x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Rộ tin Dương Mịch phủi sạch quan hệ khi Đặng Luân gặp bê bối

An Lee 19:15 - 19/03/2022

Nếu như trước đây, Đặng Luân luôn được nhắc đến với những câu chuyện tốt đẹp thì từ ngày xảy ra bê bối, cái tên của nam diễn viên gần như chẳng còn xuất hiện bên cạnh những ngôi sao khác nữa. Thậm chí, những người từng thân thiết với Đặng Luân trong giới giải trí cũng chẳng mảy may nhắc đến anh. An còn nghe đâu đã có người sớm phủi sạch quan hệ, khiến netizen không ngừng bàn tán.

>> Xem thêm: Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay 

Theo như An nghe ngóng được thì gần đây, blogger tiết lộ rằng có ngôi sao kia đã sớm phủi bỏ sạch sẽ quan hệ liên quan đến Đặng Luân. Cụ thể, blogger này viết trên bài đăng: “Người mẹ thiếu nữ có đầu tư vào quán lẩu của nam tinh mắt một mí, nhưng nam tinh vừa xảy ra chuyện, người mẹ thiếu nữ liền rút lui phủi sạch quan hệ”.

Rất nhanh chóng, netizen đã đoán được ra những người mà blogger nhắc đến trong bài đăng là ai. “Người mẹ thiếu nữ” ở đây là chỉ Dương Mịch. Cô được gọi với biệt danh này do đã làm mẹ nhưng vẫn luôn giữ hình tượng trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ. “Nam minh tinh mắt một mí xảy ra chuyện gần đây” là chỉ Đặng Luân với đôi mắt một mí đặc trưng của anh chàng.

Rất rõ ràng, Dương Mịch trước đây từng vô cùng thân thiết với Đặng Luân, đặc biệt là từ sau khi tham gia chung show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất. Một nhóm 3 người từ show này gồm Đặng Luân, Hoàng Minh Hạo, Dương Mịch là hội chị em bạn dì thân thiết. Bởi thế mà việc Dương Mịch đầu tư kinh doanh vào quán lẩu của Đặng Luân cũng chẳng có gì lạ.

Cả hai chơi chung thân thiết, cùng tham gia show, cùng đầu tư kinh doanh kiếm lời, ấy thế mà khi Đặng Luân gặp chuyện, Dương Mịch nhanh chóng phủi sạch quan hệ. Âu đây cũng là chuyện dễ hiểu, bởi nếu còn “dính chùm”, chắc có khi lại bị liên lụy không chừng.

Tuy nhiên, một điều khiến netizen phải mỉa mai hơn cái tình bạn này, đó là ngày Đặng Luân gặp chuyện thì Dương Mịch, Hoàng Minh Hạo lại “dung dăng dung dẻ” đi chơi cùng Trương Đại Đại. Đúng là bạn thân nhưng... “thân ai nấy lo”.

Câu chuyện Dương Mịch phủi bỏ quan hệ với Đặng Luân cũng khiến netizen bàn tán nhiều. Không ít người cho rằng đây là phong cách quen thuộc của nàng Bạch Thiển. Dương Mịch trước đây chẳng phải có nhiều khuê mật lắm sao? Nhưng có vẻ cô nàng bị đồn đoán, rằng khi nào bạn thân lên hương thì chơi, còn lúc “sa cơ lỡ vận” thì giải tán.

>> Xem thêm: Lộ Tư trở lại style ngọt ngào, Dương Tử đẹp hú hồn trong loạt ảnh 19/3

Mặc dù An chưa biết những đồn đoán này thật giả thế nào, song nó cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến danh tiếng của Dương Mịch. Câu chuyện liên quan đến Đặng Luân cũng đang làm cô nàng bị “bàn ra tán vào”. Tất nhiên, cách giải quyết tốt nhất ở thời điểm này, đó là im lặng chờ sóng gió qua đi. Chẳng ai dại mà lên tiếng giải thích làm gì cả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.