x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch book lịch đi chơi với con, xóa tan nghi vấn người mẹ vô tâm

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 04/01/2022

Hẳn các bạn cũng biết, Dương Mịch là ngôi sao Cbiz có lượng fan đông đảo, an-ti cũng “xôm” chẳng kém gì, đúng chuẩn “hắc hồng” rồi nhỉ? Và một trong những lý do khiến mỹ nhân này nhận nhiều chỉ trích là việc cô không dành nhiều thời gian bên con gái yêu, bị nói là người mẹ vô tâm. Thế nhưng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa lại có cái nhìn mới về vấn đề này đó nha!

Nhân viên công tác chia sẻ về lần được hợp tác cùng Dương Mịch.

Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình phát hiện có một nhân viên công tác tiết lộ từng may mắn được hợp tác với Dương Mịch và chia sẻ đôi chút về nàng tiểu hoa đán 8X. Người này cho biết nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế ngoài đời thực vô cùng nổi bật, xinh đẹp, da trắng, vóc dáng thanh mảnh, mặt thì nhỏ xíu, đáng ngưỡng mộ. Không chỉ vậy, cô còn vô cùng quan tâm, thân thiết với mọi người xung quanh nữa chứ!

Điều khiến mình thấy bất ngờ nhất là Dương Mịch còn chủ động nhắc tới con gái yêu Tiểu Gạo Nếp khi trò chuyện với các nhân viên công tác nữa. Trong thời gian nghỉ ngơi, mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân tiết lộ rằng muốn đưa ái nữ đi trượt tuyết đó nha! Theo đánh giá của nhân viên công tác thì: “Nhắc tới con gái là cô ấy nói chuyện liên hồi luôn, đáng yêu quá đi mất!”. 

Từ những thông tin này, có thể thấy được Dương Mịch vẫn rất yêu thương và quan tâm tới bé Tiểu Gạo Nếp đúng không nào? 

>>>Xem thêm: Góc tối Cbiz: Sao Cbiz làm đủ chiêu trò để tranh giành phiên vị

Sau khi về chung một nhà vào năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy nhanh chóng đón ái nữ đầu lòng Tiểu Gạo Nếp và có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, sau khi sinh con, nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế nhanh chóng trở lại guồng quay công việc và có phần lơi là với gia đình. Như phóng viên ghi nhận thì số lần Dương Mịch trở về Hồng Kông thăm con gái có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Rồi đến khi đường ai ấy đi với Lưu Khải Uy, Dương Mịch dường như cũng chẳng hề nghĩ tới việc giành quyền nuôi con, vẫn để Tiểu Gạo Nếp sống chung với bố ở Hồng Kông như trước đây. Cô gần như chẳng bao giờ nhắc tới con gái trước ống kính truyền thông, thậm chí còn “quên” luôn cả việc chúc mừng sinh nhật Tiểu Gạo Nếp trên mạng xã hội chứ đừng nói tới việc ở bên con trong dịp đặc biệt.

Như diễn viên gạo cội Lưu Đan – bố chồng cũ Dương Mịch tiết lộ thì: “Ngày thường Dương Mịch rất ít khi liên lạc với con”. Hơn nữa, vì tình hình dịch bệnh, hai mẹ con đã không gặp mặt nhau suốt hơn 1 năm rồi.

Nói thật là điều này khiến mình cũng có phần hoang mang lắm. Đôi lúc nhìn vào Dương Mịch mà mình còn quên luôn rằng cô đã là mẹ một con rồi đó! Bởi lẽ, cuộc sống của mỹ nhân này chẳng khác nào người chơi hệ độc thân cả, dường như chẳng phải lo nghĩ, bận tâm gì hết.

Tuy nhiên, ngẫm lại thì có lẽ đây chỉ là một cách bảo vệ con rất riêng của Dương Mịch mà thôi. Ngay khi Tiểu Gạo Nếp còn nhỏ, người đẹp Phù Dao Hoàng Hậu luôn tránh việc làm lộ mặt con trước ống kính truyền thông. Kể cả khi được hỏi về con gái khi trả lời phỏng vấn, Dương Mịch cũng tỏ thái độ rõ ràng: “Xin đừng lấy chuyện này ra đùa giỡn!”. 

Dương Mịch dùng món phụ kiện có hình chú heo hoạt hình vì Tiểu Gạo Nếp thích thế.

Ngoài ra, mình còn nhớ một chi tiết nhỏ là vì Tiểu Gạo Nếp yêu thích món phụ kiện tóc có hình của một nhân vật hoạt hình nên Dương Mịch cũng từng “đu trend” cùng con gái đấy cả nhà ạ! Có thể thấy được, dù bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian bên Tiểu Gạo Nếp nhưng tình cảm của Dương Mịch dành cho con cũng chẳng hề bớt đi tẹo nào cả. 

Giờ đây, ái nữ nhà Dương Mịch đã 7 tuổi rồi, có thể cùng chơi trượt tuyết vui vẻ với mẹ. Hi vọng là hai mẹ con nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế sẽ có những kỷ niệm vui vẻ trong chuyến “hẹn hò” này và thắt chặt thêm tình mẫu tử nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân đọ sắc trên bìa tạp chí khai niên 2022

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".