x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy vốn dĩ không phải là hình mẫu lý tưởng của Dương Mịch!

Hóng hớt Cbiz 09:26 - 17/02/2022

Dù cuộc hôn nhân giữa Dương Mịch Lưu Khải Uy đã kết thúc từ lâu, nhưng cho đến bây giờ thì nhiều người vẫn khá nuối tiếc vì họ đã từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí. Gần 4 năm ly hôn, Dương Mịch luôn bận rộn với công việc, dù vậy vẫn vướng vào tin đồn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân, trong khi đó Lưu Khải Uy duy trì hình tượng người cha tốt, bỏ cả công việc để về Hong Kong chăm con.

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz vừa mới đọc được một bài viết trên Sohu khi đào lại đoạn phỏng vấn năm xưa của Dương Mịch trong một chương trình trò chuyện cùng MC Lý Tịnh. Thời điểm đó, Dương Mịch còn chưa hẹn hò với Lưu Khải Uy nên cô rất thoải mái chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng mình: 

Anh ấy phải là người có phẩm chất tu dưỡng, hơn nữa tôi cảm thấy hai người ở bên nhau phải có cùng mục tiêu chí hướng. Bởi vì tôi là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên tôi không thể chịu được những người bên cạnh cứ kéo chân tôi xuống, tôi hi vọng tìm được một người có thể khiến tôi ngưỡng mộ anh ấy”.

Với lời chia sẻ này của Dương Mịch thì Lưu Khải Uy chẳng phải là hình mẫu lý tưởng của cô. Trong tiêu chí chọn bạn đời của nàng tiểu hoa cũng có thể thấy cô nàng là một người hết lòng vì sự nghiệp và mong muốn nửa kia sẽ tài giỏi hơn cả mình. Khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch gặp nhau, mặc dù nam tài tử có chút tiếng tăm trong giới phim ảnh Đại Lục, nhưng anh không phải là một ngôi sao đình đám tại Cbiz.

Nhưng Dương Mịch thì khác, nữ diễn viên là một trong tứ tiểu hoa đán hàng đầu, danh tiếng và tài nguyên thuộc top tại Cbiz, sự nghiệp phát triển vô cùng suôn sẻ, trong tay có cả danh và lợi. Thậm chí, Lưu Khải Uy "có cửa" gia nhập vào công ty Gia Hành cũng phải nhờ vào sự giúp đỡ, hỗ trợ của Dương Mịch. Khoảng cách sự nghiệp của cả hai ngày càng lớn, đặt cạnh so sánh thì Lưu Khải Uy chẳng thể tương xứng với bà xã, đi ngược lại với những gì mà cô đã từng kỳ vọng.

Dựa trên những tiêu chí lựa chọn bạn đời của Dương Mịch, không ít dân mạng cho rằng: “Không có gì lạ khi cô ấy lại sớm ly hôn với Lưu Khải Uy”:

- Xu hướng suy nghĩ kiểu này của Dương Mịch khiến số phận gặp nhiều gập ghềnh trong hôn nhân và tình yêu.

- Nói thật không phải là Lưu Khải Uy thì cũng rất khó có người đàn ông nào phù hợp với hình mẫu của Dương Mịch, hiếm có người đàn ông nào tài giỏi và bản lĩnh hơn cô ấy.

- Người hơn Dương Mịch thì đã có tuổi và có vợ hết rồi, lấy người bản lĩnh hơn cô ấy thì chắc phải là doanh nhân mới xứng.

- Bảo sao Dương Mịch lại ly hôn với Lưu Khải Uy, cô này có tư tưởng một lòng vì sự nghiệp đến nỗi cũng muốn người bạn đời mình cũng như thế, mà trong khi người chồng lại trái ngược thì bảo sao…

- Không phải Dương Mịch đòi hỏi cao nhưng sống với nhau cả đời mà không cùng chí hướng thì khó sống lắm. 

Trong một cuộc hôn nhân mà tư tưởng hai vợ chồng trái ngược nhau như kiểu Dương Mịch - Lưu Khải Uy thì mình nghĩ họ đường ai nấy đi cũng là lẽ dĩ nhiên mà thôi. Nhưng dù sao thì cả hai cũng đã ly hôn cũng lâu rồi, chỉ cần họ vẫn còn tôn trọng nhau với tư cách là bố - mẹ của Tiểu Gạo Nếp thì cũng coi như là ổn thỏa.

>>>Xem thêm: Hoàng Tử Thao chi 40 tỷ mua chó nhưng lại bán hàng dạo trên livestream

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".