x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy không cho Dương Mịch đón Tết bên con

An Lee 17:05 - 30/01/2022

Những ngày gần đây, câu chuyện các cặp đôi chia tay được blogger gợi lại nhiều hơn sau vụ công bố ly hôn của Huỳnh Hiểu Minh và AngelaBaby. Theo An thấy thì chia tay trong hòa bình, sau này âm thầm chăm sóc con thôi là đã rất tốt rồi. Thế nhưng, có một cặp đôi đã ly hôn luôn khiến dân tình phải bàn tán về cách hành xử, đặc biệt là cách quan tâm, chăm sóc con, đó là Lưu Khải Uy - Dương Mịch.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư và những mỹ nhân tuổi Dần lắm chiêu của Cbiz 

Còn nhớ trước đây, sau khi ly hôn, Dương Mịch bị chỉ trích rất nhiều vì không chịu quan tâm đến con gái Tiểu Gạo Nếp, chỉ chăm chăm vào công việc. Thế nhưng gần đây, dân tình mới dần nhận ra rằng, người đáng trách nhất không phải Dương Mịch mà là Lưu Khải Uy.

Không ít netizen nhận ra rằng, trong khi Dương Mịch mong muốn giấu mặt con, tránh ảnh hưởng tới cuộc sống của Tiểu Gạo Nếp thì phía Lưu Khải Uy lại không ngừng để lộ mặt đứa trẻ. Thậm chí trong các cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy còn thường xuyên nhắc đến con gái, kèm theo đó là những lời mỉa mai Dương Mịch. Mặt khác, nhà chồng Dương Mịch cũng chẳng có mấy lời tốt đẹp dành cho cô.

Trong khi đó, Dương Mịch lại âm thầm quan tâm đến con, và luôn mong giữ được sự riêng tư. Cách hành xử của nàng tiểu Hoa 8x khiến nhiều người khen ngợi. Gần đây nhất, mọi người còn vui mừng hơn khi blogger tiết lộ rằng Dương Mịch mong muốn được đón Tết cùng Tiểu Gạo Nếp, nhưng xem ra việc này không hề dễ.

Cụ thể hơn, blogger tiết lộ rằng Dương Mịch muốn đến Hồng Kông tìm con gái cùng ăn Tết, nhưng bị Lưu Khải Uy ngăn cản, còn dọa nếu cô cứ muốn đến sẽ đem con gái đi nơi khác du lịch. Hành động như vậy của Lưu Khải Uy thật khó có thể chấp nhận được, và netizen đã vô cùng tức giận, không ngừng chê trách nam diễn viên. Cùng xem qua một vài bình luận nhé:

- “Bản thân đọc kịch bản xong giờ như thể thanh cao lắm vậy. Không cho đón tết cùng con xong lại nói với con là mẹ không muốn đón tết cùng con cho coi. Cái nết ông này dễ vậy lắm”.

- “Ừ xong lại đi bài cô bỏ bê con, không quan tâm đến con cái. Đó giờ chưa thấy ông chồng nào hèn vậy luôn á”.

- “Ngoài mặt thì nói người ta là mẹ không quan tâm con, bên trong thì làm đủ mọi cách không cho người ta gặp mặt con. Thêm cái nữa hở ra là đem con ra làm lá chắn, nhắc tên vợ cũ. Đúng là cực phẩm”.

- “Không cho gặp cũng có lý của người ta thôi. Cả năm cô Mịch cũng có chăm con ngày nào đâu giờ lại đòi ăn Tết cùng con, không thấy vô lý à?”.

- “Ly hôn là con cái tổn thương nhất. Làm thế nào để con có đủ tình thương từ cha và mẹ chứ không nên ích kỷ như vậy”.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba chiếm spotlight nhờ vai diễn cũ ngày 30/1

Dù chưa biết chiếc dưa này của blogger có phải thật hay không, thế nhưng, việc Dương Mịch nhiều năm chưa thể ở bên con là sự thật. Bởi vậy mà An nghĩ, nếu có thể để Dương Mịch và Tiểu Gạo Nếp ở bên nhau một cái Tết, chắc chắn là điều mà Lưu Khải Uy nên làm, chứ chẳng phải quanh co từ chối như vậy. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".