x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Nam thần trong lòng dàn mỹ nhân Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh hướng về Hồ Ca

Carole 21:35 - 04/01/2022

Chắc các bạn cũng biết Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba đều là những sao nữ hot nhất nhì showbiz Hoa ngữ hiện nay, không chỉ vậy họ còn sở hữu lượng fan khủng nữa. Tuy nhiên, ngoài vai trò là nhân vật của công chúng thì họ cũng là fangirl có thần tượng là những nam thần đình đám. Vậy những nam thần của họ là ai đây?

Dương Mịch: Tạ Đình Phong

Dương Mịch từng chia sẻ nhiều về nam thần trong lòng cô, đó là Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên Hộc Châu Phu Nhân cho biết cô thần tượng Tạ Đình Phong rất nhiều năm rồi và anh cũng là mẫu đàn ông lý tưởng trong lòng mình. 

Hơn nữa, Dương Mịch cũng là một fangirl rất may mắn khi cô từng được cùng tham gia bộ phim điện ảnh Viên Đạn Biến Mất cùng Tạ Đình Phong và họ còn xuất hiện trong một số gameshow giải trí khác. Không chỉ vậy, Dương Mịch từng có một khoảng thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Tạ Đình Phong nhưng hai bên đã phủ nhận.

Triệu Lệ Dĩnh: Hồ Ca

Carole nghĩ chắc không có nhiều người biết nam thần của Triệu Lệ Dĩnh chính là Hồ Ca. Theo như một số bài viết mà mình đã đọc thì Hồ Ca là một trong những nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh quyết định bước chân vào làng giải trí. 

Năm 2016, Triệu Lệ Dĩnh đã được sắp xếp ngồi cạnh Hồ Ca tại giải Kim Ưng, cả hai ngôi sao nổi tiếng này nói chuyện cũng rất vui vẻ. Triệu Lệ Dĩnh và Hồ Ca đều là những diễn viên đình đám trong showbiz Hoa ngữ, nhiều khán giả mong muốn họ sẽ hợp tác đóng chung phim nhưng cơ hội này vẫn chưa tới.

Đường Yên, Cúc Tịnh Y: Lương Triều Vỹ

Lương Triều Vỹ là thần tượng của rất nhiều ngôi sao trong showbiz Hoa ngữ, trong đó có cả Đường Yên và Cúc Tịnh Y. Đường Yên từng may mắn được hợp tác với Lương Triều Vỹ trong bộ phim điện ảnh Âu Châu Công Lược, ngoài đời thì họ vẫn giữ mối quan hệ khá tốt đẹp cho đến tận bây giờ. 

Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y lại không được may mắn như Đường Yên khi cô vẫn chưa theo đuổi thần tượng của mình thành công. Nhiều fan của Cúc Tịnh Y cũng hy vọng cô nàng sẽ sớm được gặp Lương Triều Vỹ, mà không biết lúc gặp được thần tượng rồi thì cô ấy sẽ như nào nhỉ?

Angelababy: G-Dragon

Bạn nào quan tâm đến Angelababy thì hẳn sẽ biết cô ấy là một fan cứng của G-Dragon. Năm 2015, Angelababy lần đầu tiên gặp được G-Dragon ngoài đời khiến cô vô cùng bất ngờ và không giấu nổi cảm giác vui sướng khi được đứng chung với thần tượng trên sân khấu. 

Thậm chí trong đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cuối năm 2015, Huỳnh Hiểu Minh đã không ngại cosplay thành G-Dragon và nhảy Fantastic Baby – bản hit của Big Bang để tạo sự bất ngờ cho bà xã. Có chồng chiều theo sở thích đu idol, nhất Angelababy rồi đó!

Côn Lăng: Châu Kiệt Luân

Đối với Côn Lăng thì Châu Kiệt Luân là thần tượng mà cô vẫn luôn ngưỡng mộ, đó là lý do khiến cô quyết định bước chân vào showbiz. Côn Lăng có dịp gặp gỡ Châu Kiệt Luân từ năm 2007 và sau đó 3 năm thì họ tiến đến hẹn hò. 

Đến đầu năm 2015, Châu Kiệt Luân tổ chức một đám cưới thế kỷ để rước Côn Lăng về dinh, hôn lễ của họ khiến biết bao người phải ghen tị. Hiện tại, cặp đôi có 2 con kháu khỉnh, Châu Kiệt Luân cũng rất cưng chiều bà xã xinh đẹp và cho cô cuộc sống hạnh phúc nhất. Carole nghĩ chắc kiếp trước Côn Lăng đã cứu được cả thế giới rồi thì phải.

