x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 26/05/2023

Với cát-xê khủng từ đóng phim và quảng cáo, dàn nghệ sĩ Hoa ngữ dễ dàng bước chân vào hàng ngũ triệu phú chỉ sau 1 - 2 năm chăm chỉ làm việc. Ví dụ như Lưu Đức Hoa sở hữu 76 triệu USD, Dương Mịch là 168 triệu USD... nhưng đều đứng cuối bảng, và chỉ bằng số lẻ so với "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy. Hãy cùng mình xem thử, những cái tên còn lại là ai và họ kiếm được bao nhiêu nhé!

Top 10. Lưu Đức Hoa - 76 triệu USD

Dù đã bước qua tuổi 60, Lưu Đức Hoa vẫn được xếp vào hàng "đỉnh lưu" của Hoa ngữ với tiền thù lao trên trời. Theo thông tin mà người ta hé lộ, tổng số tiền của Lưu Đức Hoa kiếm được từng chạm ngưỡng 1,5 tỷ USD đó. Đáng tiếc vì đầu tư thất bại liên tục mà tài sản của chàng "Thiên vương" bây giờ chỉ còn 76 triệu USD.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Top 9. Dương Mịch - 168 triệu USD

Có thể nói, trong lứa tiểu hoa 85 hiện nay của Cbiz, Dương Mịch chính là cô gái gia nhập làng giải trí sớm nhất, cũng sở hữu khối tài sản khổng lồ nhất. Ngoài việc đóng phim không ngừng nghỉ, Dương Mịch còn từng là cổ đông của Gia Hành, lăng-xê cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhờ sự chăm chỉ và liều mạng ấy, cô nắm khối tài sản lên đến 168 triệu USD. Bảo sao Dương Mịch tuyên bố, cô mua nhà mà không cần suy nghĩ.

Top 8. Ngô Kinh - 205 triệu USD

Dù là ngôi sao võ thuật tài năng, nhưng Ngô Kinh lại từng có giai đoạn chật vật tìm hướng đi riêng. Sau này, nhờ thành công của 2 phần phim Chiến Lang thì cuộc đời của anh mới lật sang trang mới. Từ người phải bán nhà để làm phim, Ngô Kinh bước chân vào hàng ngũ nhà sản xuất giàu khét tiếng Cbiz, cũng là cái tên đứng đầu danh sách doanh thu phòng vé Hoa ngữ đó.

Top 7. Châu Tấn - 240 triệu USD

Châu Tấn là "Tam kim Ảnh hậu" có lối sống rất giản dị và kín tiếng. Thế nên, chẳng ai có thể đoán được cô lại sở hữu khối tài sản khủng lên đến 240 triệu USD, cũng là cái tên đứng đầu trong dàn sao nữ xứ Trung. Ngoài tiền kiếm được từ đóng phim và quảng cáo, Châu Tấn còn sở hữu 3 công ty có doanh thu mỗi năm lên đến 43 triệu USD.

Top 6. Thành Long - 296 triệu USD

Địa vị số 1 của Thành Long trong làng giải trí Hoa ngữ là điều chẳng ai phủ nhận được. Nghe nói, khi Thành Long quay bộ phim Kungfu Yoga ở Dubai thì chiếc xe đạo cụ bị hỏng. Chỉ sau 1 cú điện thoại, một đại gia Dubai là fan của Thành Long đã lái siêu xe của mình đến, kèm lời nhắn: "Khi nào hư thì bảo tôi đưa cái khác nhé!". Có fan giàu đến thế, bảo sao Thành Long cũng sở hữu khối tài sản đáng nể như vậy.

Top 5. Huỳnh Hiểu Minh - 518 triệu USD

Huỳnh Hiểu Minh không chỉ là tổng tài bá đạo trên màn ảnh mà còn là phú ông của đời thật đó. Anh nắm trong tay 6 công ty đa lĩnh vực và đang sở hữu khối tài sản lên đến 518 triệu USD. Bảo sao thuở còn mặn nồng bên AngelaBaby, Huỳnh Hiểu Minh đã vung tay để tặng nhà, tặng hàng chục túi Hermes lẫn nhẫn kim cương to như trứng bồ câu cho người thương.

Top 4. Châu Nhuận Phát - 805 triệu USD

Là một trong những minh tinh có cát-xê cao nhất Hồng Kông, lại thêm lối sống tiết kiệm, chẳng quá khó hiểu khi Châu Nhuận Phát sở hữu khối tài sản lên đến 805 triệu USD. Chọn cuộc sống hôn nhân không con cái, Châu Nhuận Phát và bà xã Trần Oải Liên tuyên bố sẽ để lại toàn bộ số tiền này cho các quỹ từ thiện và công ích.

Top 3. Châu Kiệt Luân - 863 triệu USD

Là ngôi sao giỏi "cá kiếm" nhất Đài Loan và là "Thiên vương" đình đám của làng nhạc Hoa ngữ, chắc mọi người không quá bất ngờ khi Châu Kiệt Luân lọt vào danh sách này và đứng ở vị trí thứ 3. Nắm trong tay khối tài sản lên đến 863 triệu USD, bảo sao Châu Kiệt Luân chẳng hề đổi sắc mặt sau khi "nướng" 12 triệu USD trong vòng 2 tiếng để chơi “chiếu đen chiếu đỏ”.

Top 2. Triệu Bản Sơn - 3,8 tỷ USD

Chắc nhiều người thấy cái tên Triệu Bản Sơn xa lạ, nhưng ở xứ Trung thì ông chính là ngôi sao hài đình đám nhất. Thuở mà Cbiz chưa phát triển như bây giờ, Triệu Bản Sơn đã kiếm được hàng chục triệu đô mỗi năm nhờ diễn hài hay đi sự kiện. Chưa kể, ông còn sở hữu hàng chục công ty lớn nhỏ khác nhau, trải rộng ở mọi lĩnh vực.

Top 1. Trì Trọng Thụy - 4 tỷ USD

Không nổi tiếng bằng 9 cái tên kia, cũng chẳng hoạt động nhiều trong làng giải trí, nhưng Trì Trọng Thụy vẫn sống như đế vương nhờ cưới phú bà giàu nhất xứ Trung. Theo nguồn tin mà các trang truyền thông hé lộ, Trần Lệ Hoa đã viết di chúc để lại 4 tỷ USD cho Trì Trọng Thụy đó. Đúng là "sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ".

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Nhìn vào khối tài sản khổng lồ của dàn sao này, chắc các bạn đã hiểu tại sao nhiều bạn trẻ xứ Trung lại ôm mộng trở thành minh tinh, sẵn sàng làm mọi thứ để có được danh tiếng. Tuy nhiên, mình muốn khuyên họ, ở Hoa ngữ, sao giàu nhiều thật đó, nhưng số lượng diễn viên nghèo khó phải làm việc lái taxi hay quét đường cũng chẳng ít đâu nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.