x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Rewind 2022: Dịch Phong, Đặng Luân và dàn sao Cbiz "sập phòng"

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:20 - 14/12/2022

Năm 2022 có thể coi là giai đoạn ồn ào của Hoa ngữ khi hàng loạt drama nổ ra, khiến các ngôi sao đình đám bị "sập phòng", vừa mất hình tượng lại còn có nguy cơ mất luôn sự nghiệp. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua những cái tên khiến khán giả "quay xe" trong năm nay nhé!

Lý Dịch Phong

Cái tên khiến mình choáng váng nhất chính là Lý Dịch Phong với lùm xùm "ăn bánh trả tiền" bị chính cơ quan chức năng Bắc Kinh điểm mặt. Chẳng ai tin được chàng nam thần vạn người mê, fan nữ lên đến hàng chục triệu người, sự nghiệp rực rỡ như mặt trời mùa hè lại là khách quen của cảnh sát vì thói "ham của lạ".

Chỉ trong 1 đêm, Lý Dịch Phong trở thành cái tên bị cấm nhắc đến của làng giải trí Hoa ngữ. Tất cả những bộ phim liên quan đến chàng tài tử đều gặp nạn, các sự kiện cũng đồng loạt gạch tên Lý Dịch Phong ra khỏi danh sách khách mời, các giải thưởng anh từng nhận cũng lần lượt bị gỡ bỏ. Một trong "Tứ đại đỉnh lưu" của Cbiz giờ đã là quá khứ.

>>> Xem thêm: 3 nữ yêu đẹp nhất Tây Du Ký 86 ngày ấy: "Thỏ Ngọc" Lý Linh Ngọc nhan sắc không tuổi

Từ Hy Viên

Dù vài năm gần đây, danh tiếng của Từ Hy Viên chẳng còn nổi trội như ngày xưa, nhưng số lượng fan của mỹ nhân xứ Đài vẫn rất khủng, bởi cô chính là nữ thần tuổi thơ của nhiều người. Thế nên, khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi và cưới người bạn trai thời thanh xuân là DJ Koo, vẫn có không ít khán giả đã chúc phúc cho cô vì tìm được "mùa xuân thứ 2" trong tình yêu.

Chẳng ai ngờ được, Từ Hy Viên lại sụp đổ hình tượng vì chồng cũ Uông Tiểu Phi. Theo bài "phốt" của một trong "Kinh thành tứ thiếu", Từ Hy Viên đã dùng tiền của chồng cũ để mua phòng tân hôn và nuôi chồng mới. Chẳng những thế, mẹ chồng cũ của Từ Hy Viên còn "tố" con dâu cũ đã tặng cho gia đình mình "cặp sừng". U là trời, nghe thôi là biết mối quan hệ giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi "căng" như thế nào rồi.

Đặng Luân

Trong mắt mình và nhiều khán giả, Đặng Luân là nam diễn viên có ngoại hình lẫn thực lực. Tài diễn thì miễn bàn, anh còn được công chúng yêu mến vì tính cách hiền lành, thật thà, lại rất gần gũi. Thế nên, chẳng ai ngờ được vào giữa tháng 3/2022, Đặng Luân khiến mọi người choáng váng khi bị phạt vì không đóng thuế đầy đủ.

Từ cái tên đầy tiềm năng của Hoa ngữ, Đặng Luân chính thức "bay màu" khỏi làng giải trí. Ngoài việc bị gạch tên khỏi các dự án phim mới và cũ, Đặng Luân còn bị các nhãn hàng "quay xe" hàng loạt khi lần lượt lên tiếng cắt hợp đồng. Giờ đây, chàng tài tử chỉ có thể mưu sinh bằng việc kinh doanh chuỗi nhà hàng lẩu của mình.

Trương Hàn

8 năm trước, Trương Hàn là một trong những nam thần ngôn tình đình đám nhất của Hoa ngữ. Hàng loạt dự án hot như Cùng Ngắm Mưa Sao Băng hay Sam Sam Đến Rồi... giúp anh thu về hàng chục triệu fan nữ. Thế nên, chẳng ai ngờ được chàng tài tử đình đám ngày ấy giờ lại bị khán giả chê "dầu mỡ", sự nghiệp xuống dốc không phanh.

Đỉnh điểm là vào cuối năm nay, khi dự án Các Quý Ông Vùng Đông Bát được ra mắt, hình tượng của Trương Hàn bị sụp đổ hoàn toàn. Nội dung phim thiếu tôn trọng phái nữ thì chớ, Trương Hàn cũng khiến khán giả chướng mắt vì ngoại hình tuột dốc lẫn lối diễn xuất gượng gạo. Bộ phim kém đến mức bị các trang truyền thông chính thống phê bình và cấm sóng. Bao nhiêu "phốt" cũ của Trương Hàn cũng bị nhắc lại, khán giả còn chàng tài tử bị khuyên nên giải nghệ.

Đào Hồng
Từ Khai Sính
Giả Nãi Lượng

Đây chỉ là 4 trong rất nhiều tên tuổi lớn của Hoa ngữ bị "sập phòng" trong năm 2022 này. Ngoài họ, còn có rất nhiều diễn viên khác như Giả Nãi Lượng với lùm xùm livestream vô tội vạ, Từ Khai Sính "bắt cá 2 tay" với Cổ Lực Na Trát và Trương Thiên Ái, Đào Hồng bị phạt tiền vì liên quan đến đường dây bán hàng nhiều cấp của Trương Đình....

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz hóa Đát Kỷ: Hân Đồng thất vọng - Tâm Như quá hiền, kém xa Ôn Bích Hà

Mình hi vọng, nhìn vào “gương” của những cái tên này, các ngôi sao sẽ thận trọng hơn trong lời nói, hành xử và tôn trọng pháp luật. Nếu không, mình e rằng danh sách các ngôi sao bị "bay màu" sẽ càng tăng cao hơn, khiến người hâm mộ mất niềm tin vào làng giải trí Hoa ngữ lắm thị phi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.