x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Khi sao Hoa ngữ đụng độ về trang phục: Trương Bá Chi ăn đứt Dương Mịch

Hóng hớt Cbiz 07:32 - 20/01/2022

Nữ minh tinh đụng hàng không phải là chuyện gì mới lạ trong giới giải trí Hoa ngữ. Một trang phục đẹp thì ai cũng muốn được khoác lên mình, thỏa sức khoe sắc mà phải không các bạn? Thế nhưng, đụng hàng không đáng lo, lo nhất là ai hơn a mới có chuyện để nói. Hôm nay, Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn 5 ngôi sao từng xuất hiện với tạo hình giống nhau, cùng mình tìm hiểu nhé!

Lưu Diệc Phi với Cổ Lực Na Trát

Lưu Diệc Phi và Cổ Lực Na Trát đều là những diễn viên đang nổi của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay. Nếu một người được mệnh danh là “Thần Tiên tỷ tỷ”, khí chất sanh chảnh toát ra từ trong xương cốt thì người kia cũng chẳng thua kém với tên gọi “Người đẹp Tân Cương”, xuất thân từ diễn viên múa, khí chất thoát tục, đầy nét phong tình của người con gái Tây Vực.

Hóng hớt Cbiz phát hiện Lưu Diệc Phi và Cổ Lực Na Trát cũng từng đụng hàng nhau trong trang phục váy vàng liền thân khoét cổ rộng. Để đánh giá thì mình thấy ai cũng xinh đẹp, rạng ngời như nhau.

Quan Hiểu Đồng với Ngô Cẩn Ngôn

"Khuê nữ quốc dân" Quan Hiểu Đồng cũng không ít lần đụng độ trong trang phục với mỹ nhân Diên Hi Công Lược - Ngô Cẩn Ngôn. Điển hình nhất phải kể đến chiếc váy maxi trắng tua rua mà cả hai cùng mặc cách đây hơn 2 năm trước.

Trong những bức hình được đăng tải trên đây, hoàn toàn có thể thấy nhan sắc của Quan Hiểu Đồng ăn đứt Ngô Cẩn Ngôn. Trông bạn gái Lộc Hàm trẻ trung, tươi tắn và đầy đặn, nhìn vào bắt mắt hơn hẳn phải không các bạn?

Triệu Lệ Dĩnh với Viên Băng Nghiên

Triệu Lệ Dĩnh là người đại diện của thương hiệu thời trang đình đám nên thi thoảng, chúng ta vẫn thường thấy người đẹp diện trang phục mới của nhãn hàng này để quảng bá. Về phần Viên Băng Nghiên, sau sự thành công của Lưu Ly thì cô nàng cũng có cơ hội kết hợp cùng với thương hiệu này, mối quan hệ song phương vô cùng tốt đẹp nên nữ diễn viên cũng thường diện đồ của nhãn hàng, nên vô tình có những cuộc “đụng độ” với đàn chị.

Lần đụng hàng mới nhất là cả hai cùng mặc trang phục theo phong cách preppy, áo sơ mi phối với váy kẻ sọc. Tạo hình của cả hai đều ngọt ngào, xinh đẹp nhưng không mất đi sự tao nhã. Nếu xét về độ đẹp thì chẳng ai thua ai, nhưng nếu xét về khí chất thì Triệu Lệ Dĩnh chiếm ưu thế hơn.

Trương Bá Chi với Dương Mịch

Thời điểm Trương Bá Chi xuất hiện trên sân khấu của gameshow Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 2, không ít dân mạng đã tinh mắt phát hiện trang phục váy lụa đính ánh sao sáng màu xanh mà người đẹp mặc đã từng được Dương Mịch khoác lên người để tham dự lễ Thịnh Điển GQ trước đó rồi.

Cả hai đều rất đẹp, có điều mình thấy Dương Mịch gầy quá, đứng cạnh Trương Bá Chi lép vế hơn hẳn. Tư thế, ánh mắt, thần thái của ngôi sao Sư Tử Hà Đông quá đỉnh, đúng là không lẫn vào đâu được.

Nhậm Mẫn với Cúc Tịnh Y

Nhậm Mẫn và Cúc Tịnh Y từng là tâm điểm của sự thảo luận khi cả hai từng có lần đụng hàng trong trang phục váy lông vũ màu xanh lá cây tươi tắn. Cả hai đều là những diễn viên thế hệ mới của giải trí, xinh đẹp, dịu dàng và đầy sức quyến rũ. Khí chất của Nhậm Mẫn thì thiên về sự nho nhã, còn Cục Tịnh Y thì ngọt ngào, trong trẻo. 

Cúc Tịnh Y đang là cái tên được o bế của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, tài nguyên đến tay nhiều không đếm xuể. Tuy nhiên, mình cảm thấy cô nàng chỉ mãi theo đuổi sự xinh đẹp, ngọt ngào, tinh tế mà không có quá nhiều sự đột phá, dễ dẫn đến sự nhàm chán.

Trong giới giải trí khó tránh khỏi sự so sánh giữa các nghệ sỹ, đặc biệt khi các ngôi sao đụng hàng thì chuyện dư luận đặt họ lên bàn cân để xem ai hơn ai đã là chuyện thường thấy vào thời nay rồi. Trong những cuộc đọ sắc trên, mình thấy Lưu Diệc Phi và Cổ Lực Na Trát là bất phân thắng bại nhất, còn những cặp về sau thì thấy rõ sự hơn thua, có người nhỉnh hơn rõ ràng. Còn bạn đánh giá như thế nào về những lần đụng hàng này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 5 mỹ nhân cổ trang Trung Quốc do khán giả Nhật Bản bình chọn

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.