x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch và hội kẻ thù: Vương Âu chắc chắn không thể thiếu tên

Carole 12:00 - 26/05/2022

Nhìn bên ngoài thì Dương Mịch trông hơi xa cách, nhưng thực tế cô ấy lại là người rất vui vẻ và hòa đồng. Những ưu điểm về tính cách cũng giúp Dương Mịch dễ dàng trở nên thân thiết với các đồng nghiệp trong giới và cô có không ít bạn bè đâu. Tuy nhiên, ngoài bạn bè ra thì Dương Mịch cũng chẳng thiếu người “không ưng mắt” và có 3 nàng mỹ nhân đình đám được coi là “bạn thân - thân ai nấy lo” của cô ấy, chắc chắn cả đời này sẽ không bao giờ qua lại với nhau.

Dĩnh Nhi

Thời điểm Dương Mịch hẹn hò với Lưu Khải Uy thì nam diễn viên này có hợp tác cùng Dĩnh Nhi trong bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết. Bạn nào xem Thiên Sơn Mộ Tuyết thì hẳn biết bộ phim này có khá nhiều cảnh thân mật và những ồn ào tình ái của Lưu Khải Uy – Dĩnh Nhi xuất hiện không ít, thậm chí có tin đồn Lưu Khải Uy phản bội Dương Mịch nữa cơ. Cảm thấy nguy cơ mất người yêu chứ chẳng chơi nên Dương Mịch đến tận trường quay để theo dõi Lưu Khải Uy, đồng thời đánh dấu chủ quyền luôn.

Nhưng mọi việc cũng chưa dừng lại ở đó khi Dĩnh Nhi từng tiết lộ chuyện Dương Mịch đang mang thai. Ở showbiz Hoa ngữ, các nghệ sĩ thường sẽ không tiết lộ chuyện mang thai trong 3 tháng đầu nên việc Dĩnh Nhi thản nhiên tiết lộ đã khiến phía Dương Mịch tức giận: “Có công khai cũng chẳng đến lượt cô (Dĩnh Nhi) nói đâu”. Vì chuyện này mà Dĩnh Nhi đã phải lên tiếng xin lỗi nhưng rõ ràng là hàng loạt chuyện xảy ra đã khiến Dương Mịch coi cô ấy là cái gai trong mắt, cả đời này chắc chắn sẽ không có chuyện tương tác.

Dĩnh Nhi từng bị phía Dương Mịch “dằn mặt” vì tiết lộ chuyện đàn chị mang thai.

Vương Âu

Trong số 3 người “khum ưa nổi nhau” mà Carole kể tên ở đây thì có đến 2 người vướng bê bối tình ái với Lưu Khải Uy, ngoài Dĩnh Nhi còn có Vương Âu nữa. Sau lần hợp tác ăn ý trong Cha Mẹ Cuối Tuần, Lưu Khải Uy và Vương Âu tiếp tục nên duyên trong Mãng Hoang Ký, lúc này đây mọi bê bối mới xuất hiện. “Ông hoàng paparazzi” Trác Vỹ đã tung những hình ảnh Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya” với Vương Âu, thông tin này đã khiến cho cả làng giải trí phải chấn động. Khi đó, Carole nghĩ chắc Lưu Khải Uy và Dương Mịch sắp ly hôn đến nơi rồi.

Lúc ấy, Lưu Khải Uy và Vương Âu phủ nhận giữa họ có mối quan hệ không trong sáng, còn Dương Mịch thì cũng lên tiếng bảo vệ cho chồng. Sự việc này quá mức ồn ào, sau đó Trác Vỹ còn cho biết tuy ông tung tin ra nhưng lại không chắc chắn Lưu Khải Uy có thật sự qua lại với Vương Âu hay không. Nói gì thì nói, Carole thấy tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau chuyện này đã rạn nứt, họ cũng không còn thân mật như trước nữa. Còn với công chúng, Vương Âu chính là kẻ đã khiến cặp đôi này ly hôn.

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến là trường hợp đặc biệt nhất trong danh sách này. Không giống Dĩnh Nhi và Vương Âu, Hoắc Tư Yến từng rất thân thiết với Dương Mịch, hai người đẹp còn là thành viên của “Hội chị em Teddy” nữa cơ. Nhưng sau đó, Dương Mịch bất ngờ rời khỏi Hội chị em Teddy và nguyên nhân được cho là có liên quan đến việc cô bị Hoắc Tư Yến tranh vai. Theo như Carole được biết thì khởi nguồn của tất cả mọi chuyện có liên quan đến bộ phim điện ảnh Bữa Tiệc Của Vương.

Dương Mịch vốn đã có được một vai diễn trong Bữa Tiệc Của Vương, thậm chí cô còn vui mừng thông báo tin tức này với fan nữa. Chỉ có điều, Dương Mịch vui mừng chia được bao lâu thì Hoắc Tư Yến đã xuất hiện và “nẫng tay trên” vai diễn này. Cặp khuê mật đã nổ ra tranh chấp vì vai diễn, có tin đồn Dương Mịch trong lúc tức giận đã bạt tai Hoắc Tư Yến, tình bạn của họ cũng chính thức chấm dứt từ đó luôn. Mất đi vai diễn lại mất thêm cả bạn thân nữa, Dương Mịch đành phải cho biết cô vướng lịch trình nên không thể đóng Bữa Tiệc Của Vương.

Tuy Dương Mịch cũng không có động thái nào đối với Dĩnh Nhi và Vương Âu nhưng chắc chắn giữa họ sẽ có cuộc chiến ngầm, Carole nghĩ chắc chỉ người trong giới mới thấy được thôi. Còn về phần Hoắc Tư Yến, cô ấy và Dương Mịch đã thật sự “cạch mặt” rồi, giờ coi nhau như người xa lạ ấy.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và những lần làm nền cho dàn mỹ nhân nổi tiếng Cbiz

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.