x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Kim Tae Hee - Rain và những cặp đôi quyền lực nhất Châu Á

Xoài 11:03 - 28/03/2022

Khi một nghệ sĩ đạt đến một mức độ nổi tiếng nhất định thì cả cuộc đời của họ sẽ giống như một bộ phim, có nhiều người hâm mộ cùng một cuộc sống “đẹp như mơ”. Và khi những sao nghệ sĩ đó về chung một nhà, mức độ ảnh hưởng cũng sẽ lớn lên và tạo sự hào hứng đến các fan và cũng như đến với mọi người.

Vì vậy, hôm nay mình sẽ đưa đến cho các bạn thông tin của một số cặp đôi nghệ sĩ hàng đầu của ngành điện ảnh châu Á, những cặp đôi quyền lực, nổi tiếng và giàu có. Họ được yêu thích qua những màn trình diễn tuyệt vời trong các bộ phim nổi tiếng cũng như là những cặp đôi hạnh phúc cùng với khối tài sản kếch xù.

1. Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh

Cặp đôi nghệ sĩ kỳ cựu đầu tiên của chúng ta là: Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, là cặp đôi nổi tiếng được nhắc nhiều nhất ở Hong Kông nhờ sự nghiệp thành công và mối quan hệ bền vững 33 năm. Sau 19 năm hẹn hò, họ kết hôn vào năm 2008 và vẫn hạnh phúc bên nhau cho tới hiện tại.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lương Triều Vỹ thừa nhận rằng anh luôn coi trọng chiều chuộng vợ và cũng coi vợ anh như là "liều thuốc tinh thần" của mình. Vì vậy, mối quan hệ của họ luôn trong trạng thái “thoải mái”. Trong một cuộc phỏng vấn riêng, Lưu Gia Linh tiết lộ rằng: “Mối quan hệ của chúng tôi không ở trong tình trạng tốt nhất. Nhưng tôi có thể nói rằng, cả hai đang ở trong trạng thái tốt nhất của mỗi người và luôn tìm ra hướng để giải quyết các vấn đề trong hôn nhân một cách cân bằng cho cả hai sau khi chung sống quá lâu. Đó là lý do hiện nay tôi và anh Vỹ luôn giữ được một mối quan hệ thoải mái và yên bình nhất".

Cặp đôi này không chỉ là những ngôi sao lớn trong giới showbiz xứ Cảng Thơm, họ còn là những nhà đầu tư kinh doanh tài ba, liên tục tăng lợi nhuận qua từng năm. Lưu Gia Linh là chủ sở hữu thương hiệu thời trang Anirac và một số nhà hàng, quán bar ở Hong Kong, Bắc Kinh và Thượng Hải. Tài sản của cô ước tính khoảng 61 triệu USD (tương đương 1400 tỷ đồng). 

Cùng với đó, ông xã của nữ diễn viên là ngôi sao của phim Marvel Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân cũng kiếm được hàng triệu USD từ đầu tư bất động sản, bên cạnh việc được trả lương cho diễn xuất và ca hát. Ước tính Lương Triều Vỹ có khối tài sản ròng trị giá 20 triệu USD (460 tỷ đồng), theo Celebrity Net Worth.

Cặp đôi nghệ sĩ này được cho là đang sống trong một biệt phủ sang trọng trị giá 13 triệu USD và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp xa hoa như đi du lịch bằng máy bay phản lực riêng hoặc du thuyền riêng, cùng những thú vui như sưu tầm đồ cổ, chèo thuyền và lướt sóng.

Bi Rain và Kim Tae-hee

Ngôi sao Hàn Quốc Hallyu - Rain (Jeong Ji Hoon) và nữ diễn viên Kim Tae-hee được biết đến là cặp đôi vàng của K-biz bởi mối quan hệ ngọt ngào đáng yêu của họ. Cặp đôi thường dành cho nhau cử chỉ thân mật mỗi khi có cơ hội. Theo Kbizoom, khi Kim Tae-hee đăng tải những bức ảnh cũ của mình lên Instagram sau 7 tháng rời khỏi mạng xã hội, Rain đã để lại những lời khen đáng yêu trên bài đăng,kèm theo rất nhiều biểu tượng cảm xúc trái tim.

Ngoài những thành tựu to lớn trong làng giải trí, với một số hợp đồng diễn xuất được trả lương cao và các khoản tài chính béo bở, cả hai đều được biết đến như những "ông trùm, bà trùm" bất động sản. Khối tài sản ròng của Rain và Kim được đánh giá lần lượt là 55 triệu USD (1265 tỷ đồng) và 16 triệu USD (370 tỷ đồng). 

