x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Ảnh hot Cbiz: Dương Tử ngầu khum lại Dương Mịch, Bạch Lộc lộ dáng đậm

An Lee 19:50 - 10/01/2022

Weibo ngày đầu tuần thật nhộn nhịp khi liên tiếp 2 bộ phim công bố lịch phát sóng. Kèm theo đó là loạt bìa tạp chí mới của dàn sao và hình ảnh cực chất lượng. Cùng An điểm qua những tấm hình này nhé!

>> Xem thêm: Phim của Gia Luân - Nhiệt Ba nguy cơ lép vế khi gặp Kính Song Thành

Dương Mịch, Trương Nghệ Hưng, Dương Tử ùn ùn lên tạp chí

Sáng nay, loạt ảnh tạp chí mới đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Ấn tượng nhất có lẽ là nhan sắc đầy bí ẩn, xinh đẹp của Dương Mịch. Không còn vẻ bánh bèo thường ngày, Dương Mịch đậm chất ngự tỷ khi xuất hiện trên tạp chí Marie Claire. Ngoại hình cực sắc nét của sao nữ Hộc Châu Phu Nhân làm người hâm mộ phải xuýt xoa không ngớt.

Ngoài tạp chí, Dương Mịch còn lên đồ tham dự sự kiện Tuần phim thanh niên Trung Quốc. Hình ảnh của nữ diễn viên tại sự kiện này cũng rất xinh đẹp, được đánh giá là vừa thanh lịch, cuốn hút lại không kém phần trang trọng, lịch sự.

Cũng giống Dương Mịch, hôm nay Dương Tử cũng xuất hiện cực chất trên tạp chí Neufmode. Bê hẳn vai diễn nữ cảnh sát Lạc Giai lên bìa tạp chí, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương ngày nào nay trông mạnh mẽ, sắc lạnh hơn hẳn vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng thường thấy. Tuy nhiên so với Dương Mịch, Dương Tử vẫn thua kém phần nào, đặc biệt là về thần thái, nhan sắc va cách tạo dáng.

Trương Nghệ Hưng là gương mặt trang bìa cho tạp chí Esquire tháng 2 năm 2022. Nam idol thu hút ánh nhìn nhờ vẻ ngoài điển trai, hoàn hảo của mình. Hiện, người hâm mộ vẫn đang ngóng đợi bước đi tiếp theo của Trương Nghệ Hưng khi hợp đồng với SM sắp kết thúc. Chắc chắn, anh sẽ có lựa chọn thật xứng đáng cho sự nghiệp đang lên ở thời điểm hiện tại.

AngelaBaby, Lý Thấm khoe sắc trên thảm đỏ

Gần đây, thảm đỏ Xuân Vãn Bắc Kinh đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của netizen. Do chương trình thu trước rồi mới phát sóng nên không leak ra quá nhiều ảnh. Đáng chú ý nhất có lẽ là màn đổ bộ của AngelaBaby và Lý Thấm. Cả hai đều diện lễ phục xinh đẹp, xuất hiện tươi tắn trước các phóng viên.

Ngoài ra, AngelaBaby còn đăng tải loạt ảnh cực tinh nghịch lên mạng xã hội. Năm nay chẳng phải là năm hổ sao? Bởi vậy mà nữ diễn viên đã đeo chiếc chân hổ, sau đó tạo dáng cực dễ thương. Lý Thấm hôm nay cũng dự sự kiện và tạo hình của cô tại hoạt động này cũng được fan khen hết lời.

Cúc Tịnh Y gần đây cũng xuất hiện trên sân khấu với tạo hình đơn giản hơn. Không còn diện đồ cầu kỳ, “mỹ nữ 4000” năm trông xinh đẹp hẳn khi chỉ diện áo sơ mi, quần jeans. Một vài tấm ảnh ghi lại góc nghiêng cực phẩm cho thấy cô nàng có nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, vóc dáng nhỏ gầy của Cúc Tịnh Y lại khiến fan khá lo lắng.

Loạt ảnh mới của Hầu Minh Hạo hôm nay cũng gây chú ý. Nam diễn viên diện vest trắng, xuất hiện tại buổi livestream của một thương hiệu mỹ phẩm. Từ sau khi về với Hòa Tụng, tần suất xuất hiện của Hầu Minh Hạo nhiều hơn, cho thấy anh đang được công ty quan tâm rất nhiều.

Kính Song Thành chốt lịch lên sóng, La Vân Hi bớt sến trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Không hẹn mà gặp, cả Kính Song ThànhLưu Quang Chi Thành hôm nay cùng công bố lịch phát sóng chính thức, đồng thời tung poster mới nhất. Kính Song Thành đã ấn định lên sóng vào ngày 16/1, tức là chưa đầy 1 tuần nữa. Vì là bộ tiên hiệp hiếm hoi lên sóng thời gian gần đây nên bộ phim của Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong hiện đang được rất nhiều khán giả mong đợi.

Lưu Quang Chi Thành do Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu đóng chính cũng chốt đơn lên sóng ngày 20/1. Là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Cảnh Điềm sau thành công của Tư Đằng, fan của cô nàng đang rất phấn khích chờ đợi bộ phim ra mắt. Nhan sắc của Cảnh Điềm trong bộ phim này cũng không phải dạng vừa. Tạo hình của cả nam, nữ chính đều rất đẹp mắt, đảm bảo khán giả ngắm hoài khum chán.

Loạt ảnh cuối của ngày hôm nay thuộc về hình leak từ phim trường Trường Nguyệt Tẫn Minh. La Vân Hi hôm nay đã được khen là bớt sến hơn khi lớp makeup nhạt hẳn so với loạt ảnh hôm trước. Tuy nhiên, Bạch Lộc lại bị chê “đậm người” khi diện áo khoác lông trong phim. Thực ra đây mới chỉ là những hình ảnh được quay trộm, chưa chính thức nên khó có thể đánh giá chính xác nhan sắc của nam nữ chính của bộ phim này.

>> Xem thêm: Thành Nghị bị chèn ép, may có Triệu Lệ Dĩnh giúp đỡ 

Trên đây là loạt ảnh đáng chú ý của ngày 10/1. Ấn tượng nhất với An đó là nhan sắc của Dương Mịch và góc nghiêng xinh đẹp của Cúc Tịnh Y. Còn bạn, bạn quan tâm nhất tới hình ảnh nào trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.