x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ sắc khi chơi đàn

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 29/05/2022

Ngày xưa, tiêu chuẩn của một mỹ nhân cổ trang là phải giỏi "cầm, kỳ, thi, họa". “Cầm” đứng đầu, đồng nghĩa biết chơi đàn là việc thiết yếu nhất. Bởi thế mà trong các bộ phim cổ trang, việc dàn mỹ nhân trổ tài chơi đàn cũng là phân cảnh quan trọng được các đạo diễn ưu ái. Cùng là một phân cảnh đánh đàn nhưng mỗi người lại mang đến cho khán giả một cảm xúc khác nhau. Hãy cùng Khứ Linh ngắm qua nhé.

AngelaBaby

Cô Phương Bất Tự Thưởng được coi là "vết đen" trong sự nghiệp của AngelaBaby, tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận là trong tác phẩm này có rất nhiều khoảnh khắc đẹp đến "thoát vòng" của nữ chính. Một trong số đó là cảnh chơi đàn dưới ánh đèn của người đẹp này. Đúng là AngelaBaby chỉ đẹp ở những khung cảnh tĩnh nhỉ?

>>> Xem thêm: Cảnh bầu bì của dàn nữ thần cổ trang: Lệ Dĩnh ngầu đét, Băng Phạm đẹp "out trình"

Lưu Đào

Trong Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ, Lưu Đào có một khoảnh khắc đánh đàn cực ngầu. Từ biểu cảm cho đến khí chất và dáng vẻ của cô đều toát lên khí phách đặc biệt như thể sắp xung trận vậy. Đây là lý do mà mình từng rất thích Lưu Đào, lúc cần thì đoan trang, dịu dàng, khi muốn lại đầy bá khí.

Đường Yên

Khi nhận lời tham gia Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Đường Yên hóa thân thành Độc Cô Ninh Kha, một cô gái có số phận đầy trắc trở. Trong bộ trang phục màu hồng rực rỡ cùng những món trang sức lộng lẫy, Đường Yên bớt đi nét ngọt ngào mà trở nên quyến rũ hơn nhiều. Kết hợp với động tác chơi đàn đầy chuyên nghiệp, cô như bước ra từ tranh vẽ vậy.

Lưu Diệc Phi

Được ca tụng là một trong những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp và khí chất nhất của màn ảnh Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi sở hữu rất nhiều khoảnh khắc đỉnh chóp trên màn ảnh. Một trong số đó là cảnh đánh đàn ở Thần Điêu Đại Hiệp. Nhìn dáng vẻ này, trông cô giống thiên kim tiểu thư hơn là chưởng môn phái Cổ Mộ.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư có biết chơi đàn hay không thì mình không chắc, nhưng việc cô là tài nữ rất giỏi vẽ tranh sơn thủy thì có lẽ mọi người đều biết nhỉ? Với ưu thế này, chỉ cần ngồi tạo dáng thôi là Trương Hinh Dư đã toát lên phong thái một mỹ nhân cổ trang rồi, từ nhan sắc đến khí chất đều hoàn mỹ vô cùng.

Dương Mịch

Trong siêu phẩm Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch có rất nhiều cảnh phim kinh điển khiến dân "nhan khống" như mình lạc lối. Hoàn mỹ là thế nhưng Dương Mịch vẫn có một phân đoạn hơi "ố dề" một xíu là lúc chơi đánh đàn. Nguyên nhân là vì phần lưng gù đã vô tình dìm dáng lẫn khí chất của người đẹp này, khiến cô kém thanh thoát hẳn.

Trương Mẫn

Ngoài phân cảnh cưỡi ngựa ngoái đầu nhìn, trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký: Giáo Chủ Ma Giáo, Trương Mẫn còn có một cảnh cực kỳ ấn tượng với đàn. Bằng cách biến nhạc cụ thành vũ khí sắc bén, Trương Mẫn đã khiến mình mê mẩn không thôi. Bởi thế mà người ta ca tụng cô là "Triệu Mẫn kinh điển nhất màn ảnh" cũng chẳng sai tẹo nào.

Lâm Tâm Như

Nhắc đến cảnh chơi đàn, mình lại nhớ đến Lâm Tâm Như trong Hoàn Châu Cách Cách. Là một tài nữ, dĩ nhiên ngoài tài chơi cờ, nàng Hạ Tử Vi còn rất giỏi gảy đàn. Những khoảnh khắc chơi đàn vừa đẹp, vừa khí chất của bà xã Hoắc Kiến Hoa có thể coi là ký ức tuổi thơ không thể quên của mình, thậm chí chỉ cần nhìn thấy bức hình này là đầu mình tự vang lên nhạc phim luôn.

Cảnh Điềm

Nhìn vào khoảnh khắc này, Cảnh Điềm đẹp thì có đẹp nhưng đúng là đơ nhỉ. Đôi mắt thiếu cảm xúc của người đẹp này đã vô tình dìm luôn khí chất lẫn dáng ngồi đánh đàn mỹ miều. Bảo sao dù nhận được tài nguyên phim ảnh khủng nhưng Cảnh Điềm khi ấy mãi chẳng thể nào nổi tiếng được.

Triệu Lệ Dĩnh

Nếu những sao nữ khác chơi đàn là để khoe khí chất cổ điển đặc biệt thì Triệu Lệ Dĩnh lại là màn phát "cơm tró" đầy ấn tượng. Chắc hẳn fan của Hoa Thiên Cốt chẳng thể nào quên được khoảnh khắc tập chơi đàn ngọt ngào này đâu nhỉ? Giá như câu chuyện chỉ dừng ở đây thôi thì chắc fan của Hoa Thiên Cốt đã không phải khóc hết nước mắt cho số phận bi kịch của nữ chính.

>>> Xem thêm: Nhan sắc thật mỹ nhân Cbiz khi qua ngưỡng 40: Lưu Đào - Tâm Như bất phân thắng bại

Cùng là cảnh chơi đàn nhưng đúng là mỗi mỹ nhân lại mang đến cho Khứ Linh và các bạn những cảm xúc khác nhau. Ai cũng cố gắng tạo được dáng ngồi mỹ miều đậm khí chất cổ điển tựa như tranh, mỗi Dương Mịch vì vấn đề ở lưng mà bị dìm dáng trong phân cảnh này, thua chị kém em rất rõ ràng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và các sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.