x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lê Tư và dàn sao giải nghệ, tuyên bố không bao giờ trở lại showbiz

Nam Phong 11:00 - 15/05/2022

Tất cả chúng ta đều biết rằng ngành công nghiệp giải trí là một nơi có tính cạnh tranh rất cao. Những ngôi sao xuất hiện trước mắt công chúng luôn rạng ngời và lộng lẫy, nhưng đằng sau ánh hào quang ấy là nỗ lực, vất vả không biết mệt mỏi của họ. 

Làm người của công chúng thì đương nhiên quyền riêng tư cũng không được đảm bảo, đến lúc họ muốn sống một cuộc đời yên bình hay vì một số lý do nào đó, nhiều nghệ sỹ sẽ quyết định giải nghệ. Điều này đồng nghĩa với việc họ từ bỏ làng giải trí và trở thành người bình thường. Hôm nay, hãy cùng Nam Phong điểm qua những ngôi sao đã rút lui khỏi làng giải trí và cuộc sống hiện tại của họ như thế nào nhé!

Lê Tư

Người đầu tiên mà Nam Phong muốn nhắc đến chính là thần tượng một thời của mình - nữ thần Hong Kong Lê Tư. Cô là ngôi sao từng nổi đình nổi đám khắp Hong Kong và tên tuổi vang danh đến cả Đại Lục. Lê Tư sở hữu vóc dáng chuẩn cùng với chiếc nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết khiến bao chàng phải say đắm. Thậm chí, đến cả Trương Bá Chi cũng hết lời ca ngợi vẻ đẹp của đàn chị: “Ở Hong Kong, tôi chỉ thừa nhận Lê Tư đẹp hơn mình”.

Lúc đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lê Tư bất ngờ ra quyết định rời bỏ làng giải trí. Lý do cô đưa ra cũng rất thiết thực, nữ diễn viên muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình, và chăm lo cho em trai gặp tai nạn, ốm đau. Lựa chọn này của Lê Tư cho thấy cô là người sống rất tình cảm, cô sẵn sàng từ bỏ danh vọng để dành thời gian cho người thân. Cho đến nay, cuộc sống của Lê Tư vô cùng ngọt ngào, viên mãn bên cạnh ông xã doanh nhân Mã Đình Cường cùng 3 cô công chúa nhỏ.

Trần Quán Hy

Trần Quán Hy từng là mỹ nam được khán giả yêu thích bậc nhất tại Châu Á vào những năm 2000. Xuất thân giàu có, vẻ ngoài điển trai, hình tượng hào hoa, phong trần lại vô cùng tài năng, trên người của Trần Quán Hy hội tụ đủ mọi tiêu chuẩn để trở thành ngôi sao được triệu người săn đón. Tuy nhiên, vẻ ngoài hoàn hảo, đẹp đẽ bao nhiêu thì nhân cách của anh chàng lại xuống cấp bấy nhiêu. 

Tháng 2/2008, anh ê chề, xấu hổ trong buổi họp báo tuyên bố rút khỏi làng giải trí vì bê bối cùng những mỹ nhân Hoa Ngữ nổi tiếng như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi... Nhưng ít ra Trần Quán Hy nói được làm được, cho đến nay, anh cũng chưa từng có ý định quay trở lại showbiz để gây dựng lại danh tiếng.

Trần Quán Hy của hiện tại

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền cũng là một trong những cái tên khiến mình tiếc nuối nhiều nhất khi cô đưa ra thông báo giải nghệ. Không chỉ gây ấn tượng với chiếc nhan sắc được mệnh danh là nữ thần đẹp nhất Châu Á, Vương Tổ Hiền còn thu hút bao khán giả, trong đó có cả mình bởi khả năng diễn xuất chẳng thể chê vào đâu được.

Nhưng tiếc rằng Vương Tổ Hiền đã rời khỏi làng giải trí vì một số vướng mắc, tổn thương trong chuyện tình cảm. Từ khi tạm biệt showbiz, Vương Tổ Hiền ra nước ngoài sinh sống một mình, thỉnh thoảng cô cũng cập nhật những bài viết chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Dù lựa chọn cuộc sống khá cô độc nhưng mình lại thấy Vương Tổ Hiền rất hài lòng, hạnh phúc với những gì mình đang có.

Giang Hoa

Là một diễn viên thực lực với ngoại hình đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt như Giang Hoa lại đột ngột rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2006 vì chứng bệnh tâm lý. Năm 2015, truyền thông chụp được hình ảnh nam diễn viên đình đám một thời đi bán bảo hiểm. 

Năm nay, Giang Hoa đã 60 tuổi với dáng người gầy gò, đứng bên người vợ kém 8 tuổi không có sự chênh lệch tuổi tác, thậm chí ông còn trông “dừ” hơn. Gần đây, Giang Hoa đã tuyên bố trở lại, nhìn những hình ảnh mới đây của ngôi sao Bích Huyết Kiếm, mình thấy trạng thái của nam diễn viên đang dần hồi phục, trở lại phong độ như xưa.

Những trường hợp rút lui khỏi giới giải trí như Lê Tư, Vương Tổ Hiền thật sự khiến mình tiếc nuối cho cùng, vì rằng đâu dễ gì showbiz Hoa Ngữ lại có thêm những mỹ nhân vừa xinh đẹp lại tài năng như thế. Còn vụ việc của Trần Quán Hy thì khỏi phải bàn cãi thêm rồi, đó là kết quả do anh tự chuốc lấy mà thôi, nhưng được cái là anh có chơi có chịu, nói được làm được. 

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư, Lưu Diệc Phi và những vai nữ chính trong phim kiếm hiệp

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.