x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch vốn không phải là người mẹ vô tâm như mọi người vẫn nghĩ

Carole 18:38 - 07/01/2022

So với sự nghiệp thì chuyện đời tư của Dương Mịch cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là mối quan hệ giữa cô và con gái Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp). Sinh con gái từ năm 2014, cho đến nay đã gần 10 năm trôi qua nhưng những lần chung khung hình của mẹ con Dương Mịch chỉ đếm trên đầu ngón tay, thậm chí người ta còn hiếm khi thấy cô trở về thăm Tiểu Nhu Mễ. 

Sau khi Dương Mịch sinh con được 3 tháng thì cô đã nhanh chóng trở lại làng giải trí, tiếp tục lịch trình dày đặc và bận rộn gần như chẳng có thời gian về nhà. Lúc ấy, Tiểu Nhu Mễ mới được vài tháng tuổi, cô bé chỉ có thể ở cùng với bố và ông bà nội, còn mẹ khi nào rảnh rỗi mới có thể trở về. 

Thật ra, không ai trách cứ Dương Mịch vì cô coi trọng sự nghiệp, thế nhưng con gái vẫn còn nhỏ mà không có mẹ ở bên thì thật sự rất đáng thương. Cũng vì thế mà nữ diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm mới bắt đầu chuỗi ngày phải nhận về những lời chỉ trích do đam mê công việc và ít quan tâm đến con cái.

Đối với những lời phán xét của công chúng, Dương Mịch chưa bao giờ phản bác lại. Nhưng Tiểu Nhu Mễ là con gái mà Dương Mịch sinh ra, sao cô lại không yêu thương con mình được chứ, chỉ là cô không bày tỏ tình cảm ra trước công chúng mà thôi. 

Dương Mịch bảo vệ Tiểu Nhu Mễ rất kỹ lưỡng, cô không muốn giới truyền thông làm phiền con gái mình và chỉ mong cô bé có thể lớn lên thật bình yên như những bạn bè đồng trang lứa. Dương Mịch vốn là một người trưởng thành trước ống kính, bản thân cô hiểu rõ hơn ai hết những khắc nghiệt từ giới truyền thông và dư luận mang lại.

Cuối năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, quyền nuôi con thuộc về tài tử xứ Cảng Thơm. Carole thấy khi đó, Dương Mịch hoàn toàn có đủ khả năng giành được quyền nuôi Tiểu Nhu Mễ nhưng cô không làm như vậy. Nếu quyền nuôi con thuộc về Dương Mịch, Tiểu Nhu Mễ sẽ theo cô đến Bắc Kinh sinh sống, trong khi cô bé đã quen với môi trường ở Hong Kong, sự thay đổi này sợ rằng sẽ khiến con không thích nghi được. Ngoài việc để Tiểu Nhu Mễ sống với Lưu Khải Uy, Dương Mịch còn chuyển một số tài sản đứng tên chung của hai người sang hết cho chồng cũ để anh có thể chăm sóc con gái một cách tốt nhất.

Ly hôn rồi nên Dương Mịch cũng không còn đến Hong Kong nhiều nữa, ngoại trừ một số dịp đặc biệt có liên quan đến Tiểu Nhu Mễ thì cô mới xuất hiện. Nhưng 2 năm qua do dịch bệnh bùng phát, Dương Mịch không thể đến Hong Kong thăm con gái được, nguyên nhân chủ yếu là vì thời gian cách ly quá lâu, tầm 14 – 21 ngày liền. Lịch trình công việc không cho phép Dương Mịch “mất tích” trong thời gian lâu như vậy, cho nên dù rất nhớ con gái nhưng nữ diễn viên không thể đến Hong Kong được. 

Gần đây, có một dân mạng tiết lộ câu chuyện về việc Dương Mịch đang lên kế hoạch muốn đi trượt tuyết cùng Tiểu Nhu Mễ. Chuyện này cũng không có gì quá lạ lẫm, người mẹ nào cũng muốn gần gũi với con cái của mình và Dương Mịch cũng không ngoại lệ, nhất là khi cô ấy quá bận rộn, cùng những vấn đề xung quanh khiến cô ấy không thể gặp được con gái trong một thời gian dài rồi. Carole nghĩ chắc Tiểu Nhu Mễ cũng sẽ muốn gặp mẹ, máu mủ ruột rà mà!

Carole cho rằng chúng ta là những người ngoài cuộc, chuyện giữa Dương Mịch và Tiểu Nhu Mễ thì chúng ta không thể nhìn từ góc độ của mình để phán xét được. Dương Mịch không phải là một người mẹ vô tâm mà chúng ta vẫn thấy, chỉ là cô ấy không bộc lộ ra cho mọi người cùng biết mà thôi.

>>> Xem thêm: Nam thần trong lòng dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh hướng về Hồ Ca

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.