x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mắt hai mí có ảnh hưởng thế nào với nữ minh tinh: Na Trát thay đổi rõ

Hóng hớt Cbiz 07:16 - 12/01/2022

Chúng ta đều biết, sở hữu đôi mắt hai mí giúp cửa sổ tâm hồn trở nên có thần, xinh đẹp và tuyệt vời hơn bao giờ hết. Và đó cũng là lý do tại sao nhiều người thường “tút tát” để có được đôi mắt hai mí. Hóng Hớt Cbiz phát hiện, các nữ diễn viên của giải trí Hoa ngữ đa phần đều là mắt hai mí với đôi mắt to. Vậy mắt hai mí có sức ảnh hưởng như thế nào? Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz xem thử những ví dụ dưới đây, khi mắt hai mí trở thành một mí để hiểu rõ thêm nhé!

Dương Mịch 

Dương Mịch - một trong những tiểu hoa thế hệ sau 85 rất được khán giả yêu thích bởi nhan sắc cao cùng khả năng diễn xuất tốt của mình. Nữ diễn viên mang đến nhiều tác phẩm, vai diễn đặc sắc cho khán giả.

Nếu được đánh giá, Hóng Hớt Cbiz cho rằng đôi mắt chính là thứ đẹp nhất trên khuôn mặt của ngôi sao Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa khi hai mí, vừa to lại vừa có thần. Thế nhưng, nếu Dương Mịch sở hữu đôi mắt một mí thì mình thấy cửa sổ tâm hồn của cô dường như không còn linh động ban đầu nữa. Thiếu đi thần thái của “chị đại” năm nào!

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ. Vai diễn Tiểu Long Nữ của cô trong phim Thần Điêu Đại Hiệp đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khí chất thoát tục, đơn thuần cùng ngũ quan tinh tế. Trên người Lưu Diệc Phi có nét đẹp điển hình của người con gái Giang Nam, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Là “Thần tiên tỷ tỷ” trong lòng mọi người, chiếc nhan sắc của cô nàng chưa bao giờ làm mình phải thất vọng. Cho dù là mắt hai mí biến thành một mí đi chăng nữa, Lưu Diệc Phi vẫn là tiểu tiêu nữ xinh đẹp không vướng bụi trần, tuy nhiên công bằng mà nói thì nhan sắc của cô đã giảm điểm đi phần nào!

Angelababy

Nói về nhan sắc, mình phải ngợi khen Angelababy - bà xã Huỳnh Hiểu Minh luôn biết cách làm nổi bật mình nhờ vẻ đẹp tựa công chúa. Chảy trong mình hai dòng máu lai Đức - Trung đã giúp cô có được nét đẹp dung hoà của hai nền văn hoá, sự xinh đẹp, quyến rũ sớm đã được Quốc tế công nhận. 

Chiếc visual đỉnh cao này thì cho dù có một mí thì trông Angelababy vẫn xinh đẹp, quyến rũ như thường. Nhan sắc này bảo sao “Giáo chủ” không “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” được phải không các bạn?

Cổ Lực Na Trát

Là một trong những diễn viên thế hệ trẻ nổi tiếng của giải trí Hoa ngữ hiện nay, Cổ Lực Na Trát ghi đậm dấu ấn nhờ vẻ ngoài xinh đẹp với các đường nét tinh tế, được yêu thích bởi nét đẹp phong tình của người con gái Tây vực.

Tuy nói ngũ quan của Cổ Lực Na Trát rất tinh tế, nhưng nếu mất đi đôi mắt hai mí, nhan sắc này lại trở nên bình thường hơn bao giờ hết. 

Triệu Lệ DĨnh

Triệu Lệ Dĩnh - nữ hoàng rating được yêu thích với gương mặt baby, đáng yêu, giúp cô nàng luôn trẻ hơn so với các đồng nghiệp cùng trang lứa. Và đôi mắt to tròn, hai mí là một trong những nguyên nhân giúp ngôi sao Sở Kiều Truyện nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

Vậy nếu đổi lại mắt hai mí thành một mí thì Triệu Lệ Dĩnh sẽ là dáng vẻ thế nào đây? Mình thấy vẫn khả ái, đáng yêu đấy, nhưng nhiều người lại nói rằng, trông nữ diễn viên có hơi giống “cô gái nông thôn”.

Từ mắt hai mí mà chuyển thành một mí, Hóng Hớt Cbiz thấy nhan sắc thay đổi rõ nhất nằm ở người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát. Mắt hai mí của cô nàng to tròn trông rất đẹp, nhưng khi mất đi “một mí” lại trông có phần hơi lạ lẫm. Tuy nhiên, đó chỉ là ý kiến của mình, còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ái nữ nhà Lý Liên Kiệt, xinh đẹp rạng ngời và đầy tinh tế

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.