Dương Tử: Bành Vu Yến

Ngoài Triệu Vy thì Dương Tử cũng từng bày tỏ cô rất hâm mộ Bành Vu Yến. Mà nói đến Bành Vu Yến thì mình rất ấn tượng với anh ấy vì vẻ ngoài điển trai nam tính, đóng nhiều phim hay và đời tư còn kín đáo không ồn ào nên anh ấy có nhiều fan nữ cũng không lạ. 

Dương Tử thì đã từng được gặp idol khi tham gia một gameshow giải trí, vẻ bẽn lẽn và ngại ngùng của nữ diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khiến khán giả cảm thấy rất thú vị. Carole cũng không biết trong tương lai họ có cơ hội hợp tác nào không nhỉ?

Cao Viên Viên, Trần Kiều Ân: Lâm Chí Dĩnh

Cao Viên Viên và Trần Kiều Ân đều là những nữ thần trong lòng cánh mày râu. Được vạn người hâm mộ nhưng hai mỹ nhân sinh năm 1979 cũng có thần tượng của mình, đó là Lâm Chí Dĩnh. Cao Viên Viên cho biết khi học cấp 2, cô rất thích Lâm Chí Dĩnh và sau nhiều năm đu idol thì cô đã gặp được nam thần trong lòng mình. 

Còn Trần Kiều Ân cũng mê tít Lâm Chí Dĩnh, thời đi học cô viết rất nhiều thư tình gửi cho thần tượng nhưng không nhận được hồi đáp. Sau này bước chân vào làng giải trí, Trần Kiều Ân đã có cơ hội gặp được idol như mong muốn.

Cảnh Điềm: Cổ Thiên Lạc

Cảnh Điềm từng được hợp tác với nhiều nam thần đình đám trong showbiz Hoa ngữ như Châu Nhuận Phát, Tạ Đình Phong nhưng người mà cô thần tượng nhất lại chính là Cổ Thiên Lạc. Cổ Thiên Lạc thì các bạn đã biết rồi đấy, anh ấy không chỉ điển trai, tài giỏi mà còn có địa vị rất cao trong làng giải trí và được nhiều người yêu mến, ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, con đường theo đuổi thần tượng của Cảnh Điềm có hơi gập ghềnh khi mãi đến giờ cô vẫn chưa gặp được Cổ Thiên Lạc. Cảnh Điềm hoạt động ở Đại Lục còn Cổ Thiên Lạc lại ở Hong Kong, cơ hội gặp mặt đúng là hơi khó.

Quan Hiểu Đồng: Lý Dịch Phong

Nhắc tới Quan Hiểu Đồng thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến Lộc Hàm đúng không nào? Carole nghĩ chắc sẽ có không ít người cho rằng Lộc Hàm chính là nam thần trong lòng Quan Hiểu Đồng nhưng thực tế thì không phải. 

Trước khi quen biết và ở bên Lộc Hàm, Quan Hiểu Đồng đã từng có một khoảng thời gian khá dài theo đuổi thần tượng Lý Dịch Phong và cô ấy còn chia sẻ về việc mình rất ngưỡng mộ nam diễn viên Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Cách đây một thời gian, Quan Hiểu Đồng đã thỏa lòng khi được hợp tác với Lý Dịch Phong trong chương trình Người Chiến Thắng Cuối Cùng.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Leonardo DiCaprio

Nam thần của Địch Lệ Nhiệt Ba không phải là ngôi sao hoạt động trong showbiz Hoa ngữ mà chính là Leonardo DiCaprio. Địch Lệ Nhiệt Ba cực kỳ hâm mộ Leonardo DiCaprio, người đẹp không chỉ từng đi chụp ảnh với tượng sáp của idol mà còn tích cực lui tới trang Instagram cá nhân của anh để bình luận bày tình cảm. 

Nếu như Angelababy đã đu “sao ngoại” thành công thì Địch Lệ Nhiệt Ba bao năm nay vẫn chưa có dịp nào để gặp được idol. Không biết trong tương lai nếu Địch Lệ Nhiệt Ba gặp được Leonardo DiCaprio thì cô ấy sẽ thế nào nhỉ?

Những mỹ nhân Hoa ngữ trên cũng có sở thích đu idol như người bình thường thôi, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được gặp và hợp tác với thần tượng như Dương Mịch, Đường Yên. Còn Côn Lăng thì thuộc dạng “đỉnh của chóp” rồi, cô ấy không chỉ gặp được idol mà còn trở thành bà xã của idol luôn.

>>> Xem thêm: Đường tình lận đận của 5 mỹ nhân 85: Dương Mịch, Lệ Dĩnh đều ly hôn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.