x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn nữ chính của Dương Dương: Chỉ Nhiệt Ba mới gánh được anh

An Lee 10:20 - 16/12/2022

Với vẻ ngoài điển trai cùng lưu lượng cao của bản thân, Dương Dương trong suốt những năm qua đã hợp tác qua rất nhiều dàn mỹ nhân đình đám. Ngoại trừ Trịnh Sảng nay đã “bay màu” khỏi làng giải trí thì list nữ chính trong phim của Dương Dương vẫn còn tới 6 người. Nhưng mình thấy không phải ai cũng mang lại thành công cho nam diễn viên như “nha đầu ngốc” đã từng làm đâu nha.

>> Xem thêm: Hướng phát triển giống nhau nhưng Lộ Tư - Bạch Lộc ai có thể bạo? 

Trương Thiên Ái

Đóng chung với Dương Dương trong Vũ Động Càn Khôn, ngỡ tưởng đây sẽ là tác phẩm hot được nhiều người chú ý, nhưng đáng tiếc là khi phim chiếu lại không có được hiệu quả như mong đợi. Tạo hình của bộ phim này dìm nhan sắc nam nữ chính thê thảm. Rõ ràng là trai xinh gái đẹp, nhưng lại chẳng phát huy được ưu điểm duy nhất này. Bộ phim bị chê khá nhiều về nội dung, lẫn diễn xuất có phần nhạt nhòa, khó xem của cả Dương Dương và Trương Thiên Ái.

Giang Sơ Ảnh

Lại là một màn kết hợp đáng quên của Dương Dương. Giang Sơ Ảnh đã cùng anh đóng chung trong Toàn Chức Cao Thủ. Cũng là đề tài về game như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, vậy nhưng hiệu quả mang lại thì lạ lắm. Không chỉ bị chê kém chemistry, Dương Dương còn bị chê diễn đơ, động tác tay khi di chuyển trên phím sai, khiến không ít người xem thất vọng.

Lưu Diệc Phi

Hợp tác chung với Lưu Diệc Phi trong bộ điện ảnh Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Dương ngày đó đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào tác phẩm này. Đáng tiếc là khi ra rạp, bộ phim mang đến rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó lời chê thì nhiều.

Mặc dù cặp chính có nhan sắc cực phẩm, được mệnh danh là “tiên đồng ngọc nữ”, song nhiêu đó không đủ cứu vãn diễn xuất đơ đều của cả hai, kèm theo đó là nội dung cụt lủn, tạo hình đôi chỗ trông như cải lương. Ngoài ra, Dương Dương sau bộ phim này còn bị đính kèm thêm 2 từ “dầu mỡ”, khiến bản thân anh phải thất vọng rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Đến “thần tiên tỉ tỉ” còn gánh không nổi, nhưng Dương Dương cuối cùng lại tỏa sáng vào năm 2021 với lần đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Theo khán giả nhận xét, diễn xuất của Dương Dương vẫn chưa tiến bộ, nhưng may mắn là nội dung phim ngọt ngào, nhẹ nhàng hợp thị hiếu nên được đón nhận.

Hơn nữa, anh và Địch Lệ Nhiệt Ba quá đẹp đôi đi. Cả hai cũng rất chịu khó tương tác với nhau, mang đến những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào. Dù bị mỉa mai là xào couple cháy chảo, nhưng phải công nhận là nhờ vậy mà Dương Dương mới có thêm một tác phẩm gây ấn tượng trong sự nghiệp của bản thân.

Triệu Lộ Tư

Khác với dàn mỹ nhân trên là dù có hot hay flop thì đều được hoan nghênh, nhưng riêng Triệu Lộ Tư thì phía fan Dương Dương lại chê cực mạnh. Cơ bản là từ ngày đóng chung với Triệu Lộ Tư, Dương Dương liên tiếp vướng tin đồn hẹn hò, thậm chí còn có tin đồn gia đình hai bên đã gặp mặt nhau.

Chẳng thế mà khi phim lên sóng, Dương Dương rất hạn chế tuyên truyền bộ phim, cũng không cùng Triệu Lộ Tư có hoạt động gì chung, tránh hiềm nghi. Mặc cho Dương Dương thờ ơ lạnh nhạt, Thả Thí Thiên Hạ vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Fan couple của cặp đôi này cũng tăng lên không ít, đến nay vẫn còn nhiều người ủng hộ hai người tái hợp.

Vương Sở Nhiên

Sau Triệu Lộ Tư, người mà Dương Dương hợp tác tiếp theo là Vương Sở Nhiên. Cả hai đóng chung trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi. Tuy chưa chiếu, nhưng ảnh hậu trường cho thấy cả hai đã làm việc rất thoải mái với nhau. Ảnh chụp chung cũng rất đẹp đôi, hứa hẹn sẽ là một tác phẩm gây chú ý trong thời gian sắp tới.

>> Xem thêm: Rewind 2022: Dịch Phong, Đặng Luân và dàn sao Cbiz "sập phòng" 

Nhìn lại dàn nữ chính trong phim của Dương Dương, mình thấy Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba chính là 2 ngôi sao sáng của anh. Dù có bị chê hay vướng lùm xùm thì phải công nhận, phim đóng cùng 2 cô nàng này là nổi bật nhất. Hi vọng là năm tới, tác phẩm đóng cùng Vương Sở Nhiên cũng sẽ có kết quả tốt, mang lại nhiệt độ lớn cho cả hai. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.