x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn sao dùng nhan sắc lấp liếm diễn xuất dở tệ

An Lee 11:20 - 17/12/2022

Tham gia đóng chính trong nhiều bộ phim, song dàn sao đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, AngelaBaby... vẫn có diễn xuất thật sự “í ẹ”. Mang tiếng là diễn viên, là lưu lượng trong nhiều năm, ấy thế mà những nghệ sĩ này lại gây thất vọng cho mình và nhiều khán giả từ phim này qua tới phim khác.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư bị chê một màu vì "mượn" lại tạo hình từ 2 phim cũ 

Điều đáng nói nhất đó là khi bị chê diễn xuất, fan của các lưu lượng lại tự hào khoe nhan sắc, profile đỉnh lưu nhiều năm ra để lấp liếm. Ví dụ như Dương Mịch và Hứa Khải. Cặp đôi này thì đều tệ, mạnh ai nấy diễn trong Định Luật Tình Yêu 80/20.

Hứa Khải từ sau Chiêu DiêuTrường Quân Đội Liệt Hỏa thì đóng dở dần đều. Phim này ánh mắt lờ đờ, diễn nhạt nhẽo, bị chê thì fan liền nói do anh đóng nhiều phim nên chưa ngấm kịch bản. Ủa? Cái này là thiếu kính nghiệp rất đáng chê nha. Còn có cả trường hợp biện minh rằng dù Hứa Khải diễn tệ, nhưng anh chưa từng vướng lùm xùm, không cọ nhiệt ai, là người an phận trong Cbiz, quan trọng là đẹp trai. Nhưng theo mình thấy, dù Hứa Khải có hiền lành, ngoan ngoãn nhưng diễn tệ thì vẫn bị chê được nha.

Với Dương Mịch, cô cũng diễn dở đó giờ rồi, đến bộ này dở hơn với trạng thái mệt mỏi. Nhưng dù người xem có chê cỡ nào cũng đều bị fan lấp liếm bởi những bài khen nhan sắc, đỉnh lưu nổi tiếng 10 năm. Thậm chí còn đem thành tích tạp chí, đại ngôn ra để che đi cái diễn xuất ngày một xuống dốc của Dương Mịch.

Không riêng gì cặp đôi của Định Luật Tình Yêu 80/20, Cbiz còn có khá nhiều trường hợp khác dùng nhan sắc để che đi diễn xuất. Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby là hai ví dụ điển hình cho câu: “Đẹp là được tha thứ”. Dù diễn có dở, dù giải thưởng ngập nước, dù mãi chẳng tiến bộ thì tất cả đều có nhan sắc chống đỡ. Thậm chí, nhan sắc còn giúp cả hai liên tiếp nhận phim mới, dĩ nhiên là toàn vai chính trước sự bàn tán khó hiểu của cư dân mạng.

Dương Dương - một đỉnh lưu đời đầu của Cbiz, đóng qua rất nhiều phim từ cổ trang đến hiện đại nhưng tới nay chưa từng được công nhận diễn xuất. Mọi người cứ nghĩ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là Dương Dương diễn hay ư? Không hề, cả hai phim anh đơ đều, chẳng qua có nhan sắc, có nội dung, có bạn diễn gánh cùng nên phim mới hot như thế. Chứ nhờ vào diễn xuất của Dương Dương thì đến cái nịt cũng không có ấy nói chi là hot?

Nhưng dù có bị chê diễn dở cỡ nào thì fan sau đó cũng lấp miệng thiên hạ được bằng bài ca nhan sắc và xuất thân quân đội. Dương Dương đẹp trai nên được tha thứ. Cái này đúng vì Địch Lệ Nhiệt Ba và AngelaBaby cũng vậy mà. Ngoài ra, fan còn cho rằng, do tác phong quân nhân nên diễn cứng là chuyện bình thường, xem nhiều phim của Dương Dương sẽ quen.

>> Xem thêm: Rewind 2022: Dịch Phong, Đặng Luân và dàn sao Cbiz "sập phòng" 

Có nhan sắc là một lợi thế. Vậy nhưng dùng nhan sắc để lấp liếm đi cái diễn xuất dở tệ là điều khiến nhiều khán giả khó chịu với các lưu lượng. Riêng mình thì thấy, các đỉnh lưu nếu có thể hãy trau dồi diễn xuất nhiều hơn, nhờ đó tiến bộ và không còn bị chê trách mỗi lần trở lại với tác phẩm mới nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.