x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lộ Tư khoe lưng trần kém gợi cảm, Nhiệt Ba vướng tin hẹn hò

An Lee 12:50 - 12/11/2022

Weibo ngày 12/11 là loạt ảnh mới của Nghê Ni, Triệu Lệ Dĩnh, Thái Từ Khôn... Bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường đang lên sóng nhưng nam nữ chính đã dính đồn đoán hẹn hò đầy bất ngờ. Ngoài ra còn có loạt ảnh từ phim trường của các bộ đang quay. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa kiều nữ sang chảnh, Tịnh Y đẹp rực rỡ lấn át ảnh của Lộ Tư

Triệu Lộ Tư khoe lưng ngọc nhưng kém quyến rũ, Nghê Ni, Lệ Dĩnh tung ảnh đẹp hút mắt

Gần đây, loạt ảnh hậu trường của Ngô Lỗi được chia sẻ. Với vẻ ngoài điển trai của mình thì dù là ảnh chụp lén, Ngô Lỗi vẫn rất nổi bật. Anh chàng không chỉ có gương mặt điển trai, mà chiều cao cũng vô cùng nổi bật. Bộ đồ được anh chàng diện tuy có hơi quê chút, nhưng không sao vì ngoại hình của Ngô Lỗi có thể cân được tất.

Thái Từ Khôn gần đây tham gia sự kiện và quay show Keep Running. Gần nhất, loạt ảnh mới của nam idol lại làm fan được phen đứng ngồi không yên. Vẻ ngoài điển trai, đôi lúc hơi ngầu nhưng lúc lại cực ngọt ngào làm Thái Từ Khôn chiếm trọn cảm tình từ mọi người.

Ngoài Châu Đông Vũ, Kim Kê còn có sự góp mặt của Nghê Ni. Mãi đến hôm nay studio mới tung ảnh của nữ diễn viên. Cô nàng diện lễ phục lộng lẫy, khoe nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt với góc chụp hoàn hảo.

Sau loạt ảnh từ buổi livestream và studio, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục gây chú ý với hai tấm hình do nhãn hàng đăng tải. Vẫn với bộ lễ phục đó nhưng loạt ảnh này trông nữ diễn viên có phần lạnh lùng hơn hẳn. Nhưng cỡ nào thì gương mặt xinh đẹp của Triệu Lệ Dĩnh vẫn được netizen khen ngợi. Càng ngày, cô càng đẹp và phù hợp hơn với những tạo hình sang chảnh thế này.

Sinh nhật của Triệu Lộ Tư đã diễn ra được vài ngày rồi nhưng ảnh thì cô nàng đăng mãi chưa hết. Gần nhất, netizen lại được phen bàn tán khi Triệu Lộ Tư khoe ảnh lưng ngọc. Tuy nhiên theo mình thấy thì tấm này không được đẹp, cô cũng chẳng khoe được nét quyến rũ. Một số bình luận cho rằng do lưng của Triệu Lộ Tư bị dài, nên nhìn ảnh sẽ không được đẹp và cân đối.

Studio của Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây đăng tải loạt ảnh mới. Có vẻ là tạo hình sự kiện vài hôm trước. Cô nàng trông cực xinh xắn, nhí nhảnh, khác hẳn với vẻ chững chạc sang chảnh thường ngày. Tuy nhiên, điều khiến Nhiệt Ba được quan tâm nhất hôm qua là tin đồn hẹn hò. Có tin cho rằng cô hẹn hò với Hoàng Cảnh Du là thật, vậy nhưng sau đó đã được đính chính, cho biết cái này chỉ là tin đồn không có thật. Hiện tại, mỹ nữ Tân Cương vẫn đang chăm chỉ làm việc, lo cho sự nghiệp. 

Bạch Kính Đình - Điền Hi Vi vướng tin hẹn hò khi phim đang chiếu, Cảnh Điềm xinh xỉu ở phim mới

Khanh Khanh Nhật Thường do Bạch Kính Đình và Điền Hi Vi đóng chính đã lên sóng. Bộ phim nhận được nhiều lời khen nhờ nội dung dễ thương, hài hước mà diễn viên cũng đẹp. Tuy nhiên, điều chẳng ai ngờ là phim vừa chiếu thì nam nữ chính dính tin đồn hẹn hò. Kỳ lạ ở chỗ không phải hai người yêu nhau, mà mỗi người yêu đương mỗi ngả. Bạch Kính Đình bị nghi hẹn hò Tống Dật. Còn Điền Hi Vi bị nghi hẹn hò Khuất Sở Tiêu.

Mặc dù tin hẹn hò có thể ảnh hưởng đến bộ phim đang chiếu, nhưng netizen lần này lại rất khoan dung, ủng hộ cả Điền Hi Vi và Bạch Kính Đình. Chẳng thế mà bộ phim gần đây đã phá 9000 nhiệt độ trên nền tảng phát sóng. Ngoài bộ này, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa do Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi đóng chính cũng đã phá mốc 9000, tối qua là lên 10.000 luôn rồi.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về Cảnh Điềm ở Chước Chước Phong Lưu. Diện bộ cổ trang màu hồng, Cảnh Điềm trông xinh đẹp, nền nã khiến bao người phải khen ngợi. Nhan sắc của Cảnh Điềm vẫn luôn là điều mà khó ai có thể chê, chỉ hi vọng bộ này của cô làm nên chuyện như hồi Tư Đằng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc selfie cực đáng yêu, lấn lướt loạt ảnh của Nhiệt Ba

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/11. Khiến mình mê nhất là loạt ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh và Nghê Ni. Hai tiểu hoa 85 dù qua 30 vẫn xinh đẹp bất chấp, còn hơn cả ảnh của Triệu Lộ Tư. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh mới hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.