x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hàn

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng 07:50 - 29/05/2023

Trang MetaVey chuyên nghiên cứu dữ liệu đã làm cuộc khảo sát để chọn ra những mỹ nhân Hàn đẹp nhất theo từng độ tuổi. Cùng tôi điểm qua xem 300 người trong cuộc khảo sát này đã chọn ra những ai nhé.

Tuổi 20: Kim Yoo Jung vượt xa Go Yoon Jung

Dẫn đầu bảng bình chọn mỹ nhân Hàn đẹp nhất tuổi 20 chính là Kim Yoo Jung với tỷ lệ 42,8%, vượt xa người đứng thứ 2 là Go Yoon Jung 23%. 

Kim Yoo Jung là gương mặt quá thân quen với khán giả yêu phim Hàn. Từ các vai diễn nhí nổi tiếng trong Nhất Chi Mai, Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cho tới những siêu phẩm trưởng thành như Mây Họa Ánh Trăng, Bầu Trời Rực Đỏ…, Kim Yoo Jung đã chứng minh điểm mạnh của cô nàng bao gồm cả tài năng lẫn nhan sắc. 

Cô nàng dịu dàng Moon Ga Young về hạng 3 với 13,3%. Hạng 4 là của vẻ đẹp độc lạ cuốn hút mang tên Kim Da Mi với 10,3% và hạng 5 là Cho Yi Hyun với 5,3%.

Thật tiếc là Han So Hee, mỹ nhân vừa ngây thơ vừa quyến rũ đang rất được giới trẻ yêu thích lại không lọt vào top. Nhiều khán giả cho rằng Han So Hee đẹp đặc biệt như vậy mà không được chọn thì là thiếu sót lớn đấy.

>>>> Xem thêm: Won Bin - James Jirayu và những sao Hàn - Thái như "anh em thất lạc"

Tuổi 30: Shin Se Kyung - Han Hyo Joo so kè gay gắt

Ở lứa tuổi 30, Shin Se Kyung đã cho thấy diễn xuất của mình có thể không bằng ai nhưng nhan sắc thì chuẩn gu dân Hàn với 25,7%, đứng hạng nhất. 

Han Hyo Joo chỉ kém chút xíu với tỷ lệ bình chọn là 23%. Kết quả này chắc chắn là nhờ nụ cười và gương mặt hoàn mỹ của cô nàng rồi. 

Kim Tae Ri với vẻ đẹp độc đáo, sang trọng đã chen chân vào hạng 3 với 20,3%.

Hạng 4 là chị đẹp Seo Hyun Jin với 14,7% và hạng 5 là Park Shin Hye với 11%. 

Lọt top trong độ tuổi 30 đều là những gương mặt thân quen, vẻ đẹp của 5 người này rất khác nhau, cho thấy mọi gu của khán giả đều có cả. Shin Se Kyung một lần nữa chứng minh sức mạnh nhan sắc của mình. Năm 2023, Shin Se Kyung sẽ trở lại với Biên Niên Sử Arthdal đóng cặp cùng Lee Jun Ki, hy vọng tới khi đó người ta sẽ không chỉ khen mỗi nhan sắc cô nàng.  

Trong top 5 này, ngoại trừ Seo Hyun Jin vẫn chưa có phim mới thì 4 cô gái còn lại đều sẽ có phim phát sóng năm 2023 đấy, chờ đón xem thôi nào.

Tuổi 40: Son Ye Jin áp đảo cả Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo và Han Ga In

Các nữ thần tuổi 40 dù không còn hoạt động quá sôi nổi nữa nhưng vẫn đang nắm giữ ngôi vị đại diện nhan sắc cho Kbiz. Thật bất ngờ là Son Ye Jin dù chưa chính thức trở lại đường đua hậu sinh con nhưng vẫn dẫn đầu với 24,6%. 

Đứng thứ 2 là nữ thần Kim Hee Sun với 21%, nhan sắc của chị đẹp này vẫn luôn là huyền thoại với khán giả Hàn. 

Hạng 3 thuộc về “mợ chảnh” Jun Ji Hyun với 20%. Thị hậu Baeksang Song Hye Kyo về thứ 4 với 18,7% và nữ thần Han Ga In hạng 5 với 12%.

Bảng xếp hạng nữ thần tuổi 40 là đỉnh nhất, tất cả những cái tên lọt top đều dẫn đầu các cuộc đánh giá nhan sắc mỹ nhân Hàn, kết quả này quá chính xác. Qua đây lại thấy rõ Son Ye Jin với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào vẫn là “ánh trăng sáng” trong lòng khán giả Hàn. Càng không thể ngờ năm 2023 này đang là năm của Song Hye Kyo mà chị đẹp lại xuống tận hạng 4. Tiếc hơn nữa khi Kim Tae Hee lại rớt top nếu không thì chúng ta sẽ thực sự có tổ hợp ngũ đại mỹ nhân xứ Hàn rồi.

>>>> Xem thêm: Những chị đẹp tuổi 50 bảo dưỡng đỉnh nhất trong làng phim Hàn

Các cuộc bình chọn, đánh giá nhan sắc luôn thu hút sự chú ý và những cuộc bàn luận vì gu của mỗi người mỗi khác mà. Nhìn vào kết quả bầu chọn này, tôi thấy đánh giá cũng khá đúng đấy, tuy chưa đầy đủ nhưng những gương mặt lọt top đều nổi bật, được khen ngợi nhan sắc nhiều và danh tiếng cũng cao nữa. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Son Ye Jin và những nữ thần xinh đẹp nhất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.