x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Song Joong Ki chiếm spotlight của Lệ Dĩnh, phim đam mỹ được thả xích

An Lee 14:20 - 30/01/2023

Weibo ngày 30/1 là loạt tin hot chấn động Weibo liên quan đến Song Joong Ki và 1 bộ phim đam mỹ bất ngờ “nhảy dù”. Bên cạnh đó, bộ ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Lương Khiết cũng mang đến màu sắc nhẹ nhàng cho những ngày đầu năm. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba khoe ảnh nhàn nhã, Lộc Hàm - Hiểu Đồng thả thính nhẹ nhàng 

Triệu Lệ Dĩnh mặn mà trong bộ ảnh mới, Song Joong Ki công bố tái hôn và lên chức cha

Khiến netizen xứ Trung bất ngờ nhất hôm nay là tin tức Song Joong Ki tái hôn. Không chỉ có thế, nam diễn viên đình đám xứ Hàn còn cho biết sắp lên chức cha, và người sánh đôi bên anh là cô bạn gái ngoại quốc. Cả hai đã từng xuất hiện chung với nhau và bị báo giới chụp ảnh. Và đến hôm nay, Song Joong Ki đã chính thức thông báo hỷ tới người hâm mộ.

Bị Song Joong Ki chiếm mất spotlight nên bộ ảnh của Triệu Lệ Dĩnh hôm nay dù có xinh đẹp mặn mà cũng không nhận được nhiều sự quan tâm. Nhưng mà với fan của Triệu Lệ Dĩnh thì chỉ cần thần tượng có ảnh mới là được. Lần này, nữ diễn viên trở nên chanh sả hơn với đầm đính đá lấp lánh, còn có áo lông choàng trắng muốt.

Trong khi đó, Lương Khiết khoe bộ ảnh mới với trang phục ấm áp dưới trời tuyết. Cô nàng khoe nhan sắc trong trẻo, thuần khiết, khác xa so với hình tượng chững chạc hơn trước đây. Nhìn chung bộ ảnh này của Lương Khiết rất đẹp mắt, ít nhất là lấy được sự chú ý của mọi người.

Trương Công Án bất ngờ lên sóng, Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch khai máy phim mới

Loạt ảnh hậu trường hôm nay có từ đoàn phim Vụng Trộm Không Thể GiấuVân Chi Vũ. Quay đã lâu nhưng giờ Vân Chi Vũ mới leak ảnh chung khung hình của Ngu Thư Hân và Trương Lăng Hách. Cả hai nắm tay nhau khá tình cảm. Tạo hình đầm đỏ của Ngu Thư Hân trong bộ này khá đẹp mắt dù ảnh chụp thiếu sáng.

Vụng Trộm Không Thể Giấu gần nhất leak ảnh của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Cả hai có khoảnh khắc dễ thương bên nhau. Trông thì ngọt ngào đấy, nhưng chưa biết lên phim có ổn không. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận khen nam nữ chính đẹp đôi, có điều họ vẫn rất lấn cấn với nam phụ Tang Diên, tức là anh trai của Triệu Lộ Tư trên phim.

Trong khi Triệu Lộ Tư tình cảm với Trần Triết Viễn thì một nửa của cô ở Tinh Hán Xán Lạn là Ngô Lỗi lại khai máy phim mới. Lần này nam diễn viên hợp tác với Triệu Kim Mạch. Khỏi nói netizen mong chờ màn kết hợp này cỡ nào, bởi cả hai đều có độ tuổi tương đương, hơn nữa ngoại hình lại rất xứng đôi.

Khiến các mọt phim phải ngỡ ngàng chính là màn ra mắt của Trương Công Án. Bộ đam mỹ này đã bất ngờ lên sóng với 10 tập đầu tiên, thậm chí lời thoại tập đầu còn mạnh dạn nhắc khéo đến yếu tố tình yêu đồng tính. Không rõ có phải phim đam mỹ đã được nới lỏng lệnh hạn chế hay không, nhưng việc Trương Công Án được lên sóng mở ra hi vọng cho Vai Trái Có Cậu, Hạo Y Hành...

>> Xem thêm: Phi Vũ ấm áp trên tạp chí, Mãn Giang Hồng bị chê "thái độ thượng đẳng" 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 30/1. Khiến mình ấn tượng nhất là nhan sắc của Lương Khiết, bởi không nghĩ có ngày cô lại thực hiện bộ ảnh trong trẻo thế này. Triệu Lệ Dĩnh hôm nay rất xinh, nhưng sao gây chú ý bằng việc Song Joong Ki kết hôn và Trương Công Án lên sóng cơ chứ? Còn bạn, bạn có nhận xét gì về những hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.