x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Những cái "nhất" của Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn Hoa 85

An Lee 11:15 - 26/01/2022

Trong dàn tiểu Hoa 85 của Cbiz, An thấy mỗi người đều sở hữu những cái nhất riêng mà không ai có thể phủ nhận được. Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng là vậy mà cũng sở hữu những điểm xấu nhất, nhưng lại có một mỹ nhân tuy kém nổi hơn nhưng lại hoàn hảo mọi mặt.

Dương Mịch EQ cao nhất nhưng cũng lắm ồn ào nhất

Theo An được biết, Dương Mịch là một trong những mỹ nhân sở hữu EQ cao nhất giới giải trí Hoa ngữ. Nàng tiểu Hoa luôn biết cách xử lý cực khôn khéo để không đặt bản thân và những người xung quanh vào tình huống khó xử. Điển hình như khi bị phóng viên hỏi khó rằng nếu có 1 người phải biến mất khỏi trái đất thì đó sẽ là AngelaBaby hay Phạm Băng Băng? Dương Mịch không cần nghĩ ngợi đã ngay lập tức đáp trả rằng: “Tôi biến mất”. Ngoài EQ cao, An còn được biết Dương Mịch cũng có trí nhớ cực tốt với các con số đó nhé!

Tuy xinh đẹp, thông minh là vậy nhưng Dương Mịch cũng là bà hoàng ồn ào chẳng kém cạnh Phạm Băng Băng đâu nhé! Cô nàng từng vướng vào vô số lùm xùm như đóng trùng vai với khuê mật, lấy tiền từ thiện… An thấy những vụ này đã ảnh hưởng rất lớn đến danh tiếng của nàng tiểu Hoa đán. Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, hiện nay Dương Mịch vẫn đứng vững trước mọi sóng gió và là một trong những ngôi sao giỏi nhất Cbiz.

>>Xem thêm: Mạnh Tử Nghĩa và dàn vai phụ bị mắng thê thảm vì được thêm đất diễn

Triệu Lệ Dĩnh nỗ lực nhất nhưng hay xào couple nhất

Nói đến cái nhất của Triệu Lệ Dĩnh thì An nghĩ chắc chắn không thể bỏ qua sự nỗ lực của cô nàng rồi. Trong lứa 85 thì cô là người có xuất phát điểm thấp nhất, không có chống lưng, không được đào tạo bài bản. Sau nhiều năm, Triệu Lệ Dĩnh đã có trong tay vô số vai diễn nổi bật. Ở thời điểm hiện tại An thấy Triệu Lệ Dĩnh có thể xếp ngang hàng với Dương Mịch về địa vị giới trong lứa tiểu Hoa 85 rồi đó chứ.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn có một cái nhất mà ai cũng phải công nhận nữa đó là hay xào couple nhất. Trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con, Triệu Lệ Dĩnh cứ đóng phim nào là xuất hiện tin đồn hẹn hò với nam chính phim đó. Sơ lược có thể kể đến những cái tên như Trương Hàn, Trần Hiểu, Hoắc Kiến Hoa, Lý Dịch Phong… Nếu nói về mặt xào couple tạo nhiệt cho phim thì An nghĩ Triệu Lệ Dĩnh số 2 không ai dám nhận số 1 đâu nhé!

Nghê Ni dáng đẹp nhất nhưng lại không có phim ấn tượng nhất

Phải thừa nhận rằng Nghệ Ni sở hữu một gương mặt đẹp ấn tượng, thần thái quyến rũ và body cực chuẩn. An thấy cô nàng đang là một trong những sao nữ có khả năng cân đồ hịn nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cứ nhìn Nghê Ni thả dáng với trang phục thế này là An lại mê đến mức không rời mắt đi được.

Nhưng Nghê Ni lại có một cái nhất khá đau đầu mà An nghĩ chắc hẳn ai cũng nhận ra. Tuy xuất than là Mưu nữ lang, lại có diễn xuất được công nhận nhưng Nghê Ni lại không có bộ phim nào để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Những bộ phim cô nàng tham gia diễn xuất như Thiên Thịnh Trường Ca, Thần Tịch Duyên, Lưu Kim Tuế Nguyệt,… đều có thành tích tốt nhưng An thấy không thực sự bùng nổ.

