x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng 10:50 - 26/05/2023

Uhm Jung Hwa 54 tuổi, Kim Byung Chul 49 tuổi, Uhm Ki Joon 47 tuổi… và còn nhiều diễn viên Hàn khác đều đã ở tuổi trung niên, đóng vai cha mẹ trên phim cực tốt, thực tế ngoài đời toàn độc thân vui tính. Cùng tôi tìm hiểu cái nhìn về hôn nhân của 5 người tiêu biểu nhất xem thế nào mà ai cũng đang độc thân hết nhé.

Uhm Jung Hwa

Trong phim Doctor Cha, Uhm Jung Hwa vào vai Cha Jung Sook, một người mẹ tốt với tam quan chính trực, một bác sĩ đầy trách nhiệm, nhận về vô số lời khen ngợi của khán giả. Diễn xuất tốt vai một người mẹ như thế nhưng Uhm Jung Hwa lại không hề có kinh nghiệm làm mẹ đâu, 54 tuổi rồi mà vẫn độc thân đấy.

Uhm Jung Hwa cho biết chị không muốn kết hôn sinh con. Trưởng thành trong một gia đình không hạnh phúc, nữ diễn viên sợ rằng mình không cho con cái sự chăm sóc chu đáo, khiến đứa bé lặp lại nổi bất hạnh của mình.

Kim Byung Chul

Cũng trong phim Doctor Cha, Kim Byung Chul vào vai Seo In Ho, “ông chồng cực phẩm” của Cha Jung Sook, là cha của 3 người con. Nhờ diễn xuất siêu tốt mà Kim Byung Chul khiến khán giả vừa ghét vừa thích thú với nhân vật này.

Khác với Uhm Jung Hwa, Kim Byung Chul lại rất mong được kết hôn. Trong chương trình Dolsing Fourmen, anh nói: “Một ngày nào đó, chắc chắn tôi sẽ kết hôn. Tôi có thể từ bỏ tất cả cho hôn nhân”. Trước đó, Kim Byung Chul từng mập mờ rằng mình thích nữ diễn viên Yoon Se Ah và vẫn mở lòng với cô ấy. Cả hai đã vào vai đôi vợ chồng trong bộ phim SKY Castle.

>>>> Xem thêm: Tạo hình đỉnh nhất của dàn nam thần Hallyu trên màn ảnh nhỏ

Kim Hye Soo

Trong bộ phim mới nhất Dưới Bóng Trung Điện, Kim Hye Soo đã làm mẹ của 5 người con trai. Chị đã thể hiện rất thuyết phục vai diễn người mẹ vừa nghiêm khắc vừa có sự bao dung khiến ai xem phim cũng cảm động và thương mến. 

Ngoài đời, Kim Hye Soo thậm chí còn chưa kết hôn chứ đừng nói là làm mẹ. “Tam đại Ảnh hậu” họ Kim có tư tưởng không muốn lập gia đình, chị chỉ muốn hết mình với công việc và sự nghiệp thôi. Có lẽ vì tự do thoải mái trong tư tưởng nên Kim Hye Soo ở tuổi 53 vẫn tươi trẻ, quyến rũ và tự tin đấy.

Uhm Ki Joon

Uhm Ki Joon với vai Ju Dan Tae ở 3 phần Penthouse đã khiến khán giả ghi nhớ mãi hình ảnh một người chồng tồi, người cha tệ, phải nói rằng anh đã diễn rất đỉnh từng cảm xúc của nhân vật. Trước đó, anh từng đóng khá nhiều vai người cha rồi, có tốt có xấu, vậy nên nhiều người cho rằng Uhm Ki Joon hẳn đã lập gia đình.

Về chuyện tình cảm của Uhm Ki Joon thì rất thú vị. Anh từng bị đồn hẹn hò với nam idol Kyuhyun, cả hai còn lấy chuyện đó trêu chọc nhau. Trong một buổi phỏng vấn năm 2020, Uhm Ki Joon cho biết mình cũng muốn kết hôn, chỉ là anh có tật xấu là quá kén chọn, sẽ nhìn thấy tật xấu của đối phương đầu tiên. Ngày xưa Uhm Ki Joon nói 40 tuổi mình sẽ cưới, ai dè lố rồi vẫn chưa thấy gì, thế là đành hẹn lại đến tuổi 50. Hình mẫu lý tưởng của Uhm Ki Joon là Moon Geun Young vì gương mặt ngây thơ và trong sáng. Còn người được anh khen đẹp nhất chính là Song Hye Kyo đấy.

Song Seung Hun

Song Seung Hun chủ yếu chọn phim tình cảm chứ không mấy khi đóng phim gia đình. Nhưng anh cũng đã từng thể hiện rất xuất sắc hình tượng một người cha tốt trong bộ phim Vở Kịch Vĩ Đại, lưu lại dấu ấn đẹp trong lòng khán giả. 

Từng vướng nhiều tin đồn tình cảm, cũng từng công khai mối tình ngọt ngào với Lưu Diệc Phi nhưng đến nay, ở tuổi 47, Song Seung Hun vẫn chưa kết hôn. Thấy bạn đồng trang lứa, bạn thân của mình đều đã lập gia đình, anh cũng rất ngưỡng mộ. Song Seung Hun từng nói mình muốn nhanh chóng cưới vợ, ước mơ của anh là làm một người cha tuyệt vời hơn người diễn viên tuyệt vời. Nhiều fan đã đùa rằng, có lẽ anh vẫn không quên được Lưu Diệc Phi nên tới giờ mới chưa cưới và họ vẫn đang “đẩy thuyền” cả hai với nhau, chưa từng bỏ cuộc đâu.

>>>> Xem thêm: 6 ngọc nữ Hàn thập niên 2000: Song Hye Kyo "đen tình đỏ sự nghiệp"

Ngoài 2 nữ thần Uhm Jung Hwa và Kim Hye Soo không mặn mà với hôn nhân, thì 3 anh chú đều rất muốn lập gia đình, đặc biệt Song Seung Hun còn mong được làm cha nữa. Tôi hi vọng 3 nam diễn viên sẽ nhanh chóng tìm thấy được nửa kia của đời mình, riêng Uhm Ki Joon thì bớt kén chọn đi nhé. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Uhm Jung Hwa và bộ phim Bác Sĩ Cha , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.