x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và sao Cbiz ăn cơm trên phim trường thế nào?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 05/02/2023

Mình từng đọc được một câu nói thế này: "Trời đất bao la, miếng ăn là lớn nhất", thế là đủ để biết việc ăn uống quan trọng như thế nào. Vậy nên, mình cũng rất tò mò muốn tìm hiểu nhiều hơn về những bữa cơm của dàn sao trên phim trường để chia sẻ với mọi người đây.

Triệu Lệ Dĩnh

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là sao nữ "dễ nuôi" nhất của Hoa ngữ và bất cứ ai từng hợp tác với cô nàng đều phải thừa nhận điều này. Đến nhà sản xuất Minh Lan Truyện còn từng than thở là: "Nuôi Triệu Lệ Dĩnh quá tốn cơm". Bởi cô có thể ăn mọi thứ, chẳng bao giờ từ chối món nào và đã ăn là rất nhiệt tình. Thế nên, trong hầu hết những cảnh chụp ở hậu trường, chúng ta đều thấy người đẹp này đang hưởng thụ ẩm thực.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Lưu Đào

Lưu Đào là sao nữ có yêu cầu khá cao trong chuyện ăn uống. Thế nên các bữa cơm trên phim trường của người đẹp này rất thịnh soạn. Ví dụ như khi quay Lang Gia Bảng, bữa cơm của Lưu Đào và dàn diễn viên đã khiến khán giả phải xuýt xoa vì trông quá ngon lành, chẳng khác gì ở trong nhà hàng.

Tôn Lệ

Tôn Lệ từng hé lộ, điều khiến cô vui vẻ nhất khi hợp tác với đoàn phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn là luôn có những bữa ăn ngon lành. Bởi nhà sản xuất đã kỳ công mời hẳn đầu bếp Thiểm Tây đến phục vụ cả đoàn. Nhờ thế mà Tôn Lệ được thỏa thích hưởng thụ các món ngon từ trong phim ra đến đời thực.

Tôn Thiến

Bạn diễn thân thiết của Tôn Lệ là Tôn Thiến, người đảm vai Cận Tịch trong Chân Hoàn Truyện lại có bữa cơm trưa khiến mọi người phải xót xa. Vì sợ ảnh hưởng đến tiến trình quay của đoàn phim, cô quyết định húp tạm một ly mì trong lúc diễn cảnh bị trói vào cột. Chuyên nghiệp và tài năng là thế nhưng dù cố gắng thế nào thì Tôn Thiến vẫn chẳng nổi tiếng được, làm mình thấy đáng tiếc quá trời.

Lưu Đức Hoa

Là "Ảnh đế" lừng danh của Hoa ngữ, vừa có tài lại vừa có đức, Lưu Đức Hoa luôn khiến mọi người xung quanh phải kính trọng và khâm phục. Nam tài tử này bình dị đến mức luôn ăn cơm hộp bình dân cùng dàn diễn viên quần chúng, cũng sẵn sàng xếp hàng để được chia thức ăn như mọi người. Bảo sao dù đã hơn 60 tuổi thì anh vẫn được coi là "đỉnh lưu" của làng giải trí.

Dương Tử

Nếu những bạn diễn khác còn được ăn cơm hộp thì Dương Tử mỗi lần quay phim lại phải áp dụng chế độ ăn kiêng rất khắt khe để giữ dáng. Đã phải làm bạn rau xanh cả ngày, cô lại còn không có được thời gian nghỉ trưa đúng nghĩa để nạp năng lượng. Nhìn Dương Tử đáng thương thế này đố ai có thể buông lời cay đắng được.

Phạm Băng Băng

Thuở quay Võ Mị Nương Truyền Kỳ, Phạm Băng Băng vẫn đang đứng trên đỉnh cao danh vọng. Thế nên bữa cơm của cô luôn được trợ lý chuẩn bị rất chu đáo. Canh rau có đủ, thịt cá cũng chẳng thiếu, lại còn thêm trái cây tráng miệng. Không chỉ vậy, cô còn được chuẩn bị cả phòng nghỉ riêng để tránh bị mọi người xung quanh dòm ngó.

AngelaBaby

Thuở còn mặn nồng bên Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby được chồng "cưng như trứng". Thế nên, vào giờ nghỉ ngơi cô chỉ việc lên xe RV là đã có người chuẩn bị bữa cơm thịnh soạn rồi. Thậm chí, mỗi lần AngelaBaby nói thèm kem là Huỳnh Hiểu Minh sẽ chuẩn bị cả một tủ lạnh lớn để mời cả đoàn phim ăn cùng nữa cơ. Đáng tiếc, quãng thời gian huy hoàng đó đã là quá khứ.

Đặng Siêu

Trừ những lúc phải siết cân hay tăng cơ phục vụ cho vai diễn, thì bình thường Đặng Siêu là người rất dễ tính. Bữa cơm của anh chỉ cần có đủ tinh bột, đạm và rau là được. Tuy nhiên, vì là người ham công tiếc việc nên thời gian giải lao của Đặng Siêu rất ngắn ngủi, đa phần đều là anh tranh thủ chút thời gian chuyển cảnh để lót đầy bụng.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Cùng là ăn cơm trên phim trường, nhưng mỗi ngôi sao lại có lựa chọn khác nhau. Nếu Triệu Lệ Dĩnh "dễ nuôi" thì cả Phạm Băng Băng và AngelaBaby đều có yêu cầu khá cao trong chuyện ăn uống. Mình hy vọng, thông qua những khoảnh khắc đặc biệt này, mọi người sẽ hiểu hơn về tính cách của dàn minh tinh Hoa ngữ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".