x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch quyết tâm giành lại quyền nuôi Tiểu Gạo Nếp?

Hóng hớt Cbiz 16:00 - 28/03/2022

Là một trong những nữ diễn viên thành công nhất hiện nay của giới giải trí Hoa Ngữ, đương nhiên Dương Mịch luôn thuận buồm xuôi gió khi phát triển sự nghiệp. Chỉ riêng vấn đề đời tư và chuyện tình cảm của Dương Mịch là mình thấy không được suôn sẻ cho lắm, vì những ồn ào xoay quanh về chuyện cô nàng hẹn hò với ai hay trách nhiệm của nàng tiểu hoa trong vai trò làm mẹ luôn gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Hiện tại, trong các bài phỏng vấn trên tạp chí, Dương Mịch đã bày tỏ rằng cô vẫn đang độc thân, gián tiếp xác nhận chuyện chia tay với Ngụy Đại Huân. Tuy nhiên, vào thời điểm Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò, ra vào cùng một khách sạn, trên mạng đã xuất hiện những lời không hay hướng về nàng tiểu hoa, cho rằng cô có thời gian yêu đương với tình trẻ nhưng lại "không rảnh" để đi thăm con gái ở Hong Kong.

Trước vấn đề này thì Dương Mịch khó lòng giải thích, thanh minh cho bản thân vì rằng những lời trách móc kia cũng không hẳn là vô lý. Lẽ nào qua sự việc lần này, nữ diễn viên cũng nhìn nhận lại và cảm thấy nên từ bỏ tình yêu để giành thời gian quan tâm đến con gái của mình nhiều hơn?

Mới đây, mình đọc được một bài viết trên trang Sohu cho hay: “Dương Mịch hiện đang có ý định muốn đưa Tiểu Gạo Nếp về bên ngoại, giành lại quyền nuôi con. Nhưng vì cô bé đã sống ở Hong Kong từ khi mới lọt lòng, sự thay đổi môi trường không phải là chuyện dễ dàng. Thêm vào đó, những người đồng hành, chăm sóc cho Tiểu Gạo Nếp hàng ngày đều là ông bà nội, còn có Lưu Khải Uy. Điều này cũng khiến nữ diễn viên và con gái không được thân thiết, Tiểu Gạo Nếp cũng có hiểu lầm lớn về mẹ mình, hai bên sẽ phải mất một thời gian dài để giải quyết mâu thuẫn”.

Chưa rõ thật hư của nguồn tin này nhưng dưới bài viết đã thu hút lượng lớn bình luận của cộng đồng mạng xứ Trung khi chia ra làm 2 luồng ý kiến trái chiều trước tin tức Dương Mịch muốn giành lại quyền nuôi con. Hãy cùng mình điểm qua những lời bình nhận được nhiều sự đồng tình nhất nhé!

- Ủng hộ Dương Mịch nuôi Tiểu Gạo Nếp, thật sự chẳng ai thương con bằng mẹ cả, 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau đâu phải là chuyện dễ dàng gì!

- Dương Mịch mà giành lại quyền nuôi con thành công thì Lưu Khải Uy “bít cửa” đem con gái ra trước truyền thông để làm chiêu trò PR tên tuổi cho anh ta.

- Xin Dương Mịch đừng làm như thế, không còn Tiểu Gạo Nếp ở bên, nhà Lưu Khải Uy biết lấy gì để tạo đề tài, “ké fame” đây.

- Mấy người nói Lưu Khải Uy làm màu trong khi thời gian qua, thật sự anh ấy đã làm tròn trách nhiệm, vai trò của một người cha khi hết lòng yêu thương, ở bên con, nhìn lại ai kia thì sao? Suốt nhiều năm, tính thời gian ở bên chăm con thì cô ta còn chưa được 1 tháng, để rồi giờ đây thích thì giành lại quyền nuôi con sao, khôn thế nhỉ!

- Sao lúc mới ly hôn, chị không cố gắng có được quyền nuôi con đi, giờ thì lại ra vẻ?

- Trong câu chuyện của ngôi sao thì ai nổi hơn, fan đông hơn thì người ấy thắng, chứ nhìn nhận vấn đề rõ là Dương Mịch sai, Lưu Khải Uy chăm con mà vẫn bị điều tiếng, hết nói nổi!

- Dương Mịch tiếp tục đi hẹn hò với trai trẻ với hội bạn thân đi chứ, tự dưng yêu thương, quan tâm con thế này thì không quen chút nào!

Mình không rõ tin này có trở thành sự thật hay không, nhưng chỉ mong Tiểu Gạo Nếp dù ở bên bố hay bên mẹ vẫn có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, không bị làm phiền bởi dư luận hay truyền thông. Còn bạn nhìn nhận, đánh giá thế nào trước sự việc này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Kim Tae Hee - Rain và những cặp đôi quyền lực nhất Châu Á

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".