x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz cắm cành cây lên đầu

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 27/11/2022

Mỹ nhân cổ trang cắm trâm, cắm ngọc trai hay cắm hoa lên đầu thì chắc mọi người đã quá quen thuộc rồi nhỉ? Vậy mọi người đã từng thấy họ sử dụng cành cây thay cho trâm chưa? Nếu chưa thì hôm nay, các bạn hãy chịu khó đọc hết bài viết của mình để xem coi các stylist xứ Trung đã sáng tạo như thế nào nhé!

Trương Hinh Dư

Tư Mỹ Nhân bị xếp vào hàng "thảm họa" và điểm sáng duy nhất của tác phẩm này chính là nhan sắc của Trương Hinh Dư. Trong số loạt tạo hình đỉnh chóp của nhân vật Mạc Sầu Nữ, mình thích nhất là lúc cô ở dân gian. Chẳng hề có món đồ trang sức nào ngoài cành hoa đào thay trâm, ấy vậy mà Trương Hinh Dư vẫn xinh đẹp xuất sắc, toát lên vẻ đài các, đoan trang.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz trên phim đậm chất cổ trang, hậu trường đầy bất ngờ: Từ cà kheo đến khoe chân

Từ Hy Viên

Hóa thân thành nàng Nhiếp Tiểu Thiện của Thiện Nữ U Hồn, Từ Hy Viên chẳng thể kiếm được cho bản thân tạo hình cổ trang xuất sắc nào. Trong số ấy, giây phút cô hóa tân nương là khoảnh khắc hứng nhiều "gạch" nhất. Đến giờ mình vẫn không hiểu nguồn cảm hứng nào đã khiến stylist biến đầu của Từ Hy Viên thành tổ chim khổng lồ như thế?

Dương Mịch

Tương tự còn có nàng "Nhiếp Tiểu Thiến" Dương Mịch trong bộ phim Liêu Trai Chí Dị: Tiểu Thiến. Khi Dương Mịch copy tạo hình tân nương tổ chim từ đàn chị Từ Hy Viên, đến fan ruột cũng không thể dối lòng mà khen ngợi được. Còn bản thân nữ diễn viên chắc cũng chẳng muốn nhìn lại tạo hình cô dâu của mình trong bộ phim này đâu nhỉ!

Chúc Tự Đan

Cũng là cắm nhánh cây lên đầu, nhưng Chúc Tự Đan trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa lại sang chảnh hơn, vì cô dùng chất liệu vàng. Dù chẳng thích nhân vật Huyền Nữ này lắm, nhưng mình vẫn phải dành lời khen cho cô. Kiểu tạo hình đơn giản này cực kỳ phù hợp với ngũ quan của Chúc Tự Đan, giúp nữ diễn viên thành công diễn ra nét ác.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca, nhân vật Như Ca của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có một tạo hình cắm cành cây lên tóc làm trâm. Chiếc trâm độc lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba được chế tác rất tỉ mỉ và tinh xảo, nhìn vô đã biết stylist đầu tư cho món trang sức của nữ diễn viên kỳ công đến nhường nào. Tuy nhiên, điểm cộng ấy chẳng thể nào giúp nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba thăng hạng, bởi kiểu tóc quá dìm sắc.

Ninh Tịnh

Ninh Tịnh là sao nữ sở hữu nhan sắc rất sắc sảo, cá tính và mạnh mẽ, có thể cân tốt mọi phong cách lẫn tạo hình. Tuy nhiên, trong bộ phim Tuyết Vực Mê Thành, stylist đã thành công "dìm" sắc của Ninh Tịnh. Từ kiểu trang điểm mắt bằng sắc tím, hàng chục hạt pha lê đính đầy trán cho đến cành cây cắm trên đầu nhân vật Lãnh Vân đều khiến mình phải "hạn hán lời".

Trương Bồi

Khi hóa thân thành Thụ yêu mỗ mỗ trong bộ phim Hồ Tiên, Trương Bồi Bồi cũng có một kiểu tạo hình độc lạ. Không sử dụng bất cứ trâm cài hay đồ trang sức nào, stylist đã kết cành cây thành vương miện để đội lên đầu cô. Dù tạo hình không đẹp, nhưng vì tổ thiết kế biết cách tiết chế nên tổng thể tạo hình của Trương Bồi khá ổn, không đến mức dìm sắc nữ diễn viên.

Lịch An

Trong Tây Du Ký bản của Trương Kỷ Trung, nhân vật Hạnh Tiên được giao cho nữ diễn viên Lịch An đảm nhận. Tên nhân vật có chữ Tiên, nhưng trông tạo hình của Lịch An lại đậm chất yêu tinh. Tên là Hạnh như tóc nàng lại cắm đầy hoa đào, còn ghim thêm cành hoa vô. Ủa, nhìn một hồi mình hoang mang quá, đây là Hạnh Tiên hay Đào Tiên vậy?

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz dung mạo thơ ngây lại chuyên vai ác nữ: Dương Dung đỉnh nhất

Cùng là dùng cành cây để cắm lên đầu, nhưng chẳng phải mỹ nhân nào cũng có thể thành công khoe sắc. Theo mình thấy, đa phần họ đều bị hao hụt dung mạo lẫn khí chất vì tạo hình quá "ố dề". Thế nên mình hi vọng các stylist nên tém tém lại để tránh gây ảnh hưởng đến nhan sắc của dàn mỹ nhân cổ trang nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thiện Nữ U Hồn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.