x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Đẳng cấp Dương Mịch đè bẹp hội mỹ nhân 9x ngày 16/2

An Lee 14:50 - 16/02/2022

Tuy đã qua Tết Nguyên Tiêu nhưng Weibo ngà 16/2 vẫn tràn ngập hình ảnh mới của dàn sao Hoa ngữ. Bên cạnh đó, các đoàn phim hôm nay cũng leak nhiều hình ảnh mới, đặc biệt bộ Tiên Kiếm 4 của Cúc Tịnh Y đã bắt đầu khai máy. Cùng An điểm qua những hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Gương mặt tròn phúng phính của Nhiệt Ba năm 15 tuổi gây sốt 

Dương Mịch mở khóa ngũ đại tạp chí nam, dàn tiểu hoa 9x đua nhau khoe sắc

Sáng nay, bìa mới của L’Officiel Hommes đã chính thức được đăng tải với gương mặt trang bìa là Dương Mịch. Được biết, sau khi xuất hiện trên tạp chí này, Dương Mịch đã chính thức trở thành sao nữ đầu tiên hoàn thành ngũ đại tạp chí nam. Ngoài ra, đây cũng là tạp chí nam thứ 7 được lên trang bìa và là bìa tạp chí thứ 5 tính từ đầu năm 2022.

Trong khi Dương Mịch khoe sắc và ăn mừng thành tích khủng từ hoạt động chụp tạp chí thì dàn tiểu hoa 9x hôm nay cũng có không ít ảnh đẹp. Đầu tiên phải kể đến loạt ảnh lễ Nguyên Tiêu muộn của Viên Băng Nghiên, Triệu Lộ Tư và Lưu Tá Ninh. Giống Thẩm Nguyệt, Lưu Tá Ninh đã thực hiện bộ ảnh cổ trang cho dịp này. Nhan sắc mềm mại, trong trẻo của nữ idol thật rất hợp để đóng phim rồi đấy.

Triệu Lộ Tư hôm qua share ảnh khá muộn, có lẽ là do bận rộn quay phim Hậu Lãng. Cô nàng chỉ diện đồ đơn giản, tạo dáng bên những chú mèo đáng yêu của mình. Dù không cầu kỳ nhưng nhan sắc của Triệu Lộ Tư vẫn hết nước chấm.

Viên Băng Nghiên dạo gần đây cũng bận rộn ở phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Chẳng thế mà cô nàng ăn mừng lễ Nguyên Tiêu tại phim trường luôn. Hình ảnh của Viên Băng Nghiên vẫn còn giữ kiểu tóc cổ trang, chụp bên những bát bánh trôi khiến fan phải khen ngợi sự chăm chỉ của thần tượng.

Hôm qua, Lưu Vũ Ninh và Cung Tuấn đã tham gia biểu diễn cho sân khấu mừng lễ Nguyên Tiêu. Trong khi Lưu Vũ Ninh gây ấn tượng với đôi chân dài cả mét thì Cung Tuấn lại làm fan bất ngờ khi khoe giọng hát. Ai cũng biết khả năng hát hò của Cung Tuấn ra sao rồi mà, nhưng anh chàng vẫn rất đam mê nhé!

Hai bộ ảnh khác cũng gây chú ý không kém thuộc về Khổng Tuyết Nhi và Ngô Tuyên Nghi. Nhan sắc của Khổng Tuyết Nhi thì đẹp miễn chê rồi. Diện bộ đầm đỏ rực rỡ nữa cứ phải gọi là siêu hút mắt. Ngô Tuyên Nghi diện lễ phục màu đen lấp lánh. Đẹp thì đẹp thật nhưng An vẫn thấy cô gất nhạt.

Tiên Kiếm 4 khai máy, Bạch Lộc siêu xinh nơi hậu trường quay phim

Sáng nay, đoàn phim Tiên Kiếm 4 đã chính thức làm lễ khai máy. Tham gia buổi lễ có nam nữ chính của phim là Cúc Tịnh Y và Trần Triết Viễn. Cả hai đều mang đến trạng thái tốt nhất của mình. Cúc Tịnh Y xuất hiện đơn giản, xinh xắn, cảm thấy nhan sắc của cô vô cùng ngọt ngào.

Sau buổi khai máy, tạo hình đầu tiên của Cúc Tịnh Y trong Tiên Kiếm 4 đã được leak ra. Bất ngờ nhất chính là mỹ nữ 4000 năm đã không còn trang điểm đậm, trang phục đơn giản, không đeo dây nhợ rườm rà. Cũng nhờ vậy mà netizen dành lời khen cho Cúc Tịnh Y, rằng đơn giản như vậy mà đẹp.

Thiên Thu Lệnh gần đây đã chia sẻ poster mới. Hình ảnh tình cảm của nam nữ chính như để mừng dip Valentine vậy. Ngoài ra, Chung Hán Lương, Viên Băng Nghiên của Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng leak ảnh mới. Trong khi Chung Hán Lương tạo hình bạch y nhìn như thiếu niên thì Viên Băng Nghiên lại diện đồ đỏ rực rỡ. Không biết có phải trang phục tân nương hay không.

Loạt ảnh cuối cùng thuộc về nàng Lê Tô Tô của Trường Nguyệt Tẫn Minh. Do phải mừng Tết Nguyên Tiêu trên phim trường nên Bạch Lộc đã có đoạn video ngắn gửi tới người hâm mộ. Cô nàng vẫn giữ nguyên tạo hình trên phim, viết vài chữ gửi tặng fan. Nhan sắc của Bạch Lộc thật ngày càng xinh đẹp, hóa thân thành Lê Tô Tô đúng chuẩn tiên nữ rồi.

>> Xem thêm: Những đám cưới có cái kết thảm thương nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 16/2. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc của dàn mỹ nhân 9x hôm nay rồi. Ngoài ra thành tích khủng của Dương Mịch cũng khiến mình phải ngưỡng mộ. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh của ai nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.