x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 26/05/2023

Thời gian này, mình thấy các trang mạng Hoa ngữ đang xôn xao vì loạt ảnh thật chưa chỉnh sửa của dàn mỹ nhân đồng loạt được đăng tải. Nếu AngelaBaby được khen vì vẫn xinh đẹp thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây xôn xao vì quá già dặn, Dương Mịch chẳng còn nét thiếu nữ... Ngoài 3 cái tên này thì bạn có tò mò muốn biết những người đẹp khác trông ra sao khi thiếu photoshop không? Hãy xem hết nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Được ca tụng là "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới của Hoa ngữ, ngoại hình của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn nhận được sự ca tụng của khán giả. Cứ mỗi lần đi sự kiện, cô lại khiến chúng ta chao đảo vì ngũ quan lẫn dáng người xinh đẹp đáng ghen tỵ. Thế nhưng, trong bức ảnh chưa photoshop cũ, mỹ nhân Tân Cương lại khiến mọi người xôn xao vì giao diện có phần già dặn và chẳng quá hoàn mỹ. Đó là lý do mà cộng đồng mạng bàn tán suốt cả đêm đó.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Trần Đô Linh

Nổi lên với vai Thiên Hoan trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, Trần Đô Linh là cái tên nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Với vẻ đẹp dịu dàng mảnh mai cùng khí chất cổ điển, Trần Đô Linh được khuyên nên gắn liền với dòng phim cổ trang. Nếu ngắm hình chưa chỉnh sửa của người đẹp này, bạn sẽ hiểu tại sao ngay. Vì chưa cần photoshop, Trần Đô Linh đã đốn tim mọi người nhờ đôi mắt tròn thơ ngây cùng ngũ quan xinh xắn.

Dương Mịch

Trong tuần qua, cái tên Dương Mịch hot hơn bao giờ hết khi chính thức "đường ai nấy đi" với công ty Gia Hành. Kèm theo đó là thông tin về việc Dương Mịch nhận phiên vị 2 trong phim mới cũng khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của cô. Và nỗi lo lại nhân đôi khi hình ảnh kém lung linh của người đẹp Hộc Châu Phu Nhân được hé lộ. Có thể thấy, nhan sắc thật của Dương Mịch đã có dấu hiệu tuổi tác và hoàn toàn lạc quẻ với hình tượng "mẹ thiếu nữ" mà người đẹp này luôn theo đuổi.

Tống Thiến

Theo mình, thời điểm chụp bức ảnh này chính là lúc Tống Thiến đang đứng ở đỉnh cao nhan sắc. Từ khuôn mặt bầu bĩnh cho đến nụ cười mỉm của nữ diễn viên đều khiến người ta liên tưởng đến thời cô còn hoạt động với vai trò ca sĩ thần tượng ở Hàn Quốc. Còn Tống Thiến của bây giờ thì gây xôn xao vì đang giảm cân hơi quá đà nên trông thiếu sức sống hẳn. Vẻ ngọt ngào thanh xuân của cô đã bay biến theo hành trình siết cân.

AngelaBaby

AngelaBaby là sao nữ sở hữu dung mạo được xếp vào hàng "thần nhan" của Hoa ngữ. Cô có thể khiến khán giả phải "xốn mắt" vì diễn xuất kém, nhưng chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về phần nhìn. Ngay cả trong bức ảnh thiếu photoshop này, AngelaBaby vẫn đẹp hoàn hảo với đôi mắt to tròn và ngũ quan hài hòa đến đáng ghen tỵ. Nếu Angelababy luôn giữ được phong độ nhan sắc "đỉnh chóp" như thế này thì địa vị sao hạng A của cô sẽ không bao giờ bị lung lay đâu.

Trương Dư Hi

Dù vài năm gần đây, Trương Dư Hi có dấu hiệu hạ nhiệt vì loạt phim mới chưa lên sóng, nhưng nhờ ngoại hình xinh đẹp mà cô vẫn sở hữu lượng fan ủng hộ khổng lồ. Và bức ảnh chân thật này đã giúp người hâm mộ Trương Dư Hi càng kiên định vào sự lựa chọn của mình. Chẳng cần công cụ chỉnh sửa, cô vẫn cực kỳ hút mắt với sống mũi cao cùng khuôn mặt Vline đáng ghen tỵ. Theo mình, Trương Dư Hi trong bức ảnh này còn đẹp hơn cả lúc cô lên phim với hàng chục lớp filter "giả trân".

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch khiến fan thất vọng một xíu thì AngelaBaby và Trần Đô Linh đã chứng minh được đẳng cấp nhan sắc của bản thân. Theo mình, những bức hình này chỉ mang tính tham khảo để chúng ta hiểu hơn về các ngôi sao, chứ chẳng hề ảnh hưởng gì đến hình tượng hay sự nghiệp của họ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.