x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Kim Ưng lấy lại uy tín, Địch Lệ Nhiệt Ba đến nay vẫn bị mỉa mai

Nam Phong 07:20 - 08/11/2022

Đáng lý ra giải thưởng là một thành tích mang lại sự tự hào và vinh dự cho nghệ sỹ, nhưng với trường hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba khi “gom hết” giải của LHP Kim Ưng lại chẳng được sự công nhận từ khán giả, mà ngược lại trở thành trò cười suốt 4 năm nay. Cứ mỗi mùa Kim Ưng đến, mỹ nhân Tân Cương lại bị dân tình lôi ra bàn tán, chê cười vì ồn ào năm xưa, và đến năm nay cũng chẳng ngoại lệ. Nhiều khi mình cũng thấy tội cho Nhiệt Ba, nhận giải Kim Ưng lợi ích đâu không thấy, chỉ thấy tai hại mà thôi!

LHP Kim Ưng năm nay nhận được lời khen của toàn mạng vì trao giải thưởng cho những diễn viên thật sự xứng đáng, lấy lại được uy tín và niềm tin nơi khán giả rồi. Trong khi toàn mạng dành nhiều lời chúc, chung vui với Thị hậu Ân Đào và Thị Đế Lôi Giai Âm thì có một cơ số người không được vui cho lắm, đó chính là fan của Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Lý do là vì trên hotsearch hiện diện 2 từ khóa gây chú ý và tạo ra độ thảo luận rất cao, đó chính là “Giải thưởng Kim Ưng cần Ân Đào" và “Thủy hậu". Mà bạn biết rồi đó, “Thủy hậu" là biệt danh chế nhạo gắn liền với tên tuổi của nàng thơ nhà Gia Hành sau tai tiếng nhận giải Kim Ưng 2018. Thiệt sự mà nói, fan Nhiệt Ba nhìn thấy từ khóa “Thủy hậu" thì ê chề và muốn chôn vùi nó lắm luôn ấy. Hai từ khóa mà một từ khóa thì tôn vinh Thị hậu năm nay, một từ khóa thì mỉa mai, nhắc lại quá khứ 4 năm về trước, cái nào cũng như xoáy sâu vào tâm can của Nhiệt Ba và cả fan hâm mộ vậy.

Mà buồn cười thay, dưới bài viết thông báo tin tức Ân Đào trở thành Thị hậu Kim Ưng 2022, fan Nhiệt Ba lại vội vàng “khống bình" khen ngợi tiền bối của thần tượng, sớm khống chế top bình luận để phòng ngừa có ai nhắc đến vụ việc năm xưa. Đúng là chưa có nghệ sỹ nào nhận giải thưởng mà đi “báo” fan như cô nàng Nhiệt Ba này. Mà điều đáng nói là cách đây 4 năm về trước, chính Địch Lệ Nhiệt Ba đã vượt mặt Ân Đào để giành lấy giải Thị hậu Kim Ưng 2018, nên nhìn lại hành động của fan mỹ nhân Tân Cương càng khiến mình thấy buồn cười.

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành Thị hậu Kim Ưng không chỉ khiến cô bị dư luận chế nhạo, nghi ngờ mua giải mà chính ban tổ chức Kim Ưng cũng trở nên khốn đốn, mất lòng tin nơi khán giả. Phải mất 4 năm trải qua thêm 2 lần tổ chức, nay Kim Ưng mới lấy lại được uy tín năm xưa, thiệt là khổ quá mà!

Biết là giải thưởng do hội đồng ban giám khảo bình chọn, nhưng dù sao kết quả cũng phải khiến khán giả thán phục, công nhận, chứ cái kiểu mua giải, hay “thích ai trao nấy” thì hậu quả sẽ giống như Nhiệt Ba đi đôi với Kim Ưng 2018 vậy. Thôi thì có “can đảm” nhận giải thì phải chấp nhận lời ra tiếng vào thôi chứ biết sao giờ, mong sao đợt Kim Ưng lần tới, dân tình sẽ sớm quên đi vụ Nhiệt Ba năm nào, chứ réo tên nữ minh tinh hoài thì cũng tội cho cô ấy!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba, Lý Thấm và những tân nương xinh đẹp trong bộ giá y đỏ!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".