x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao của Gia Hành hiện tại: Dương Mịch vẫn đóng phim thần tượng

Carole 12:05 - 15/03/2022

Gia Hành được coi là một trong những công ty giải trí nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ, quản lý nhiều nghệ sĩ đình đám như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân… Tuy nhiên, hầu như những nghệ sĩ của Gia Hành hiện tại đều đang gặp khó khăn trong sự nghiệp.

Dương Mịch

Kể từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, đã 5 năm rồi Dương Mịch vẫn chưa có thêm tác phẩm nào bạo nữa. Những dự án lên sóng của Dương Mịch như Phù Dao, Trúc Mộng Tình Duyên, Người Đàm Phán hay Hộc Châu Phu Nhân lên sóng cuối năm ngoái đều flop hết cả rồi. Thậm chí ở tuổi 36, Dương Mịch vẫn còn đam mê với hình tượng thiếu nữ trong khi nhìn vào những ảnh chưa qua chỉnh sửa, ai cũng thấy cô ấy đã lộ rõ dấu hiệu lão hóa.

Cứ tưởng sau Cảm Ơn Bác Sĩ, Dương Mịch sẽ có ý định chuyển hình, ai ngờ cô ấy vẫn nhận đóng Kiều Tàng – một dự án cổ trang thần tượng. Việc Dương Mịch tham gia Kiều Tàng đã nhận về nhiều phản hồi trái chiều, nhất là khi không ít fan của cô đều phản đối việc này và hy vọng nữ diễn viên sẽ chuyển hình bởi cô không còn trẻ nữa. So với “đối thủ” Triệu Lệ Dĩnh thì Dương Mịch quả thật đã có chút lép vế hơn rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba là ngôi sao từng được Gia Hành và cả Dương Mịch nâng đỡ hết mực. Sau 4 năm nỗ lực, cuối cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã trở thành ngôi sao nổi tiếng nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Những bộ phim sau đó của Địch Lệ Nhiệt Ba như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành hay Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh tuy có nhiệt độ cao đấy nhưng vẫn chưa đến mức đại bạo và giúp cô ấy thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Vì việc Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện trong 2 dự án cổ trang là Cùng Quân Lần Đầu Gặp GỡAn Lạc Truyện nên khán giả cứ nghĩ cô ấy về sau vẫn sẽ đóng phim thần tượng. Nhưng cách đây không lâu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bất ngờ nhận bộ phim Công Tố Tinh Anh để chuyển hình, điều này khiến mọi người rất ngạc nhiên đấy. Diễn xuất không được đánh giá cao nên Công Tố Tinh Anh được coi là thử thách lớn với Địch Lệ Nhiệt Ba, nhưng cô ấy quyết tâm chuyển hình là tốt rồi.

Cao Vỹ Quang

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa cũng đã lăng xê thành công Cao Vỹ Quang, giúp anh trở thành gương mặt tiềm năng trên màn ảnh. Nhưng khác với Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang không đi theo con đường lưu lượng mà anh muốn trở thành diễn viên thực lực hơn. 

Đáng tiếc, những dự án phim mà Cao Vỹ Quang tham gia hầu như đều không quá nổi tiếng. Ngoài ra, Cao Vỹ Quang lão hóa quá nhanh ở tuổi 39, nhất là khi so với những đồng nghiệp cùng trang lứa, gương mặt mệt mỏi cùng đôi mắt lờ đờ ảnh hưởng khá nhiều đến diễn xuất. 

Trương Bân Bân

Vì cùng công ty nên Trương Bân Bân có cơ hội hợp tác với 2 nữ đỉnh lưu là Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba, chỉ có điều anh mãi không thể nổi tiếng được. May sao thành công của Tư Đằng năm ngoái đã giúp Trương Bân Bân có được bước tiến mới trong sự nghiệp và được các nhà làm phim săn đón. Với sự nghiệp đang thăng hoa hiện tại thì Trương Bân Bân vẫn chọn dòng phim thần tượng làm trọng, nhưng muốn về lâu về dài thì Carole nghĩ anh ấy nên suy nghĩ đến chuyện chuyển hình sẽ tốt hơn.

Trương Vân Long

Trương Vân Long được coi như là đối thủ lớn nhất của Trương Bân Bân trong Gia Hành. Năm 2017, Gia Hành sắp xếp cho Trương Vân Long nhận khá nhiều vai nam chính, chỉ có điều kịch bản dở tệ, diễn xuất cũng không tốt đã khiến anh ấy không có cơ hội tỏa sáng. 

Những bộ phim trong tay Trương Vân Long hiện tại chất lượng chỉ ở mức tầm trung, muốn nhờ mấy dự án này để tỏa sáng thì anh ấy cần may mắn, hoặc diễn xuất phải thật ấn tượng để đủ sức ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Tuy nhiên, điều này đúng là hơi khó đấy.  

Chúc Tự Đan

Ai theo dõi Chúc Tự Đan thì sẽ biết cô ấy nổi lên nhờ những vai phản diện trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Giống như nhiều nghệ sĩ khác trong Gia Hành, Chúc Tự Đan cũng được trao cho cơ hội đóng vai chính nhưng phần lớn toàn kịch bản dở tệ. Diễn xuất của Chúc Tự Đan không được đánh giá cao, cộng thêm việc không có khả năng “cân” phim nên những dự án mà cô ấy tham gia đều flop cả. Carole cảm thấy rất tiếc khi Chúc Tự Đan có tiềm năng nhưng lại không thể tỏa sáng được.

Trong Gia Hành hiện tại thì sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba trông có vẻ ổn nhất bởi cô ấy đã bắt đầu bước vào giai đoạn chuyển hình, còn Dương Mịch đến nay vẫn “chấp niệm” với phim thần tượng. Trương Bân Bân vẫn đang trong giai đoạn thăng tiến nên mình không nhận xét gì nhiều nhưng còn Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long hay Chúc Tự Đan, sự nghiệp của họ đúng là rất đáng ngại đấy.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.