Họ cũng sở hữu tổng tài sản trị giá 72 triệu đô la Mỹ. Chúng bao gồm căn nhà chung trị giá 4,4 triệu USD ở Seoul và một biệt thự 2 triệu USD khác ở California. Hiện nay, Kim Tae-hee đang sở hữu 3 tòa nhà ở Gangnam và chồng cô sở hữu trong tay một biệt thự và trung tâm mua sắm ở Cheongdam.

Mặc cho sở hữu một khối tài sản lớn như vậy, cặp đôi này có lối sống rất giản dị và khiêm tốn. Họ chỉ giành ra 1.800 USD cho đám cưới của mình vào năm 2017.

Deepika Padukone và Ranveer Singh

Tiếp đến là ngôi sao Deepika Padukone và Ranveer Singh, gần đây họ đã được bình chọn là cặp đôi quyền lực nhất của Bollywood (theo một cuộc khảo sát của Viện Thương hiệu Con người Ấn Độ).

Theo Celebrity Net Worth, cựu người mẫu Padukone là một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Bollywood. Cô kiếm được khoảng 10 triệu USD mỗi năm từ các bộ phim và quảng cáo, với tổng tài sản là 40 triệu USD (920 tỷ đồng). Nữ diễn viên cũng hợp tác với công ty thương mại điện tử thời trang Ấn Độ Myntra để ra mắt dòng quần áo của riêng mình mang tên All About You và là cây bút cho các tạp chí sức khỏe và thể dục cho phụ nữ. 

Trong khi đó, chồng của cô - Ranveer Singh cũng đã xây dựng và sở hữu riêng khối tài sản ròng 20 triệu USD của mình từ việc đóng phim và quảng cáo với những nhãn hàng lớn như Adidas, Kellogg's, Head & Shoulders....

Năm ngoái, cặp đôi này đã mua một ngôi nhà gỗ trị giá 2,6 triệu USD ở Alibaug, trên diện tích khoảng 1672m2 và chỉ cách bãi biển 10 phút, trở thành hàng xóm của “Hoàng đế Bollywood” Shah Rukh Khan.

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương 

Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương từng được mệnh danh là “Angela Jolie và Brad Pitt của Singapore”, điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của họ đối với “thành phố Sư tử”. Cặp đôi bên nhau 2 thập kỷ kể từ năm 2002 và kết hôn vào năm 2009. Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương có với nhau một cậu con trai.

Thành công không chỉ ở lĩnh vực người mẫu và ca hát, Phạm Văn Phương còn tỏa sáng với diễn xuất của mình trên màn ảnh, giành nhiều giải thưởng diễn xuất và trở thành nữ diễn viên Singapore đầu tiên đảm nhận vai chính trong bộ phim Hollywood mang tên Hiệp Sĩ Thượng Hải. Nằm trong top những nữ diễn viên được trả lương cao nhất ở Singapore, nữ diễn viên sở hữu tài sản ròng là 28,7 USD.

Cùng với đó, Lý Minh Thuận sinh ra ở Malaysia cũng đã làm nên lịch sử với sự nghiệp diễn xuất ấn tượng. Anh là ngôi sao đầu tiên không phải người Singapore giành được Giải thưởng Ngôi sao địa phương trong Top 10 Nam nghệ sĩ được yêu thích nhất. Cuối năm ngoái, nam tài tử đã chuyển niềm đam mê chơi golf của mình thành công việc kinh doanh, cho ra đời nhãn hiệu quần áo chơi golf LMS, nó được kỳ vọng sẽ giúp tăng doanh thu của bản thân. Giá trị tài sản ròng ước tính của anh ấy lên tới 5 triệu USD.

Trong 4 cặp đôi trên đây, mình ngưỡng mộ và yêu thích nhất chính là Bi Rain và Kim Tae-hee bởi sự đẹp đôi và hoàn hảo của họ. Dù không xuất hiện nhiều trước truyền thông cũng như chẳng cố tình ra vẻ ngọt ngào để lăng xê tên tuổi, nhưng những cử chỉ, động thái mà cả hai dành cho nhau toát lên sự chân thành, hạnh phúc thật sự. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chẳng phải Baby, đây mới là 2 mỹ nhân mang ơn Huỳnh Hiểu Minh suốt đời

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.