x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch - Dương Tử và những mỹ nhân một màu của Cbiz

An Lee 13:50 - 12/02/2022

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có rất nhiều mỹ nhân bị khán giả đánh giá là một màu mãi không chịu thay đổi. Những tiểu Hoa đình đám Cbiz như Dương Mịch, Dương Tử cũng rất hay bị réo tên trong danh sách này. Hãy cùng An điểm lại những mỹ nhân một màu trong showbiz Trung nhé!

Dương Mịch chuyên đóng nữ cường

Là một trong những sao nữ đình đám của Cbiz hiện nay, thế nhưng An thấy Dương Mịch cũng thường xuyên bị chê một màu, không chịu đổi mới. Hầu hết các vai diễn mà Dương Mịch nhận An thấy đều là hình tượng nữ cường, bất khuất. Nhìn lại loạt phim của Dương Mịch, An thấy các nhân vật đều na ná nhau, không có gì đổi mới.

Những vai nữ cường tiêu biểu trong sự nghiệp của Dương Mịch có thể kể đến Bạch Thiển (Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa), Phù Dao (Phù Dao Hoàng Hậu), An Tĩnh (Bạo Phong Nhãn), Hải Thị (Hộc Châu Phu Nhân)… Tuy những vai diễn này đều đạt được thành tích tốt, thế nhưng theo An thấy thì nếu không thay đổi, Dương Mịch sẽ khiến khán giả có cảm giác nhàm chán.

>>Xem thêm: Girlgroup trong mơ của Cbiz: Nhiệt Ba dancer, Lệ Dĩnh đảm nhận visual

Dương Tử thích đẫm trễ vai

Trong vài năm trở lại đây, Dương Tử đã nhanh chóng bứt phá trở thành một trong những tiểu Hoa hot nhất Cbiz. Cô nàng cũng thường xuyên được mời tham gia các sự kiện, lễ trao giải… Tuy nhiên, An thấy có một điểm khá “ngấy” ở Dương Tử đó là cô nàng hầu như lúc nào cũng mặc đầm trễ vai. Điểm khác biệt duy nhất trong những bộ váy của cô nàng có lẽ là màu sắc và độ dài ngắn.

Vì chuyên “sỉ lẻ” váy trễ vai, nên Dương Tử cũng thường xuyên lọt vào top những mỹ nữ một màu của Cbiz. Theo tìm hiểu của An thì Dương Tử có phần bắp tay to nên muốn mặc váy trễ vai để che khuyết điểm. Tuy nhiên đâu phải chỉ váy trễ vai mới che được bắp tay to đâu, còn rất nhiều kiểu trang phục khác cơ mà.

Trần Ngọc Kỳ trung thành với sắc trắng

Là gà cưng của Đường Yên nên An thấy Trần Ngọc Kỳ cũng được bà chủ o bế khá nhiều. Cô nàng thường được mời tham gia vào những dự án phim lớn như Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Hương Mật Tựa Khói Sương mới đây là Kính Song Thành và Xưa Có Ngói Lưu Ly. Dẫu có nhiều tài nguyên tốt là thế nhưng cô nàng vẫn chẳng thể bật lên được so với dàn diễn viên cùng lứa.

Theo An thấy thì nguyên nhân là do diễn xuất của cô nàng quá nhạt nhòa, nhan sắc cũng không mấy nổi bật trong “rừng hoa” Cbiz hiện nay. Nhan sắc đã nhạt thì chớ Trần Ngọc Kỳ lại thường xuyên có tạo hình bạch y. Từ Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, Lưỡng Thế Hoan đến gần đây là Kính Song Thành, Trần Ngọc Kỳ thường xuyên diện đồ trắng, makeup nhạt trên phim. Nhìn qua thôi là chẳng thấy vibe nữ chính đâu cả.

Nhậm Mẫn chuyên đóng vai bi thương

Nếu Dương Mịch chuyên đóng vai nữ cường thì An thấy Nhậm Mẫn lại toàn lựa những vai bi thương. Từ Dịch Dao trong Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông, Huy Nhu ở Thanh Bình Nhạc đến Ôn Hoành trong Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn cũng đều có số phận bi thảm.

Nhưng theo An thấy thì Nhậm Mẫn có diễn xuất tốt nên đóng rất đạt những cảnh bi thương. Thậm chí nói cô nàng là “nữ hoàng phim bi” thế hệ mới cũng chẳng có gì sai cả. Sắp tới vai diễn Chu Nhan trong Ngọc Cốt Dao cũng hứa hẹn lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Tuy nhiên, cứ đóng nhiều phim bi thương thế này sẽ dễ khiến Nhậm Mẫn bị đóng khung vai diễn, một màu nhàm chán.

Cúc Tịnh Y thích đeo dây và trang điểm đậm

Nếu là dân đu Cbiz chuyên nghiệp, An nghĩ chắc hẳn ai cũng biết chuyện Cúc Tịnh Y là thánh một màu từ trang điểm cho đến tạo hình trong phim. Nhiều khi nhìn ảnh tạo hình cổ trang của Cúc Tịnh Y trên mạng, An không thể đoán được đó là bộ phim nào luôn.

Dường như Cúc Tịnh Y có chấp niệm sâu sắc với kiểu trang điểm đậm. Phải thừa nhận rằng kiểu trang điểm này rất đẹp, giúp cô nàng nổi bật trên màn ảnh, nhưng mà phim nào cũng giống nhau thì rất dễ nhàm chán. Chưa hết nhé, nàng mỹ nhân này còn thường xuyên đeo dây tua rua trên đầu từ phim này qua phim khác nữa. Thêm nữa, trang điểm, tạo hình đã một màu mà diễn xuất của cô nàng cũng chẳng thể nâng lên mức 2 màu được luôn.

>>Xem thêm: Dương - Tư bị tóm sống đi khách sạn còn có tin nhắn làm bằng chứng

Trên đây chính là những người đẹp An thấy thường xuyên bị khán giả nhận xét là một màu. Có những người An thấy một màu thì cũng ổn đó như Dương Mịch, Nhậm Mẫn, nhưng cứ mãi như vậy thì rất dễ khiến khán giả chán đó nha!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.