Lưu Thi Thi toàn vẹn nhất

Trong lứa tiểu Hoa 85 của Cbiz, An thấy Lưu Thi Thi là người toàn vẹn nhất về mọi mặt. Trong sự nghiệp thì có Bộ Bộ Kinh Tâm nâng đỡ danh tiếng, gần đây Lưu Kim Tuế Nguyệt cũng gặt hái thành tích tốt. Tuy không rầm bộ bằng Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch nhưng An thấy thành tích phim ảnh của Lưu Thi Thi cũng không tệ đâu nha.

Về mặt hôn nhân thì Lưu Thi Thi cũng cực kỳ hạnh phúc bên ông xã Ngô Kỳ Long và cậu con trai nhỏ. Mỗi lần xuất hiện là couple Long – Thi lại khiến dân tính xốn xang vì quá ngọt ngào. Ngoài ra, Lưu Thi Thi cũng là mỹ nhân có hình tượng trong sạch nhất Cbiz khi nói không với ồn ào trừ khi lấn sân vào giới giải trí.

Đường Yên nhạt nhất

Nhắc đến Đường Yên, An thấy mọi người hay nói rằng cô nàng rất nhạt, nhạt cả về ngoại hình lẫn diễn xuất. Xét về ngoại hình thì không thể phủ nhận rằng Đường Yên đẹp, tuy nhiên nét đẹp của cô lại khó gây ấn tượng với người khác ngay cái nhìn đầu tiên. So với Dương Mịch sắc sảo, Triệu Lệ Dĩnh đáng yêu thì Đường Yên lại thuộc lớp trung lập, không có điểm nhấn.

Về diễn xuất An phải thừa nhận rằng Đường Yên cũng nhạt nốt. Nguyên nhân có lẽ là do cô nàng thường chọn những dạng vai ngốc bạch ngọt để diễn. Và khi đã diễn quá nhiều vai giống nhau như vậy thì sẽ dễ khiến khán giả có cảm giác nhàm chán, không chịu đổi mới. Thêm vào đó, diễn xuất của Đường Yên cũng khá đơn, gồng khiến khán giả không khỏi tức mắt khi xem.

AngelaBaby nhiều tài nguyên thời trang nhất nhưng diễn dở nhất

Nếu xét về mảng thời trang thì An thấy trong lứa 85, AngelaBaby là người có nhiều tài nguyên nhất. Cô nàng cũng là người đẹp được các thương hiệu lớn trọn mặt gửi vàng. Nguyên nhân cũng bởi AngelaBaby quá xinh đẹp, thời trang từ công chúa bánh bèo, đến kiêu sa quý tộc cô nàng cũng đều cân được hết. Chẳng thế mà cùng là đại diện của một thương hiệu nhưng đãi ngộ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh lại nhiều hơn hẳn Triệu Lệ Dĩnh.

Đứng nhất trong mảng thời trang là vậy nhưng AngelaBaby lại đứng bét ở mặt diễn xuất. An có thể chắc chắn rằng cô chính là người diễn dở nhất trong dàn tiểu Hoa 85. Với diễn xuất chuyên trợn mắt, biểu cảm bay loạn xạ nên đến tận bây giờ AngelaBaby vẫn chưa có được một tác phẩm bảo chứng tên tuổi. Nghê Ni tuy không có tác phẩm ấn tượng nhưng ít ra còn có diễn xuất được công nhận, còn AngelaBaby thì hoàn toàn không có luôn.

>>Xem thêm: Chấp niệm của nam thần: Kiến Hoa chuyên phụ tình, Dịch Phong hắc hóa

Trên đây chính là những cái nhất của dàn tiểu Hoa 85 mà An thấy được sau quá trình theo dõi Cbiz. Tuy Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang là những người đẹp đứng đầu lứa 85, nhưng xét về mức độ toàn vẹn thì họ khó lòng mà so sánh với Lưu Thi Thi được.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.