x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Đào, Lâm Tâm Như và mỹ nhân Cbiz trông thế nào khi qua tuổi 40?

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:50 - 24/05/2022

Tuổi 40 được coi là giai đoạn nhạy cảm của nhiều cô gái, kể cả dàn sao nữ Cbiz. Bởi đây là cột mốc đánh dấu họ đã bước sang ngưỡng mới, chẳng còn trẻ trung, nhí nhảnh được như những sao nữ thuộc lứa 9x hay 0x. Thế nhưng, vẫn có không ít sao nữ vẫn tự tin với nhan sắc thật của mình và chẳng hề ngần ngại khoe dung mạo nhuốm dấu tuổi tác vẫn đẹp đến ngỡ ngàng. Hãy cùng Khứ Linh chiêm ngưỡng dung mạo tuổi trung niên của họ nhé!

Tống Giai

Tống Giai là một trong những nữ diễn viên thực lực đáng để ngưỡng mộ của Cbiz. Vấn đề duy nhất của cô là có tài có nhan sắc nhưng lại không tìm được cơ hội để "bạo hồng". Bước sang ngưỡng 42, sự nghiệp dù có hơi lận đận một chút nhưng nhan sắc của Tống Giai vẫn xuất sắc như thuở nào. Thậm chí, cô còn có thể tự tin đưa mặt mộc lên phim và khiến nhiều cô gái trẻ phải xuýt xoa vì vẻ mặn mà, sắc sảo.

>>> Xem thêm: Cảnh bầu bì của dàn nữ thần cổ trang: Lệ Dĩnh ngầu đét, Băng Phạm đẹp "out trình"

Lưu Đào

Ở tuổi 43, nhưng nhan sắc của Lưu Đào vẫn chẳng thay đổi quá nhiều so với ngày xưa. Không đủ để "cưa sừng" nhưng thừa sức lấn át nhiều sao nữ đồng lứa khác. Bởi thế mà Lưu Đào cũng rất tự tin khi thực hiện những bức ảnh selfie khoe mặt mộc với làn da căng bóng, mịn màng cùng ngũ quan xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.

Viên Vịnh Nghi

"Chị đẹp" Viên Vịnh Nghi dù đã hơn 50 nhưng mặt mộc thì lại thừa sức "xử đẹp" luôn nhiều sao nữ mới 30 - 40 tuổi. Bởi thế mà Viên Vịnh Nghi rất tự tin với biệt danh "Tịnh Tịnh" (xinh đẹp) mà mọi người thường gọi mình và chẳng cần phải để tâm quá nhiều đến việc ăn mặc hay phấn son lộng lẫy như nhiều người khác.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng dù không còn cơ hội hoạt động trong làng giải trí nữa nhưng nhan sắc của cô vẫn luôn là truyền kỳ của Cbiz. Đặc biệt là trong những bộ ảnh mặt mộc gần đây của mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ, đố ai có thể tin được là cô đã hơn 41 tuổi. Nếu nói đây là thiếu nữ mới hơn 20 mình chắc chắn nhiều người sẽ phải tin sái cổ luôn đó.

Lâm Tâm Như

Một nhan sắc mộc khác khiến mình cũng ngưỡng mộ vô cùng là Lâm Tâm Như. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 46 nhưng Lâm Tâm Như trông vẫn xinh đẹp như thuở nào. Có thể Lâm Tâm Như không còn trẻ trung như thời thiếu nữ nữa nhưng với diện mạo đáng ngưỡng mộ này, cô vẫn dễ dàng trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Ân Đào

Cách đây vài tuần, Ân Đào từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi những hình ảnh mới nhất của cô được hé lộ. Dung mạo trẻ trung hơn tuổi thật thì chớ, đến vóc dáng của Ân Đào cũng mlem vô cùng khiến nhiều cô gái trẻ phải phải khao khát, ngưỡng mộ. Nhìn vào nhan sắc lẫn vóc dáng này, ai mà tin được Ân Đào đã 43 tuổi chứ?

Xa Thi Mạn

Sẽ là thiếu sót lớn nếu như vắng bóng Xa Thi Mạn trong danh sách này. Ở tuổi 46, mỗi lần lộ diện, Xa Thi Mạn đều khiến chúng ta xuýt xoa mãi vì tại sao có người lại "lão hóa ngược" như thế. Nhìn vào hình ảnh của Xa Thi Mạn bây giờ so với ngày xưa, mình đảm bảo nhiều bạn cũng phải đặt dấu hỏi về tuổi thật của hoa đán TVB.

Trương Bá Chi

Ở tuổi 42, dù không còn giữ được vẻ thanh thuần, trong trẻo thiên sứ như ngày xưa, nhưng Trương Bá Chi vẫn là nữ thần sắc đẹp trong lòng nhiều người, bao gồm mình. Cứ nhìn vào những khoảnh khắc không son phấn của người đẹp này mà xem, chẳng hề giống gái 3 con mà hệt như một cô gái mới hơn 30 mà thôi.

>>> Xem thêm: Ỷ Thiên, Thần Điêu lên phim chục lần, vậy mà Việt Nữ Kiếm của Kim Dung chẳng ai ngó

Mọi người nghĩ sao về nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi bước sang ngưỡng 40? Bản thân Khứ Linh thì ngưỡng mộ họ vô cùng. Ở tuổi trung niên nhưng trông họ như mới hơn 20 gần 30 mà thôi. Chẳng những ngũ quan trẻ trung xinh đẹp, làn da căng bóng mịn màng mà đến vóc dáng cũng thon thả vô cùng. Gọi họ là "chị đẹp" chẳng sai chút nào.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi đến cho DienAnh.Net

Là fan của các ngôi sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".