x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dương Mịch, Trương Hinh Dư và dàn sao Cbiz "ố dề" trên thảm đỏ Cannes

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 24/05/2023

Ngày 16/05 vừa qua, LHP Cannes đã chính thức khai mạc, hàng chục ngôi sao đình đám của Hoa ngữ cũng tranh nhau khoe sắc trên thảm đỏ. Điều này khiến mình nhớ đến những khoảnh khắc xấu hổ trước đó của dàn mỹ nhân Cbiz. Ví dụ như Dương Mịch vướng ồn ào "ngón tay thối" và bị đuổi khéo, Trương Hinh Dư thành phiên bản "fail lòi" của Phạm Băng Băng vì bộ áo chim công... Và còn rất nhiều trường hợp "ố dề" khác.

Trương Hinh Dư

Năm 2015, Trương Hinh Dư thành cái tên phủ sóng khắp Hoa ngữ với khoảnh khắc diện váy chăn con công trên thảm đỏ LHP Cannes. Bộ váy nặng nề cồng kềnh, hoa văn sến súa cùng kiểu tóc và lối trang điểm buồn cười của Trương Hinh Dư đã tạo nên điểm đen lớn trong sự nghiệp cô. Và cứ mỗi khi nhắc đến LHP Cannes thì người ta lại nhắc đến tạo hình thảm đỏ năm đó, khiến Trương Hinh Dư chỉ muốn tìm lỗ để chui xuống cho đỡ xấu hổ.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Lương Kính Kha

Lương Kính Kha là cái tên xa lạ với nhiều khán giả Hoa ngữ, thế nhưng cứ mỗi đợt LHP Cannes về là cô lại phủ sóng khắp các trang truyền thông. Khoảnh khắc cô bị té ngã ngay trước mặt bàn dân thiên hạ trong sự kiện năm 2016 và làm rơi chiếc máy hút sữa ra khỏi túi xách nhỏ, khiến mọi người phải thẹn thùng giùm.

Dương Mịch

Mọi người có để ý là trong khi dàn mỹ nhân Hoa ngữ đều nô nức tham dự LHP Cannes thì Dương Mịch lại khá im ắng không? Lý do là vì vào năm 2012, cô từng khiến làng giải trí Hoa ngữ dậy sóng vì liên tục mắc lỗi trên thảm đỏ Cannes đó. Ngoài việc ăn diện hớ hênh, Dương Mịch còn bị vệ sĩ đuổi khéo khỏi thảm đỏ vì mải mê tạo dáng không chịu bước đi. Đỉnh điểm là khoảnh khắc cô bị người ta nghi ngờ dùng "ngón tay thối". Dù hành động này đã được minh oan, nhưng mình chắc chắn loạt ồn ào ngày đó đã trở thành bóng ma trong lòng Dương Mịch.

Lý Phi Nhi

Bạn gái cũ của Huỳnh Hiểu Minh là Lý Phi Nhi cũng từng có khoảnh khắc muốn "độn thổ" trên thảm đỏ Cannes vào năm 2010. Không biết là vì mắc lỗi khi chọn váy quá hờ hững hay muốn tạo dấu ấn trước ống kính mà cô đã hớ hênh chỉ sau vài phút xuất hiện. Khi những hình ảnh đáng xấu hổ của Lý Phi Nhi xuất hiện, cộng đồng mạng đã dậy sóng suốt thời gian dài, đa phần mọi người đều cho rằng nữ diễn viên này làm xấu mặt quê hương.

Mã Tô

Ngoài nhan sắc xinh đẹp, Mã Tô còn rất được lòng khán giả nhờ tài nhập vai và nhiều lần lên ngôi Thị hậu. Thế nhưng, thiện cảm của công chúng dành cho cô đã rớt xuống đáy. Ngoài lùm xùm bao che cho việc Lý Tiểu Lộ phản bội Giả Nãi Lượng, Mã Tô còn từng làm đủ chiêu trò trên thảm đỏ Cannes 2018. Dù chẳng được ai quan tâm, nhưng cô vẫn kiên trì bám trụ suốt 6 phút đồng hồ. Sau nhiều lần nhắc khéo không được, nhân viên bảo an đành phải mời cô rời đi bằng thái độ cứng rắn.

Vương Lệ Khôn

Có lẽ, chỉ mỗi Vương Lệ Khôn là người có thể vượt mặt Mã Tô về thời gian bám trụ thảm đỏ LHP Cannes. Với màn hợp tác tỷ muội thân thiết với mỹ nhân Nhật Bản Kiko, Vương Lệ Khôn đã kiên trì tạo dáng suốt 9 phút, bất chấp hàng trăm cái nhìn ngao ngán của phóng viên và khách mời. Dù sau này, Vương Lệ Khôn lên tiếng thanh minh, khẳng định mình chỉ làm theo yêu cầu của nhãn hàng tài trợ, nhưng khán giả vẫn chẳng thể cảm thông cho người đẹp này. 

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Đây là 6 khoảnh khắc "ố dề" của dàn mỹ nhân đình đám Hoa ngữ. Trong số đó, bộ váy chim công của Trương Hinh Dư và hiểu lầm "ngón tay thối" của Dương Mịch là ồn ào nhất. Đôi khi, mình thấy thương cho Dương Mịch, dù đã được minh oan nhưng vẫn chẳng thể nào xóa nhòa nỗi ám ảnh khiến cô suýt tan tành sự nghiệp.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.