoe nhan sắc của nữ diễn viên. Từ thảm đỏ cho đên hậu trường sự kiện, nàng “tiểu Lưu Diệc Phi” đều có được những tấm ảnh vô cùng hút mắt.

Cũng trong tối qua, một sự kiện khác diễn ra tại trung tâm thương mại, thu hút lượng người rất lớn tới xem. Cơ bản là do có sự tham gia của Dương Mịch, độ hot của cô nàng như được chứng thực bởi rất đông người tới xem, kín hết cẩ 3 tầng lầu. Đến fan của nữ diễn viên cũng phải bất ngờ vì độ đông đúc khi Dương Mịch dự sự kiện lần này.

Kết thúc tháng 8, Địch Lệ Nhiệt Ba và Bạch Lộc cùng tung ảnh mới tạm biệt thời gian đã qua. Bạch Lộc khoe nhan sắc với mái tóc dài cùng vẻ ngoài trưởng thành, xinh đẹp. Tuy nhiên ở một vài bức hình, An cảm thấy như Bạch Lộc chỉnh ảnh hơi lố nên trông gương mặt cô có phần khác lạ.

Trong khi đó, Nhiệt Ba khoe rất nhiều ảnh mới vi vu khắp nơi. Kết thúc thời gian quay phim Công Tố Tinh Anh, Nhiệt Ba đã dành thời gian cho bản thân mình. Cô chưa vội gia nhập đoàn phim mới, chỉ tham gia một vài sự kiện nhỏ và chụp tạp chí.

Trương Lăng Hách một nách 2 con bên Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y xinh xắn với tạo hình ở Hoa Nhung

Loạt ảnh leak hôm nay khá phong phú khi có nhiều hình từ các bộ phim đang quay. Đầu tiên là vẻ ngoài phong độ, điển trai của Bạch Kính Đình trên lưng ngựa trong Trường Phong Độ. Nam diễn viên diện bộ đồ màu xanh dương, tuy không lộ mặt nhưng An chắc chắn là đẹp nhé!

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hôm nay leak hình ảnh của nam nữ phụ Mao Tử Tuấn và Trần Dao. Dường như đây là cảnh chung của cả hai. Không ngoa khi nói rằng dàn phụ của bộ phim này rất chất lượng, bởi ngoài Mao Tử Tuấn, Trần Dao thì còn có Chúc Tự Đan và Quách Hiểu Đình.

Ninh An Như Mộng hôm nay leak ra loạt ảnh yên bình của Trương Lăng Hách và Bạch Lộc. Cả hai cùng chơi đùa với 2 đứa trẻ, trên nền tuyết trắng. Thật sự netizen rất tò mò, không biết đây có phải đoạn kết có hậu và 2 em bé kia là con của cặp chính hay không.

Hoa Nhung của Cúc Tịnh Y đã quay xong được một thời gian. Mới nhất, loạt ảnh trong phim của mỹ nữ 4000 năm leak ra, cho thấy tạo hình đơn giản vô cùng dễ thương. Không ít người khen ngợi nhan sắc của Cúc Tịnh Y, cho rằng diện đồ thế này còn đẹp hơn là đắp thật nhiều dây nhợ rắc rối lên đầu.

Tin tức cuối của hôm nay thuộc về bộ phim Hạo Y Hành. Sau rất nhiều lần chưa qua thẩm duyệt thì mới đây, bộ phim của La Vân Hi, Trần Phi Vũ có đồn đoán cho rằng đã qua duyệt. Điều này làm fan phim vừa mừng vừa lo, bởi nếu qua thẩm có nghĩa là phim đã chỉnh sửa, cắt xén không ít. Dù sao đam mỹ đang bị hạn chế, nếu qua được cửa ải thử thách này thì phim chắc phải sửa nát rồi, không còn là đam mỹ mà là ngôn tình.

>> Xem thêm: Lộ Tư - Ngô Lỗi tái hợp, Canh Tân bị chê không xứng với Lệ Dĩnh

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 1/9. Khiến An ấn tượng nhất chính là sức hút của Dương Mịch. Ngoài ra, vẻ ngoài điển trai của Lộc Hàm, nhan sắc của Vương Sở Nhiên cũng thật đáng ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạo Y Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.